Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าหมอง เซรั่มแครอทช่วยได้ แค่ 39 บาท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮลลลโหลลลล้ ช่วงนี้เป็นช่วงมิดเทอมของสาวๆมหาลัยหลายๆคนเลยใช่มั้ยคะ รวมถึงฮอลด้วย แน่นอนว่าเวลานอนน้อยลง งานก็เยอะขึ้น ทำให้มีเวลาดูแลผิวลดลงฮอลเลยมีเซรั่มจะมาแนะนำสาวๆ เพราะว่ามันดีย์มากกกครอบคลุมหลายปัญหาผิวในซองเดียวเหมาะกับช่วงนี้สุดๆ ถ้าอยากรู้แล้วไปอ่านกันต่อเลยค่า go go go ~

นี่เลยค่ะตัวที่ฮอลพูดถึง นั่นก็คือน้อง Sistar Baby Carrot  White Serum ที่อุดมไปด้วยสารสะกัดจากเบบี้แครอทมีเบต้าแคโรทีน ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว รอยสิว รอยแผลเป็น, วิตามินซีที่ช่วยฟื้นคืนผิวคล้ำเสีย ให้ดูกระจ่างใส, คอลลาเจนที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด เหมือนผิวเด็ก และไฮยาลูรอนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำมากขึ้น หูวววส่วนผสมครบครันขนาดนี้ทาตัวเดียวก็เอาอยู่ค่ะ

เราลองมาดูเนื้อของเขากันดีกว่า ตัวเนื้อเป็นเซรั่มสีส้มอ่อนและมีเม็ดบีสสีส้มด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ส่วนเม็ดบีสพอเกลี่ยแล้วแตกซึมลงสู่ผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ให้เรารำคาญใจ สบายหน้าสุดดๆไปเล้ยยย

เพื่อนลองสังเกตดูดีๆนะคะว่าตัวเซรั่มซึมลงสู่ผิวแล้ว และยังคงความชุ่มชื้นอยู่

หลังจากฮอลได้ลองใช้แล้ว รู้สึกดีมากกก ทั้งสะดวกรวดเร็วบำรุงผิวอย่างครบครัน รู้สึกหน้าใสขึ้น ผิวดี อิ่มน้ำ หน้าละมุนฝุดๆไปเลยตอนนี้ ส่วนตัวฮอลแล้วเซรั่มตัวนี้เป็นตัวที่ฮอลชอบอีกตัวนึงเลยค่ะ ชอบตรงที่เขาบำรุงผิวได้ครบจบเดียว แล้วยังซึมง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะพร้อมออกไปใช้ชีวิตต่อ แถมน้องเขาราคาเพียง 39 บาท!!! คือดีมากในราคา 39 บาทเองอะทุกคนนน อยากให้ทุกคนได้ไปลองดูน้า ไม่ผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วยน้า ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะที่เข้ามาอ่านกัน สำหรับวันนี้บ้ายบายค่า เจอกันกระทู้หน้าว่าจะมีของดีของเด็ดอะไรมาแนะนำกันอีก บ้ายยยย~

แสดงความคิดเห็น