Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW แป้งพัฟโปร่งแสง(ศรีจันทร์) ราคาสบายกาเป๋าาาาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆวันนี้โบว์จะมารีวิว แป้งของแบรนด์ศรีจันทร์นะคะ คงคุ้นหูกันดีใช่ไหมเอ่ยยย?? ใช่แล้วค่ะแป้งศรีจันทร์ เป็นแป้งที่มีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งโปร่งแสงงเข้าได้กับทุกสีผิวนั่นเองนะคะ คือชอบตรงนี้ 555555+ แถมยังคุมมันทั้งไม่วอกไม่เทาอีกด้วยย มาดูรีวิวกันเลยค่าาาาา


เดี๋ยววันนี้เราจะมาแต่งหน้าลุคใสใส แบบรว้ายยยๆ กันนะคะ  อิอิ และนี่ก็คืออ เครื่องสำอางที่เราจะใช้แต่งหน้ากันนะคะ น่ารักกแบ๋วๆ หรูหราาหมาเห่ามากกค่าา 55555555

  • แท๊แดดด๊!!!! นี่ก็คือออ...โฉมหน้านางเองของเรานั่นเองนะคะ แป้งพัฟ SRICHAND คือต้องบอกก่อนเลยว่า แป้งพัฟของศรีจันทร์จะไม่มีเบอร์ให้เลือกเฉดสีนะคะ มันจะเป็นแป้งโปร่งแสง ที่เข้าได้กับทุกสีผิวค่าาาาา  มาพร้อมพัฟเนื้อนุ่มละมุนมากๆ เลยค่ะ

  • ให้ดูเนื้องแป้งกันชัดๆเลยนะจ๊ะพี่จ๋าาา เนื้อแป้งละเอียดบางเบาไม่มีสี จึงเหมาะกับทุกโทนสีผิว เนื้อสัมผัสเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ

  • *โดยยังคงคุณสมบัติคุมมันที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ(ศรีจันทร์)

  • ส่วนตัวนี้จะเป็นรองพื้น ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ สเพลนเดอรัส เมคอัพ รองพื้นควบคุมความมันสูตรบางเบา SPF 35 PA+++

  • วิธีใช้นะคะ ต้องเย่าขวดก่อนใช้ค่ะ เพราะเป็นแบบน้ำ

  • มาเริ่มทารองพื้นกันเลยค่าาาา คือดียย์อ่ะ เนียนกริบ ไม่หนาไม่หนักหน้า แถมยังกันแดดอีกด้วย

  • มาเริ่งลงแป้งกันเลยจ้าาา ทาๆตบๆให้ทั่วใบหน้านะคะ ว๊าวววว คือแบบหน้าไม่เทาเลยเนื้อแป้งเนียนละเอียดกลมกลืนกับสีผิวจริงๆ เนื้อดีย์มากเว่อร์ ชอบๆๆๆ สดใสได้ไปต่อ

  • พอทาเสร็จ  แต่งหน้าเลยจ้าาา ทนไม่ไหวกลัวตัวเอง555555555 ซูมหน้าให้ดูชัดๆไม่เป็นคราบเป็นขลุยเลยสักนิดเมื่อแต่งเสร็จ เจ๋งป่ะละ

    ไปปค่าาา ชอบปิ้งงกันนน  อิอิ


     

    เข้าห้างมาตบๆหน่อย  เพื่อความมั่นหน้าา เอ๊ยย มั่นใจ5555555

  • ก่อนกลับบ้านตบบ อีกรอบจ้าาา

    ซักพักจะโดน คนถ่ายตบละจ้าาา 555555 เห้ยๆไม่ต้องทาบ่อยก็ได้นะ 

    คือหน้าไม่ดรอประหว่างวันเลยอ่ะ คือดีจริงงๆอ่ะแกกก ต้องลอง

  • รองพื้นเกลี่ยเนียนไปกับสีผิวดีทีเดียว แป้งพัฟ แป้งฝุ่นก็ใช้ดีมาก ครีมกันแดดก็ใช้ดี ยอมรับเลยว่าเปลี่ยนใจมาหลายแบรนด์มากๆอยากบอกว่า แบรนด์ไทยไม่แพ้ใครในโลก เลิฟยู้ววว ศรีจันทร์

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

beginbee 9 ส.ค. 61 เวลา 17:59 น. 1

เครื่องสำอางน่ารักๆทั้งนั้นเลยค่ะ ชอบแต่งหน้าแบบนี้เหมือนกัน แต่เวลาปกติขกแต่งงี้ เราก็ใช้แป้ง RAN อะค่ะ ทาแล้วปกปิดเลย คุมมันบนหน้าดี ไม่ต้องมาเติมระหว่างวัน

1
WHATwhyW 11 ก.ย. 62 เวลา 10:05 น. 2

ตอนนี้ใช้ตัวแป้งฝุ่นโปร่งแสงอยู่อ่ะ ใช้สลับๆกับแป้งพัฟดีเซ่อยู่ เพราะตัวนี้ก็ให้งานผิวเนียนๆ ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน ใช้ดีเหมือนกัน ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ แต่เดี๋ยวไว้มีเงินจะไปซื้อตัวที่ จขกท มารีวิวดูบ้างนะคะ แต่ขอใช้ที่มีอยู๋ให้หมดก่อน เสียดาย 555+

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น