Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 นิยายเล่มโปรด #แจ่มใสที่พี่รัก ยิ่งอ่านยิ่งรัก ปาใจรัวๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
smileysmileysmiley



สวัสดีค่าทุกคน ^^ วันนี้โอกาสดีแล้ว เลยค้นนิยายเล่มโปรดของตัวเองที่ชอบอ่านมั๊กมากๆๆ ชนิดที่ว่าเบื่อๆวันไหนก็หยิบทั้งสิบเล่มโปรดมาอ่านให้สบายใจค่ะ 555 หลายๆคนคงมีนิยายเล่มโปรดกันในใจใช่ไหมคะ เราก็เป็น 1 ในนั้น แต่ถ้านักเขียนในดวงใจ ยกให้พี่โอ๋ hideko sunshine เลยค่ะ รักมากๆ เป็นเหตุผลที่ทำให้เราลุกขึ้นมาแต่งนิยายของตัวเองบ้าง55 แต่ก็ยังต้องเรียนรู้อีกมากค่ะ เลยต้องอ่านนิยายเพิ่มความรู้และทักษะการเขียนไปเรื่อยๆ สนุกดีนะคะ
วันนี้เลยอยากมาแชร์เล่มโปรดให้ทุกคนดูกัน ว่าใครมีเล่มไหนในมือกันบ้าง เรียกว่าเราเป็นสาวกแจ่มใสมานานมากค่ะ จนตอนนี้เข้ามหาลัยแล้วก็ยังไม่วายที่จะซื้อมาอ่านให้กระชุ่มกระชวยหัวใจสุดๆ อิอิ พูดมาเยอะละ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเล่มไหนอ่านแล้วเลิฟ อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อกันบ้าง




มาที่เล่มแรกกันค่ะ เล่มนี้เป็นเล่มรวมตอนจบของ The Reunion of LOVE บทพิสูจน์หัวใจคุณชายแบดบอย คือเมื่อก่อนเราชอบงานเขียนของ piano มากค่ะ ยิ่งเรื่องของคุณชายนี่เลิฟมาก ในเล่มจะมีเรื่องราวตอนจบของคุณชายแห่งเกาะตระกูลฟินค่ะ ประกอบไปด้วย เคลวิน เอดิสัน มิกซ์ ซีซาร์ และคิน ค่ะทุกคน เรียกได้ว่ามีทุกคนมีคาแรกเตอร์จริงๆ ทั้งโหด เย็นชา กะล่อน คมเข้มและคาสโนว่าหน้าหวานค่ะ แต่บทที่อ่านบ่อยมากๆและเสียน้ำตาแทบทุกครั้งก็คือ part mick ค่ะ คือชอบจนหาเล่มนี้มาอ่านกันเลยทีเดียว มีใน10 เล่มโปรดนี่ด้วย ต้องติดตามอ่านค่ะ อิอิ ใครที่เคยอ่าน คอมเม้นท์มาบอกกันบ้างนะคะ ><
เล่มนี้ 9/10 ค่ะ





มาต่อกันเล่มที่2 “Love Situation สถานการณ์ร้ายเปลี่ยนหัวใจให้มารัก”
เล่มนี้เป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาจากบทของคุณชายคินค่ะ และมีเคลวิน กับเอดิสันสองคนที่เข้ามาทำลายความรักของควีน หญิงสาวที่มีปมในใจ ความรักและความอบอุ่นคือสิ่งที่ใฝ่หาอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เจอต้องมาเจอกับเรย์ ชายหนุ่มที่เป็นพี่ชายของนินิว แฟนสาวของคิน เรย์ได้ช่วยเธอออกจากฝันที่แสนเจ็บปวดนี้ค่ะ และทั้งคู่ก็ได้หลงรักกัน เรื่องนี้อ่านกี่รอบก็ร้องค่ะ555 ซึ้งมาก เจ็บปวดไปกับ
ควีนและเรย์เลย เพราะทั้งคู่รักกันแต่ก็ยังอยู่ด้วยกันไม่ได้ เหตุเพราะเรย์มีว่าที่คู่หมั้นที่ไม่ได้รักอยู่แล้ว แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน บทควีนไม่ใช่เป็นคุณหนูที่โดนใช้ความรักเป็นเครื่องมือเท่านั้นนะคะ เธอยังต้องใช้ชีวิตที่บ้านหลังใหญ่โตคนเดียวมาตลอด เนื่องจากครอบครัวเธอไปทำงานที่ต่างประเทศกันหมด แต่พระเอกเป็นคนเดียวที่ช่วยนางเอกแทบทุกเรื่อง แถม
ควีนก็สวยมากด้วยค่ะ เรื่องนี้สนุกมากๆ 9/10 เลยค่ะ







