Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้น!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว
Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser
มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้น!
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ก็ใกล้จะเข้าฤดูหนาวแล้ว วันนี้ฟางเลยหยิบยกไอเท็มบำรุงผิวกายดีๆมาฝากกันค่ะ โดยเจ้าโลชั่นบำรุงผิวตัวนี้นางเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้น จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Jergens สำหรับแบรนด์นี้เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะเคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว เพราะนางเป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ฟางเลยค่อนข้างไว้วางใจและอยากนำเสนอมากๆ
ใครอยากรู้แล้วตามมาดูกันเลยจร้า!
 

Soothing Aloe Refreshing Moisturiser ปริมาณ 100 ml.
สำหรับเจ้าโลชั่นทาผิวตัวนี้เขาเป็นสูตรที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวด้วยเนื้อสัมผัสแบบซึมซาบเร็ว แถมยังคืนความสดชื่น พร้อมเผยผิวดูสว่างใส เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้งค่ะ โดยตัวนี้จะเป็นสูตรสดชื่นและให้เนื้อสัมผัสบางเบา เหมาะกับผู้ที่ต้องการความชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ หรือถ้าเราใช้ตอนหน้าร้อนก็ได้เหมือนกันนะคะ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากออกแดดด้วยจร้า
 

ด้านหลังหลอดจะมีรายละเอียดต่างๆ โดยมีทั้งส่วนผสมของ Cucumber Extract และ Aloe Vera ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุนและดูงดงามกว่าที่เคย คืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้ผิว มอบความรู้สึกสดชื่นและช่วยผ่อนคลายความรู้สึกแห้งผากบนผิว ให้เนื้อสัมผัสซึบซาบเร็ว กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้นาน
 

เนื้อโลชั่นมีสีขาวมีกลิ่นหอมว่านหางจระเข้อ่อนๆ ซึมสู่ผิวค่อนข้างเร็ว และมีความเหนอะหนะน้อยค่ะ ดูอ่อนโยนดี ทาแล้วผิวชุ่มชื้นคร้า
 

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวให้ทั่วร่างกาย หรือทาบำรุง เช้า – เย็น เป็นประจำคร้า
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทดลองใช้มาสักระยะรู้สึกว่าตัวเนื้อโลชั่นนางซึมเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เวลาหน้าร้อนก็ทาได้เพราะนางมีความเหนอะหนะน้อย ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น และกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ตัวแพ็คเกจก็มีความคลีนๆ ดูดี พกพาง่าย สะดวกด้วยนะคะ สรุปรวมๆเลยว่า ต้องยกให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้านการบำรุงผิวกายในหน้าหนาวนี้ค่ะ
 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวที่ไอเท็มบำรุงผิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>