Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสกินแคร์กู้หน้าใส แบบสาวเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
             สวัสดีค้า เดี๋ยวนี้จะบำรุงผิวหน้าทั้งทีครีมตัวเดียวคงไม่พอ เพราะแสงแดดและมลพิษต่างๆในบ้านเราก็ดูจะเพิ่มขึ้นทุกวัน วันนี้นุ่นเลยมีผลิตภัณฑ์จาก Yowang มารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน โดยผลิตภัณฑ์นี้มีสารสกัดอย่างโสมป่าเกาหลีเป็นหลัก ถือว่าเป็นสารสกัดที่ใช้ปรนนิบัติผิวพรรณของสาวๆมาอย่างช้านานและเป็นสูตรลับที่ดาราหลายๆคนต่างพากันใช้
            ผลิตภัณฑ์นี้นะคะ ก็ได้นำสูตรลับในตำนานที่ผสมผสานกับวิทยาการอันล้ำลึก ผลิตออกมาในรูปแบบของเซรั่มและครีมบำรุง บอกเลยว่านุ่นทดลงใช้มาแล้วด้วยจ้า นางเน้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุดมากๆ ว่าแต่จะเป็นยังไงเราตามไปดูกันค่ะ
 
The Secret of Yowang เป็นชื่อที่เรียนอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์หรือจะเรียกว่า โยวัง ก็ได้ค้า
วันนี้นุ่นหยิบมารีวิวให้ได้ดูถึง 2 ตัวด้วยกันค่ะ คือ เซรั่มและ เดย์ ไนท์ครีม แพ็คเกทสีทองเรียบหรูและดูดดีมากๆค่ะ

Yowang ( โยวัง ) เป็นผลิตภัณฑ์อันทรงพลัง  เปี่ยมไปด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวอย่างเต็มรูปแบบ ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่ดูอ่อนล้า จากมลภาวะและความเครียด เรียกคืนความสมดุลให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว เผยผิวสวยสุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผลิตจาก ประเทศเกาหลี อีกน้าจ้า ไม่ธรรมดาแน่นอน 



มาดูที่ตัวแรกกันค่ะ BIO-PERFORMANCE LIFT DYNAMIC SERUM
เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วด้วยอนุพันธ์อันทรงคุณค่า ตัวเซรั่มจะมี Moisturizing เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว / Whitening ผิวขาวกระจ่างใส / Revitalizing เสริมสร้างคอลลาเจน / Elasticity ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น / Anti-inflammatory ลดการอักเสบ  และ  Protection ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด



เนื้อเซรั่มเป็นสีใส เนื้อบางเบา จึงทำให้ซึมซาบได้อย่างรวดเร็วมากๆค่ะ
เนื้อเซรั่มมีกลิ่นโสมอ่อนๆ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นโสม ตัวนี้ถือว่าไม่ใช่ปัญหาเลยนะเพราะกลิ่นเบามากๆ เชื่อว่าใช้แล้วไม่มีปัญหาแน่นอน มาในปริมาณ 30 ml. เลขที่จดแจ้ง 10-2-6100019356 ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยค้า



ตัวต่อมา BIO-CORRECTIVE COMPLEX DAY NIGHT CREAM
เป็นเดย์ ไนท์ครีม ใช้บำรุงช่วงก่อนนอนต่อจากเซรั่ม ตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแลดูเนียนกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์แบบเหนือกาลเวลา  ในเดย์ ไนท์ครีมจะมี Elasticity ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น / Soothing Calming เป็นตัวยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย / Protection กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด / Moisturizing เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว / Anti-aging ต่อต้านริ้วรอย และ Revitalizing เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว



เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อนุ่มๆสามารถทาแล้วเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวแหนะหนะ และมีความรู้สึกว่าหลังจากทาเสร็จผิวเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวอยู่บางๆ ในส่วนของเนื้อครีมจะมีกลิ่นโสมที่ชัดเจนกว่าเซรั่มแต่ก็ไม่ถึงกับฉุนมาก สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค้า มาในปริมาณ 30 ml. และมีเลขที่จดแจ้ง 10-2-6100019368 ค้า



อย่างที่ได้พูดไปช่วงแรก ทั้ง 2 ตัวนี้  จะมีสารสกัดหลักๆคือ โสมป่าเกาหลี ที่มีความเข้มข้นถึง 100,000 ppm และพืชสมุนไพรอีกกว่า 10 ชนิด จากฝรั่งเศษ ในกลุ่มเรื่องความขาวกระจ่างใส ( Whitening ) และยังมีในเรื่องของ Peptides โปรตีนอาหารผลิตจากหลากหลายสายพันธุ์