เล่มที่ 3 ขอหวีดแรงๆให้กับผู้หญิงที่ร้อนแรงมากๆอย่าง วาเนสซ่า ซี ฉายาแม่มดทะเลที่ฮอตสุดๆค่ะ เรื่องนี้พี่ก้อย หรือ TheLittleFinger ดัดแปลงมาจาก the little mermaid ค่ะกับ “Ursula’s Fairly tale สยบร้ายให้หัวใจสัญญารัก” สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกเรื่องเลยค่ะ เราชอบนิยายของพี่ก้อยแนวนี้มากๆ เลยชอบซื้อมาอ่านอยู่บ่อยๆและกลายเป็น list novel ที่ชอบไปเลย จากนิยาย นางเอกหรือ เนส เรียกชื่อย่อนะคะ เป็นคนที่ดีแต่มักไม่ค่อยบอกใครว่าตัวเองดีค่ะ เรียกว่าติดทองหลังพระมากกว่า ส่วนพระเอก แม่เขามักประกาศตามหาหญิงสาวผู้โชคดีที่จะได้แต่งงานกับลูกชายของเธอเนื่องจากพระเอกเคยจมน้ำค่ะ แต่หญิงสาวคนนั้นก็ไม่เคยปรากฏตัวกับเขาเลย โดยมีสาวที่คิขุอาโนเนะ แม่พระประจำเมืองอย่าง มาเรีย เธอได้มาสวมรอยว่าเคยช่วยริคเตอร์ หรือพระเอกของเราค่ะ แต่ตอนนั้น พระเอกดันตกหลุมรักแม่มดทะเลไปแล้วน่ะสิ เหตุที่ชอบพี่ก้อยคือ มักเอาความร้ายของนางเอกมาใส่นี่แหล่ะค่ะ มันสะใจมากๆ เราไม่ค่อยชอบบทนางเอกใสใส555 เรื่องนี้ถ้าใครได้อ่านรับรองติดใจแน่ๆ ให้ 8.5/10 เลยค่ะ เอาเป็นว่านางเอกแอบชอบพระเอกมาตั้งนานแล้วค่ะ งิงิ





เล่มที่ 4 กันแล้ว เล่มนี้ก็รักมากอีกเช่นกันค่ะ ผลคือ พี่รหัสโทรมาถามว่าของขวัญวันเกิดอยากได้อะไร 55 เราก็บอกไปว่านิยาย นางก็ซื้อให้จ้า แต่เป็นเล่มที่เราเคยอ่านแล้ว555 แต่ก็ไม่เป็นไรก็ยังอ่านอยู่ตลอด กับ “Sorry Sorry อุ๊ยตาย ขออภัยในความร้ายของคุณหนู ไม่ไหวจะเคลียร์” โดยคุณหนูอิงกริด คุณหนูจอมขี่เหวี่ยง ขี้วีนที่บังคับให้ ฮอต เซทเทล บอดี้การ์ดสุดร้อนแรงของคุณตาของเธอ มาแต่งงานกับเธอ เหตุเพราะ เธอกำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์แต่มีผู้หญิงคนนึงมาทำลายงานแต่งของเธอ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นคือ ลีฟ เซทเทลนั่นเองค่ะ ทั้งคู่มักจะเถียงกันบ่อยๆแต่พระเอกยอมแต่งงานเพราะได้ตอบแทนบุญคุณของคุณตาที่ช่วยเขาจากวันนั้น แต่พระเอกมีแฟนอยู่แล้วค่ะ ชื่อ เมษา เธอเป็นดาราสาวที่มาอยู่ในช่วงนั้น แต่อิงกริด นางก็ไม่เคยแคร์ และลีฟเลยให้อิงกริดมาช่วยทำให้สองคนนั้นเลิกกันให้ได้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็รักกันจนได้ ฮอตนางดูแลอิงกริดดีมาตลอดค่ะ แต่ที่ลีฟไปพังงานเพราะอะไรรู้ไหมคะ เพื่อนนางเป็นเกย์ไงคะ55555555
เรื่องนี้ก็เรื่องราวน่าติดตามสุดๆมีฉากพีคอยู่ด้วยค่ะ หัวสมองตีบตันก็เป็นอีกคนที่เราเห็นหนังสือก็ซื้อเหมือนกัน สนุกสุดๆ เล่มนี้ให้ 8/10 ค่ะ เพราะอยากให้มันยาวกว่านี้5555






