Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนโปแลนด์ ใช้หมีทำสงคราม แล้วอย่างโหด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สมัยก่อนตอนมีสงครามโลกเกิดขึ้น พวกอาวุธต่างๆ มันก็ยังไม่ก้าวหน้าเท่าไหร่ จะไฟว้กันทีก็ต้องเทกันหมดหน้าตัก อะไรใกล้ตัวคว้าได้ก็ต้องคว้าไว้ก่อน แล้วกองทัพโปแลนด์แกดันไม่ได้คว้าอาวุธธรรมดามา แต่ดันคว้าหมีมาช่วยร่วมรบด้วยเนี่ยแหละ ทำให้เกิดในวันนี้ขึ้น!
.
สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่านสามารถดูคลิปแทนได้เลยน้าาา : )
.
โดยเจ้าหมีตัวนี้ก็มีขื่อสุดเก๋ว่า Wotjek เป็นหมีที่ถูกเลี้ยงดูโดยทหารในกองทัพ เค้าดูแลมันมาตั้งแต่สมัยยังตัวเล็กๆ เวลาว่างทหารก็จะคอยมาเล่นกับมันบ้าง เล่นมวยปล้ำบ้าง ตามประสาการละเล่นฆ่าเวลาว่างของทหารสมัยนั้น
.
พอเริ่มได้ปล้ำกับเจ้า Worjek บ่อยเข้า ทำให้ทหารรู้สึกว่า เห้ย หมีตัวนี้มันแข็งแรงพอตัวเหมือนกันนะเจ้า Wotjek เนี่ย เอาชนะแรงทหารที่ถูกฝึกมาได้อย่างง่ายดาย อย่ากระนั้นเลย จับมันเข้าเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพให้ร่วมรบกับเหล่านาซีด้วยเลยดีกว่า และแล้วมันก็ได้เข้าสังกัดกองทหารปืนใหญ่สนับสนุนที่ 22 แห่งกองทัพโปแลนด์
 .
ซึ่งพละกำลังที่มากมายมหาศาล ทำให้มันได้รับหน้าที่เป็นผู้ลำเลียงกระสุนปืนใหญ่ที่หนักถึง 100 ปอนด์ เพื่อส่งให้หน่วยปืนใหญ่ที่อยู่แนวหน้าของสนามรบ
 .
และแน่นอนว่ามันทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ส่งลำเลียงลูกกระสุนได้เร็วกว่าที่มนุษย์ทำ จนกระทั่งสิ้นสุดสงคราม เจ้า Wotjek ก็ได้รับการเลื่อนยศมาเป็นสิบโท และได้ถูกปล่อยคืนสู่ความเป็นอิสระ ไม่ต้องจมปลักอยู่ในกิงทัพอีกต่อไป
.
ซึ่งเจ้า Wotjek ก็ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของมันในสวนสัตว์ Edinburgh ที่สก็อตแลนด์ โดยมีเพื่อนทหารที่ร่วมรบมาด้วยกันคอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเยี่ยมมันด้วยความคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเหงาอีกด้วย
.
กด Subscribe ด่วนเลย มีคลิปใหม่ๆ น่าสนใจเพียบ ลองเข้าไปดูสิ!!!

แสดงความคิดเห็น

>