Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะซื้อรองเท้าทั้งทีจะสวยงามอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องเน้นใส่สบายด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวๆสมัยนี้  นอกจากเสื้อผ้า กระเป๋า ที่เราเลือกซื้อจากความสวยงามแล้ว รองเท้าก็ถือว่าเป็นอีกอย่างที่เรามักจะซื้อจากความชอบความสวยงามเป็นอันดับแรก  โดยวันนี้เองนุ่นก็อยากจะมาเล่าสู่กันฟังถึงเรื่อง รองเท้าบ้าง เพราะ รองเท้าถือเป็นอีกไอเทมนึง ที่ความจำเป็นกับเรามากๆ เนื่องจากเท้า เป็นอวัยวะที่ต้องรับน้ำหนักทั้งหมดของร่างกาย ทำให้ถ้าเราเลือกซื้อรองเท้าได้แบบไม่ถูกต้อง ก็จะทำให้เวลาสวมใส่เกิดความไม่สบายเท้า และ อาจทำให้กระดูกข้อเท้าเสียดายได้ด้วย

 
 
ยิ่งสาวๆวัยทำงานส่วนใหญ่ต้องสวมเป็นรองเท้าคัตชู รัดส้น ในทำงานเป็นเวลานานหลายชั่วโมง มีความเสี่ยงมากที่จะทำให้ข้อเท้าเสื่อมสภาพได้เร็ว  เห็นอย่างงี้แล้ว การเลือกซื้อ รองเท้าสำหรับใส่ทำงาน ก็มีความจำเป็นมากๆเลยเนอะ  รองเท้าไม่เพียงแต่สวมเพื่อให้สวยงามเท่านั้น แต่ยังต้องสวมให้เหมาะกับสภาพการใช้งานด้วยนะ
  
 
  
วันนี้นุ่นก็มีรองเท้า ที่เหมาะสำหรับใส่ทำงานสบายๆ  มาฝากกัน ไม่เพียงแต่ใส่ทำงานเท่านั้นแต่ยังสามารถใส่ไปเที่ยวหรือสังสรรค์ได้อีกด้วย เนื่องจากนางมีหลากหลายแบบให้เลือก เยอะมากๆ  เอาล่ะไปดูกันเลยดีกว่า

รองเท้า All DAY
แบรนด์รองเท้า ที่นุ่นไปเจอมาจากในโลกออนไลน์ เขามีทำออกมาทั้งหมดหลากหลายสี แต่สีที่นุ่นใส่จะเป็นสีดำ เพราะ สามารถเข้าได้กับทุกสถานการณ์และดูสุภาพอีกด้วยจ้า
 

 
เป็นรองเท้าทำจาก วัสดุเกรดพรีเมี่ยม สามารถเช็ดทำความสะอาดได้แบบง่ายๆ ประดับด้วยดีเทลโบว์กากเพรชสีดำ ให้ความรู้สึกที่เรียบหรูแต่ดูดี หรือใครที่ไม่ชอบแบบโบว์ทรงนี้ ก็สามารถเลือกเปลี่ยนโบว์ทรงอื่นได้ หรือจะไม่ใส่โบว์ก็ได้ค้า  ทางร้านมีหลายแบบหลายทรงให้เลือกอีกจ้า

 หลังรองเท้ามีแผ่นซับเสริมกัน กัด ทำจากหนังแกะ จึงทำให้ไม่ละคายเคืองผิว และยังนุ่มอีกด้วย  หนาประมาณ  0.5 มม. ดังนั้นถ้าสาวๆคนไหนจะซื้อ แนะนำให้เพิ่มเผื่อมา 1 เบอร์ นะจ่ะ แต่ถ้าสั่งไปแล้ว ไม่พอดีจริง ทางร้านให้เปลี่ยนไซค์ได้ค้า

 ทำไมถึงเลือกใส่ All Day
มีแบบให้เลือกหลากหลาย และหลายสี เวลาสวมไปแล้วรู้สึกได้เลยว่านางนิ่มมากๆ ใส่สบาย นางสามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน  ไม่บีบหรือรัดเท้าจนเกินไป เหมาะกับสรีระเท้าคนไทย ตอนแรกที่ซื้อมาก็แอบหวั่นๆว่าจะไม่พอดี แต่เอามาใส่จริงๆ เอ้อ! พอดีเลยอะ และประทับใจกับการส่งสินค้าด้วย เพราะนุ่นใช้สั่งทางออนไลน์มา ทางพนักงานขายบริการดีสุดๆ แนะนำและพูดคุยง่ายดูเป็นกันเอง  เห็นว่าทางร้านมีไซค์ตั้งแต่ 35-42 แต่ใครที่เท้าพิเศษกว่านั้น ก็สามารถสั่งตัดได้ถึงไซค์ 48 เลยนะ และสามารถสั่งตัดเพิ่มความสูงได้อีกด้วย สำหรับ สาวๆที่ชอบส้นสูงจ้า

 ข้อดีของ รองเท้า All Day
  • มีซับในกันกัด ที่ผลิตจากหนังแกะแท้ ทำให้สวมแล้วไม่เจ็บหลังเท้า
  • วัสดุที่นำมาทำเป็นเกรดพรีเมี่ยม ราคาจับต้องได้ ไม่แพงจนเกินไป
  • มีพื้นยางกันลื่น
  • พื้นด้านในเป็นแบบ nano sponge ใส่แล้วจะนุ่มสบาย สามารถใส่เดินได้นานยิ่งขึ้น
  • ออกแบบตามสรีระเท้าคนไทย อันนี้ชอบเพราะสั่งมาแล้วตรงตามเท้าจริงจ้า
ข้อเลียรองเท้า All Day
  • ด้วยความที่มีซับในกันกัด ทำให้เวลาสั่งต้องเพื่อออกมา 1 เบอร์ ซึ่งคนสั่งรองเท้ามักชอบลืม
 
 เป็นยังไงกันบ้างเอย กับรองเท้าที่นุ่นหยิบยกมาแนะนำในวันนี้   ถูกใจเพื่อนๆบ้างไหมค้า
รองเท้าไม่เพียงแต่ใส่แล้วให้เราสวยงามเท่านั้น ถ้าเราเลือกรองเท้าที่เหมาะกับเท้าเรา ก็จะทำให้การเดินในแต่ละวันเป็นเรื่องน่าสนุก เพราะถ้าเราใส่แบบแข็งๆหรือไม่สบายเท้าละก็ เวลาทำงานหรือต้องเดินมากๆ อุบัติเหตุที่เกี่ยวกับเท้าอาจเกิดขึ้นได้  ทางที่ดีจะเลือกซื้อทั้งทีก็เอาแบบได้ทั้งสวยงามและเป็นมิตรกับเท้าเราดีกว่าน้า วันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน เดี๋ยวทิ้งท้ายด้วยรูปสวยๆ จากนุ่นอีกสักรูปนะ 55555 บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>