เล่มที่ 5 กันค่ะ เล่มนี้ก็ฮอตมากๆ ของพี่โอ๋ กับ “Queen of Butterfly รักร้อน..ซ่อนกลลวงใจ” กับ เจ้าของ butterfly club ของเชิญขวัญ กับ นักร้องรุ่นน้องอยาก ซีโร่ ที่อยากเสี่ยงอันตรายกับผู้หญิงสุดฮอตแบบเธอ เรื่องนี้สนุกไม่แพ้เรื่องไหนเลยค่ะ พีคหลายตอนมาก อ่านแล้วสนุกสุดๆ ใครที่เป็นแฟนนิยายของเซท tattoo ซึ่งเชิญขวัญเป็นแฟนเก่าของคลิน และซีโร่ เป็นเพื่อนสนิทของอันดามัน แฟนของคลินนั่นเอง ทั้งคู่ไม่ถูกกันมากแต่หลังๆมีเรื่องให้ต้องมาคุยกันโดยเชิญขวัญมีพี่สาวต่างมารดาชื่อว่าซินเดียร์ สองคนไม่ถูกกันมาก โดยซินเดียร์ได้แย่งทุกอย่างไปจากเธอแม้กระทั่งพี่วินทร์ที่เธอเคยรัก ซีโร่จากที่ไม่ชอบเชิญขวัญแต่ก็แพ้ทางเธอจนได้ เขาช่วยเธอและดูแลเธอตลอด และหวงเชิญขวัญมากๆ เขาแทบจะมาดริ้งที่คลับของเธอประจำ โดยเงินทุกบาททุกสตางค์ของเขาก็อยู่ที่คลับของเธอตลอด เรื่องนี้อยากให้อ่านกันมากค่ะ สนุกจริงๆ 555 เล่ามาทุกเรื่องก็มีแต่สนุกแหล่ะค่ะ เพราะถ้าไม่สนุกคงไม่ใช่เล่มโปรด  เล่มนี้ 9/10 เลยค่า





เล่มที่ 6 เล่มที่เกริ่นไว้ตั้งแต่เล่มแรก นั่นคือ เรื่องราวความรักของหนุ่มตี๋กะล่อนอยากมิกซ์ และติวเตอร์สุดเชยอย่างเมมโม ปาใจรัวๆให้กับ เล่มนี้ค่ะ นั่นคือ “Love or Tricks รักกะล่อนหนุ่มตี๋ของเฮ้ว” เล่มนี้เป็นเรื่องราวของมิกซ์ ที่ชายหนุ่มที่การเรียนย่ำแย่จนคุณแม่ของเขาต้องหาติวเตอร์มาช่วยขัดเกลาสมองน้อยๆของเขาค่ะ และเขาก็ได้พบกับเมมโม หญิงสาวที่แต่งตัวเหมือนป้า แต่เพราะเมมโมเขาเลยอยากจะมีความรักบ้างแต่เรื่องราวความรักของคู่นี้ไม่ได้ง่ายเลยจริงๆค่ะ กว่าจะได้รักกัน บทพิสูจน์ของเขาและเธอมากมายยิ่งนัก แต่ทั้งคู่ก็ผ่านกันมาจนได้ มิกซ์เป็นหนุ่มที่เรียกว่าติดเมมโมสุดๆ เมื่อก่อนเขาแค่คิดจะแกล้งเธอโดยการขอเป็นแฟน แต่ก็แพ้เมมโมจนได้ ในชีวิตถ้าใครเจอผู้ชายแบบนี้คงดีใจด้วยนะคะ เพราะความรักของมิกซ์เรียกว่าปกป้องคนที่รักมาตลอด มีคนว่าเมมโมไม่ดีพอไม่คู่ควรกับเขาแต่เขาก็ยังจะรักและเคียงข้างเธอมาตลอด คนหวงเลยก็ว่าได้ค่ะ น้ำตาไหลพรากจริงๆ5555 piano ขยันให้บ่อน้ำตาเราแตกตลอดเลย >,< สำหรับเรื่องนี้ 9/10 เลยค่ะ ไม่ว่าอายุจะอ่อนกว่าหรือแก่กว่า ถ้ามันคือรักมันก็ต้องรักแล้วค่ะ อิอิ






