Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีชายวัย55ปี จากลอนดอนมาขอดูแลครอบครัวเรา?? จริงหรือหลอกคะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีชายวัย55ปีคะ ชื่อพอล เป็นคนอังกฤษ อยู่ที่ลอนดอน ทักมาทางเมสเซนเจอของยายเรา ยายเราอายุ40เกือบ50คะ ตอนแรกทักมาคุยเล่นๆนะคะ คุยแบบเพื่อนทั่วไป เค้าบอกเค้าทำงานเกี่ยวกับขุดเจาะน้ำมันให้กับบริษัท เชล เค้ามีลูกสาว1คนคะ ชื่อแทมมี่ อายุประมาณ 4-5 ขวบ คุยมานานแล้วคะประมาณ 2-3 เดือน เค้าบอกว่าเค้าจะมาทำธุรกิจในไทยในเดือนหน้าคะ คือจะย้ายมาอยู่เมืองไทยเลยมากับลูกสาว เค้าบอกว่าจะดูแลครอบครัวของเราเอง
ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นพวกแก๊งหลอกลวงเงินคะ แต่ยายเราก็บอกไปแล้วว่า เราไม่รวยนะ ลำบากจะตาย ทำงานทั้งวัน พอพูดเสร็จเค้าก็ยังคุยเหมือนเดิมคะ เพื่อนๆคิดว่าเป็นแก๊งหลองลวงที่เนียนสุดๆหรือเป็นคนอังกฤษจริงๆคะ
ปล.ยายเรายังไม่ค่อยแก่มากนะคะ พอลก็เหมือนกันคะ แต่ก็วัยผู้ใหญ่มากๆแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

โลกวันนี้ 27 ก.ย. 61 เวลา 22:38 น. 1

หลอกแน่นอนครับ ทุกๆวันมีเมล์หลอกลวงคนส่งไปทั่วโลกวันละหลายร้อยล้านฉบับ มีขบวนการตุ้มตุ๋นสารพัด ถ้าไม่ติดตามข่าวสารโลกภายนอกอย่างใกล้ชิด ไม่ทันกับวิถีโจรของพวกนี้ครับ ไม่มีเหตุผลที่ฝรั่งแก่ๆคนนึงจะมาทำธุรกิจที่ไทย และพาลูกมาด้วย ระวังเสียชีวิตโดยไม่รู้ตัวด้วยนะครับ ถ้าดันไปรับเข้ามาจริงๆ ไงก็เขียนจดหมายบันทึกข้อความและหมายเหตุไว้ในโทรศัพท์หรือเขียนในเฟสในล่วงหน้านะครับ ถ้ามีคดีฆาตกรกรรม ตำรวจจะได้สืบได้ถูกทาง

0