Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หดหู่ถึงขั้นนี้แล้วหรอ? ชายอินเดีย 4 คน รุมข่มขืนน้องหมาจนตาย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
เราเห็นข่าวนี้ในเว็บ แต่เค้าแชร์กันในเพจ ANIMALS MATTER TO ME (MUMBAI) คือเรื่องเกิดที่มัลวานี ประเทศอินเดีย มีน้องหมาตัวผู้โดนผู้ชายขี้ยา 4 คนข่มขืน อ่านแล้วช็อกมาก คนทำต้องเลวขนาดไหน โกรธมากๆ โกรธจนจะร้องไห้


ในข่าวบอกว่า คนที่เจอน้องคนแรกเป็นชาวบ้านชื่อ Sudha Fernandes ซึ่งปกติแล้วเธอจะมาให้อาหารน้องเป็นประจำแถวๆ วัดอยู่แล้ว แต่อยู่ดีๆ น้องก็หายตัวไปวันนึง จนเธอมาเจอน้องตอนวันเสาร์ (17 พ.ย.) ประมาณเที่ยงคืนว่านอนอยู่ พอจะเข้าไปจับ น้องร้องเหมือนกลัวมากๆ แล้วก็พยายามเขยิบหนี เธอเลยพยายามเอาอาหารวางให้น้องกิน พอน้องยอมกินก็เห็นว่าที่อวัยวะเพศน้องเป็นแผลเหวอะมาก แถมเลือดออกเต็มไปหมด ดูท่าทางเจ็บมากเวลาเปลี่ยนท่านอน Sudha บอกว่าเธอกลับเข้าไปในบ้านเพื่อเอาอาหารมาเพิ่ม แต่ออกมาน้องหายไปแล้ว จนมาเจออีกทีตอน 11 โมง วันอาทิตย์ และคนขับรถลากก็บอกให้เธอพาน้องส่งโรงบาล

 


ตามเนื้อหาข่าว คนขับรถลากบอก Sudha ว่า น้องหมาถูกผู้ชาย 4 คนรุมข่มขืน โดนมัดขาหน้าและปากเอาไว้ระหว่างทรมาน แล้วก็โดนตัดอวัยวะเพศด้วย คือน้องร้องเสียงดังมากจนคนขับรถลากได้ยิน แต่อิพวกนั้นดันหนีไปได้ก่อน TT TT ตำรวจกำลังติดตามอิ 4 คนนั้นแล้วก็คนขับรถลากอยู่ ไม่รู้ได้ความถึงไหนแล้ว

ส่วนด้านน้อง เมื่อพุธที่แล้ว (21 พ.ย.) ทางเพจแจ้งว่าน้องหมาตายแล้ว สงสารมาก TT TT เป็นข่าวที่อ่านละโคตรหดหู่ พิมพ์ไปจะร้องไห้ไป ฮือ โคตรเลว 
 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

มายก็อด 30 พ.ย. 61 เวลา 02:35 น. 1

สมกะเป็นอินเดีย ประเทศที่หื่นที่สุดในโลก หมายังไม่เว้น ข่มขืนสาวบนรถ ฉุดข่มขืนวันละหลายพัน โอ้

0