มาต่อกันเล่มที่ 7 แล้วว มาสู่ๆบทจากเทพนิยายกันอีกเล่มค่ะ เล่มนี้ของพี่ก้อยคนดีคนเดิมนั่นเอง กับ “Evil Queen’s Fairly tale เหวี่ยงร้ายให้หัวใจตกหลุมรัก” แอบกระซิบว่า ฮอตอีกแล้วค่ะกับ เจนิส คาร์ดิแลค นางแบบระดับท็อปของประเทศ เรื่องนี้ดัดแปลงมาจาก สโนไวท์กับคนแคระทั้ง7 ค่ะซึ่ง evil queen ได้กับคนแคระไปนาจา 55 ไม่ใช่สโนไวท์นะ เล่มนี้ปกสวยมากค่พ และชอบลุคนางเอกมาก สวยมากจริงๆ พระเอกหรือใครก็ต้องหลงแหล่ะค่ะ เพราะแม่ก็คือแม่จริงๆ พระเอกเรื่องนี้เราชอบมาก เพราะนางไม่โง่ค่ะ555 นางเป็นนักร้องที่ชื่อว่า ดัสติน ขนาดนางเอกมีแฟนอยู่แล้วนะคะแต่ก็ชอบมาวุ่นวาย ไม่รักแล้วจะเรียกอะไรคะเนี่ย นางเอกจะมีวลีติดปากที่ถามชายคนรักอย่างมิลเลอร์อยู่ตลอดว่า “my magic mirror, is the fairest one of all?” และจะได้คำตอบว่า “You are the fairest one of all, my queen” เจนิสจะเป็นคนที่ร้ายๆนะคะแต่ก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงเอจะไม่ค่อยถูกกับใครที่ทุกคนก็มักจะชื่นชมเธออยู่ตลอดเพราะเธอเป็นคนทำงานดี วันนึงเธอได้ขอให้เป็น นักแสดงในมินิโปรเจกซ์ของหนุ่มๆวง 7’heaven ซึ่งร่วมด้วยยัยยูกิ ลูกครึ่งญี่ปุ่นที่อยากมาดังแซงหน้ารุ่นพี่อย่างเธอ เจนิสเลยไม่ชอบขี้หน้ายัยยูกิ และยัยนี่ก็ร้ายไม่เบาค่ะ เธอไปคั่วกับมิลเลอร์ และยังจะอยากได้ดัสตินอีกด้วย แต่ดัสตินไม่หลกลเธอ เพราะเขาหลง evil queen อย่างเจนิสไปแล้วไงคะ งิงิ และเรื่องนี้ที่เกี่ยวกับสโนไวท์ก็คือ คนสนิทของเจนิสเป็นคนปรุงยาและเก่งเรื่องผสมยาค่ะ เจนิสสวมบทเป็นยายแก่เพื่อไปให้แอปเปิ้ลสีแดงกล่ำกับยัยยูกิ เหตุเพราะอยากให้เธอสลบไปสักพัก แต่ชีวิตจริงสโนไวท์ก็ไม่ได้กับเจ้าชายเสมอไปนี่คะ 55 แล้วevil queen จะไม่ได้กลับคนแคระที่ฮอตแบบดัสตินยังไง เราชอบคำนึงของพระเอกมากๆ ฟังละก็เขินสุดๆ “มิลเลอร์เป็นผู้ชายที่โง่ที่สุดที่ทิ้งคุณไป” ให้ตายเถอะค่ะ หวีดแรงมากๆๆ >< เล่มนี้ ขอ 10/10 เลยค่ะ พูดละอยากอ่านอีกสักรอบ55





