Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว แชมพู ครีมนวด สูตร มะกรูด ผสม มะคำดีควาย จาก SABUNNGA Herbal ไอเท็มลดผมมันที่เราคู่ควร!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว แชมพู ครีมนวด สูตร มะกรูด ผสม มะคำดีควาย
จาก SABUNNGA Herbal
ไอเท็มลดผมมันที่เราคู่ควร!

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่กำลังมีปัญหา ผมร่วง ผมมัน หนังศรีษะมัน ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะว่าปกติแล้วฟางเป็นคนที่ผมมันและหนังศรีษะค่อนข้างจะมันมากๆ พึ่งสระผมวันนี้ พรุ่งนี้ผมมันอีกละ! นี่คือปัญหาที่คนไม่มีหนังศรีษะมันไม่มีทางเข้าใจ 555 แถมช่วงนี้หน้าหนาว พอหนังศรีษะมันเมื่อไหร่ ยิ่งทำให้ผมลีบแบนมากขึ้นไปอีกกว่าเดิม ฉะนั้นฟางเลยหยิบยกเอา แชมพู และครีมนวดผมที่ฟางใช้แล้วชอบมาฝากกันค่ะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจร้า
 
สำหรับ แชมพู และครีมนวด ของแบรนด์ สบันงา เฮอเบิล นั้น นางเป็นเป็นแชมพูที่เหมาะกับเพื่อนๆ ที่หนังศีรษะมัน หรือมีรังแคค่ะ โดยนางมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อย่างมะกรูด และมะคำดีควาย ซึ่งช่วยให้รากผมของเราแข็งแรงและไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งจะใช้คู่กับครีมนวดผมทุกครั้ง เพื่อปรับสภาพเส้นผมให้สมดุล นุ่มสลวย อีกด้วยนะคะ
 
เริ่มจากตัวแชมพูกันก่อน โดยนางเป็นแชมพูสมุนไพร สบันงา สูตรมะกรูด ผสมมะคำดีควาย ที่เป็นแชมพูใส ใช้ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายสมดุลและความชุ่มชื้นของหนังศรีษะ เหมาะสำหรับคนผมมัน ผมมีรังแค หรือผมหลุดร่วงง่าย
 
เนื้อแชมพูมีสีเขียวใสๆ มีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆช่วยผ่อนคลาย และฟองไม่มากไม่น้อย ล้างออกง่ายค่ะ
 
ครีมนวดผมสมุนไพร สบันงา สูตรมะกรูด ผสมมะคำดีควาย ตัวนี้แนะนำใช้คู่กับแชมพูค่ะ เพราะจะช่วยบำรุง ปรับสภาพเส้นผมให้มีสุขภาพดี ไม่มัน ไม่มีรังแค และผมนุ่มลื่นเป็นธรรมชาติคร้า
 
เนื้อครีมนวดเป็นสีขาว มีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆเช่นกัน และล้างออกง่าย
 
วิธีใช้ : ใช้แชมพูสระผมนวดเบาๆให้ทั่วศรีษะ แล้วล้างออก ก่อนจะตามด้วยครีมนวดผม โดยชโลมปลายผมและหนังศรีษะ ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกว่าผมมันน้อยลง รังแคลดลง ผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง ผมนุ่มสลวย และลดไฟฟ้าสถิตได้ดีเมื่อใช้ร่วมกับเซรั่มบำรุงผมอีกตัวหนึ่งของสบันงานที่ฟางรีวิวไปก่อนหน้านี้ สรุปรวมๆเลยฟางถือว่า นางเป็นแชมพูและครีมนวดที่เหมาะมากๆสำหรับคนผมมันและหนังศรีษะมันจริงๆ ที่สำคัญคือราคาไม่แพงด้วยน้า หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปอีกด้วยจร้า
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายยย!

แสดงความคิดเห็น

>