Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแผ่นแปะสิว 3 ผู้พิชิตหน้าใส สิวเจอเมื่อไหร่เป็นต้องสยบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมืองไทยอากาศร้อน ฝุ่นเยอะ ทำให้สาวๆหน้ามันได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่ผิวมันอยู่แล้วแป๊ปๆหน้าเยิ้ม ทอดไข่ได้เลย โอ๊ยชีวิต.....พอหน้ามันมากๆบวกกับต้องแต่งหน้าแล้วเราล้างหน้าไม่สะอาด ตื่นตอนเช้าก็มีเพื่อนสนิทขึ้นมาเลยคร่า ตามติดยิ่งกว่าปลิงอีก เห้อ!!!! ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวอักเสบ หรือสิวผด เจ้าเพื่อนสนิทตัวดีเหล่านี้ทำให้สาวๆหมดความมั่นใจเลยใช่ไหมคะ แต่เรามีวิธีแก้ไขค่ะ ด้วยการใช้ตัวช่วยดีๆ จัดการกับน้องสิวอย่างแผ่นแปะสิว ที่ช่วยป้องกันสิวจากสิ่งสกปรก และช่วยดูดของเหลวออกได้ในเวลาเดียวกัน แต่แผ่นแปะสิวนั้นสามารถใช้ได้กับสิวหัวดำและสิวหัวขาวเท่านั้นนะ ถ้าสิวอักเสบหรือสิวหนองควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดีกว่า แต่แผ่นแปะสิวมีหลายยี่ห้อ แล้วจะเลือกอันไหนดีหล่ะ!!!! วันนี้จะขอแนะนำ 3 แผ่นแปะสิวสุดเริ่ด ที่สาวๆให้ใจ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยคร่า
1. 
3M Nexcare acne dressing

แผ่นแปะสิวสูตรพิเศษ ดูดซับของเหลวจากสิวได้ดี แผ่นแปะสิวติดแน่นกับผิว มี 2 ขนาดใน1กล่อง แต่สีแอบเข้มไปนิดไม่เข้ากับผิวเท่าไหร่ แต่ถ้าใครจะแต่งหน้าสามารถทารองพื้นทับได้เลย รับรองเนียนกริบ เป็นแผ่นแปะสิวที่ดีอีกยี่ห้อหนึ่ง และที่สำคัญหาซื้อง่าย มีหลายขนาดและหลายราคาด้วยนะ มีที่หนีบแผ่นแปะสิวแถมมาในกล่อง เพื่อความสะอาดมากยิ่งขึ้น เราเคยเจอที่ร้านขายเครื่องสำอางจัดโปร 1 แถม 1 บ่อยๆ คุ้มเว่อค่า


2.       SKYNLAB

แผ่นแปะสิวอีกยี่ห้อหนึ่งที่ดีและช่วยเรื่องสิวได้จริง แผ่นบางเว่อๆติดที่หน้าเนียนกริบ แทบไม่เห็นว่าติดเลย ยิ่งทารองพื้นทับด้วยแล้วไม่มีแม้แต่ร่องรอยสิว ไม่หลุดง่าย กันน้ำกันเหงื่อได้ดี และจะเห็นในรูปมีแผ่นพลาสติกเอาไว้จับ เพื่อป้องกันมือเราสัมผัสกับแผ่นแปะสิวโดยตรง ดีเว่อค่ะคุณขา

3. 
Betaplast H Dot Patch

เป็นแผ่นแปะสิวที่ฮิตมากๆในโลกโซเชียล แผ่นบาง ไม่หลุดง่าย ที่สำคัญเนียนกับผิวเลย สามารถแบ่งครึ่งติดแบบเล็กได้ โดยจะเห็นรอยแบ่งครึ่งของแผ่นแปะสิวด้านใน เราก็ดึงออกมาแปะได้เลย ใช้ง่ายและสะดวกเว่อ กันน้ำกันเหงื่อ หมดกังวัลได้เลยว่าจะหลุด 

ในรูปมีแผ่นแปะสิวหายๆไปบ้าง อย่าตกใจเด้อ เพราะเราก็ใช้แผ่นแปะสิวเหมือนกัน นอกจากป้องกันสิวไม่ให้เจอสิ่งสกปรกแล้ว ยังหายเร็วขึ้นด้วย เพราะเจ้าแผ่นแปะสิวดูดของเหลวออกไป ทำให้สิวหายไวขึ้น ไม่จำเป็นต้องแกะอีกต่อไป ใครที่กังวลเรื่องสิวอยู่ และหาตัวช่วยดีๆ แนะนำแผ่นแปะสิว 3 ตัวนี้เลยค่ะ ติดแน่น ติดทน หาซื้อง่าย ส่วนเรื่องความเนียนขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะจ๊ะ แต่ถ้าทารองพื้นควบคู่ด้วย เนียนกริบหายห่วงค่ะ สาวๆจ๋า อย่าปล่อยให้หน้าสวยๆของเราต้องอยู่กับน้องสิวนานๆนะจ๊ะ เพราะความสวยคือความมั่นใจของเรา

แสดงความคิดเห็น

>