หลีกทางให้กับเล่มที่ 8 ด้วยค่ะ เล่มนี้นางเอกตั้ลล้ากกก เรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก ตรง คอนเซปนี้เลยค่ะ ^^ กับเรื่อง “Autumn in love ฝ่าปราการหัวใจรักสาวฤดูใบไม้ร่วง” เป็นแนว season สุดๆค่ะ นางเอกชื่อว่า ออทัม สาวฤดูใบไม้ร่วง ที่รักงูเป็นชีวิตจิตใจ 555 และพระเอกเลือดร้อนอยากไรเลย์ อยากไปหาดไรเลย์ขึ้นมาเลยค่ะ เดี๋ยว เกี่ยวไหม ><
เรื่องมีอยู่ว่า นางเอกโดนขอร้องให้มาช่วยดูแลเอียน งูสุดหวงของออตโต้ ซึ่งแม่ของออตโต้สนิทกับแม่ของเธอและเธอก็สนิทกับออตโต้ด้วย งงไหมคะ55
เธอเลยให้ลุงจ่ามาส่งเธอ แต่ตอนนั้นพายุหนักมาก บวกกับว่าที่บ้านของบ้านใกล้ๆ กำลังรอสาวอีกคน ซึ่งพ่อของพวกเขาได้บอกว่าจะมีรีอา มาพักด้วย ซึ่งทุกคนเป็นพวกไม่ชอบวุ่นวายกับใครเลยคิดว่า คนที่หน้าบ้านคือ รีอานั่นเอง บวกกับว่าออทัมสาวพูดน้อยก็ไม่กว่าจะได้พูดค่ะ และทั้งคู่ก็ได้เจอกัน >< เรื่องนี้น่ารักดีค่ะ ฝ่ายนางเอกจะเยอะๆหน่อย มีเพื่อน มีญาติที่เป็นห่วง ส่วนฝั่งพระเอกก็รักและช่วยให้สองคนนั้นได้รักกันสนุกดี เรื่องนี้ใครจะเข้ามาผูกมิตร ต้องสนิทกับเอียนพอสมควรนะคะ 5555 สัตว์หายากก็เรื่องนี้แหล่ะค่ะ เล่มนี้นานๆมากเลยค่ะซื้อมาหลายปีเลยและอ่านละสนุกดี ให้ 8/10 ค่ะ






เล่มที่ 9 จะจบกันแล้วนะคะ มาต่อกันที่เล่มนี้กับ “Black Heart ผมโสดครับ..โปรดรับผิดชอบด้วย” เรื่องนี้ชอบชื่อพระเอกมากค่ะ นายบรรทัด ตรงดี 555 น่าร้ากกก กับนางเอก คุณหนูไลลา ผู้สูงส่ง กับงานเขียนของปุยฝ้าย BL หรือ blacklist โคตรสนุกเลยค่ะ และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ชอบมาก เรื่องมีอยู่ว่า นางเอกหรือไลลา เป็นหลานสาวของผอ.ที่แก๊งค์ BL ทำงานช่วยอยู่ค่ะ เธอแอบชอบนัทธี แฟนในห้องอยู่ และเธอดันไปล่วงรู้ความลับของแก๊งค์นี้ ทำให้ทุกคนต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา และบรรทัดคือหนุ่มโชคร้ายคนนั้น 55 ไลลาเลยขัดขวางนัทธีกับบรรทัดตลอด เพราะเธอแอบคิดว่า นัทธีแอบชอบบรรทัด และมันก็เป็นจริง และเธอก็อาจจะตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ไปแล้วด้วยก็ได้ สำหรับเล่มนี้ 8/10 เลยค่ะ





มาเล่มสุดท้ายกันแล้ว เล่มนี้ เป็นของหัวสมองตีบตันค่ะ กับเรื่อง “10 points หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม” เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของรันรัน ที่ต้องมาตีเนียนเป็นครูสาวให้กับพี่สาวของเธอ เพราะพี่สาวของเธอต้องไปตามหาสามีค่ะ เรื่องนี้มันจะวุ่นๆหน่อยแต่โดยรวมแล้วตลกดี เพราะนางเอกต้องมารับบทสอนนักเรียนห้องคิงค่ะ และห้องนี้ก็เก่งกันมากแต่ก็นิสัยน่ากลัวมากเช่นกัน ต่อหน้าอาจารย์เขาจะทำตัวดี แต่กับนางเอกจะร้ายไปเลย แต่นางเอกก็ผ่านมาได้ โดยทุกคนก็หลงรักครูสาวคนนี้กันด้วย เล่มนี้ไม่รู้จะเล่ายังไง55 เอาเป็นว่าใครที่เคยอ่านคงจำกันได้อยู่ สำหรับเล่มนี้ 8/10 ค่ะ