ตัวนี้ใครที่ผิวบางผิวแพ้ง่าย บอกเลยสามารถใช้ได้นะคะ เพราะผลิตภัณฑ์ได้ใช้กรรมวิธีในการผลิต รูปแบบการหมักแบบโบราณที่ทำให้ได้สารอาหารบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่า ถือว่าเป็นสูตรลับของแบรนด์นี้เลยค้า อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน


สำหรับวิธีใช้ให้ผิวสวยใสตามแบบฉบับ สาวโยวัง
Step1 : หลังล้างหน้าสะอาดก็ลงเซรั่ม สูตรเข้มข้น โดยใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ ทั่วใบหน้า
ให้เซรั่มค่อยๆ ซึมลึกถึงเซลล์ผิว

Step2 : เพิ่มคอลลาเจน ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียด้วยเนื้อครีมสูตรเข้มข้น ทาต่อจากเซรั่ม
เกลี่ยครีมลงผิวและนวดเบาๆเช่นกันค้า


ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 14 วัน
ปกตินุ่นเป็นคนผิวหน้าแห้ง และชอบเป็นสิวบริเวณช่วงแก้ม เวลาหายก็จะทิ้งรอยดำค่อนข้างหลายสัปดาห์มากๆ ในช่วง 3 วันแรกที่ใช้ สิวมีอาการแห้งเร็วขึ้น เลยใช้ต่อเนื่อง มาถึง 10 วัน สิวค่อยๆจางลงแบบดีขึ้นมากๆ แต่นุ่นอยากเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน จึงทดลองใช้ต่อมาถึง 14 วันเพื่อให้ครบ 2สัปดาห์ ผลลัพธ์คือดีขึ้นมาก รู้สึกว่าผิวหน้าดูมีความชุ่มชื่นขึ้น ผิวมีความเด้งๆแต่รอยดำอาจยังมีอยู่บ้าง  แต่ก็ถือว่าสามารถเมคอัพกลบได้ไม่ยาก 55555  


ความรู้สึกหลังใช้
เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่นุ่นรู้สึกว่า ราคาและประสิทธิภาพเหมาะสมกันมากๆ เมื่อเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ตามเค้าท์เตอร์แบรนด์ต่างๆ ด้วยส่วนประกอบภายในอย่างโสมป่า บอกเลยว่าหาไม่ได้ง่ายๆเลยนะ กับผลิตภัณฑ์ในราคาประมาณนี้  โสมป่ามีสรรพคุณพิเศษอีกหลายๆอย่างมากที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ยิ่งมาในรูปแบบเซรั่มและเดย์ไนท์ครีมด้วยแล้ว เชื่อว่า 99% ของเพื่อนๆที่ได้ลองใช้ ต้องถูกใจแบบนุ่นแน่นอนค่ะ นอกจากนี้เพื่อนๆที่มีผิวแห้งนุ่นแนะนำมากๆ เพราะใช้แล้วรู้สึกได้อย่างชัดเจนมากว่าผิวมีความชุ่มชื้น แต่งหน้าติดง่าย แถมปัญหาสิวผดต่างๆก็ดียิ่งขึ้น ถ้าให้คะแนน นุ่นให้ 10/10 ไปเลย ทั้งแพ็คเกท และประสิทธิภาพชนะเลิศค้า
 

เป็นยังไงบ้างค้า กับ Yowang ( โยวัง ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่นุ่นได้เอามารีวิวใหัได้รู้จักกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันน้า ใครที่เป็นสาวกผลิตภัณฑ์แบรนด์เกาหลี บอกเลยอย่าพลาดตัวนี้เด็ดขาด เพราะนางดีจริงๆจ้า  หน้าดูใสขึ้น รูขุมขนกระชับ อีกอย่างที่สัมผัสได้คือ แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยยย เพราะปกตินุ่นแต่งหน้าไม่ค่อยติดดีเท่าไหร่ ครึ่งวันก็ก็จางแต่เดี๋ยวนี้ทั้งวันก็ยังอยู่รอด หน้าเนียนแล้วแต่งง่าย จะลงอะไรที่หน้าก็ติดดีไปหมด แฮปปี้มากจ้า ^3^ เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหามาลองใช้กันได้ นุ่นว่านางทำออกมาดูตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการ การบำรุงผิวและต้องเผชิญกับสภาพอากาศและมลพิษอย่างบ้านเรามากๆ

งั้นวันนี้นุ่นต้องขอลาไปก่อนน้า ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ 
บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>