yesyesyes

จบกันไปแล้วสำหรับ 10 นิยายเล่มโปรดในใจ ชอบกันไหมคะ ใครเคยอ่านเล่มไหน คอมเม้นมาคุยกันบ้างน๊า ไว้เจอกันใหม่ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะheart










 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Charlotte russe 4 ก.ย. 61 เวลา 14:10 น. 1

ในของที่จขกท.โพส เราเคยอ่านแค่ Sorry Sorry เองค่ะ จำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ด้วย เลิกอ่านแจ่มใสมานานนนนแล้ว (แหม่ รู้สึกแก่)

แต่ขอแบ่งปันบ้าง นักเขียนแจ่มใสที่เราชอบคือ แสตมป์เบอรี่, หัวสมองตีบตัน, ลูกชุบ ค่ะ แล้วก็ the little finger, Mimosa, May112, merlin จะชอบเป็นบางผลงานค่ะ

ส่วนกลุ่ม พี่โอ๋, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ก็สนุก แต่ดราม่าหนัก เราก็เลยไม่ค่อยอ่าน ไม่ชอบดราม่าแรงๆ เท่าไร


นิยายที่เราชอบ เอาเท่าที่จำได้นะคะเราชอบ เซต Darling ชุดแรก ที่เป็นสามโดม เกาะเอเธนส์


เซต Romeo ได้แก่ white/Black/Pink Romeo และ Yellow romeo (เดิมอยู่เซต Triple 9 Apartment) อันนี้ถ้าจำไม่ผิดของพี่ลูกชุบ


เซตสามโรงเรียนกลุ่มนางเอกชุดแรก ที่มีโรงเรียนทรีนิตี้, เซนต์เทเรซ่า กับอีกโรงเรียน(ลืมชื่อ) ที่มีเจ้าชาย ดราก้อน ไนท์ ฯลฯ กับฝั่งนางเอกเป็นก้านหลิว ซีเนียร์ อะไรพวกนั้น


เซตวงดนตรีของแสตมป์เบอรี่ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อวงไซโคค่ะ นั่นก็ชอบ แต่จำได้แค่ชื่อฝั่งนางเอก ยัยริบบิ้น บาร์บี้ ไวท์ กับใครอีกคนนี่แหละ


เซต Kingston (น่าจะเป็นของMerlin) ที่เป็นตระกูลKingston อยากบอกว่าเรื่องสุดท้ายจับคู่ถูกใจมากค่ะ ลุ้นตัวโก่งเลยทีเดียว คือถ้าเปลี่ยนคู่นี้ไปลงเอยกับอีกคนนี่บอกเลยว่าคงปาทิ้ง5555 คนที่อ่านจะรู้ว่าหมายถึงใคร


อันนี้ยิ่งลืมไม่ได้ค่ะ รักป่วนๆ ฉบับก๊วนเด็กหอ เป็นตำนานมากกกกเพื่อนเราทั้งกลุ่มติดกันหมด แล้วก็เซตเฮียสี่คน บอกเลยว่ารักกกกเซตนี้มาก เฮียหนึ่งคือเริ่ดที่สุด


น่าจะหมดเท่านี้นะ ไล่ไปแต่ละเรื่องรู้สึกแก่ เหมือนเป็นรุ่นแรกๆ เลยอ่ะ555555 ถ้าใครอยากรู้ชื่อเรื่องรายละเอียดถามได้นะคะ แต่เล่าได้แค่เท่าที่จำได้ ลืมๆ ไปก็เยอะ

ถามว่าทำไมชอบ แล้วลืมเยอะจัง คือเราไม่ได้อ่านนานนนนนนแล้วอ่ะ แต่จำได้ว่าตอนนั้นสนุกมาก ตอนนี้กลับไปอ่านความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิม เก็บไว้เป็นความทรงจำสมัยวัยรุ่นที่สวยงามดีกว่า


1