Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นคนเหนือมาช่วยแปลกลางเป็นเหนือหน่อยค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราต้องพรีเซนเกี่ยวกับภูมิอากาศเป็นภาษาเหนือค่ะ ใครก็ได้มาช่วยเราแปลหน่อยนะคะ;-; ถ้าใครมีเทคนิกการพูดมาให้ด้วยจะขอบคุณมากค่ะ มันอาจจะไม่อาจจะหรอกมันยาวมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยนะคะ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ.......วันนี้จะมาพรีเซนเกี่ยวกับสภาพภูมิอากาศของภาคเหนือค่ะ 
กรมอุตุนิยมคาดว่า ในช่วงวันที่ 29 ม.ค-3 ก.พ. 62 ประเทศไทยตอนบนจะมีอุณหภูมิสูงขึ้น2-4องศาเซลเซียส เว้นแต่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังคงมีอากาศหนาวเย็นกับมีหมอกหนาในตอนเช้า บริเวณความกดอากาศสูงที่ปกคลุมประเทศตอนบนมีกำลังอ่อน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอุณหภูมิสูงขึ้นกับมีหมอกในตอนเช้า และหมอกหนาในบางพื้นที่ แต่ยังคงมีอากาศหนาวเย็นในบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือค่ะ มีอากาศเย็นถึงหนาวกถบมีหมอกในตอนเช้าตลอดช่วง อุณหภูมิต่ำสุด13-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกความเร็ว 10-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับบริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด4-12 องศาเซลเซียสค่ะ การพรีเซนเกี่ยวกับสภาพภูมิอากาศของภาคเหนือมีเท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


มันยาวมากเลยค่ะใครมาแปลให้ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

TrueLoveKiss 28 ม.ค. 62 เวลา 22:36 น. 1

สวั๊สดีจ้าว ข้าเจ้าจื้อ.......วันนี้จะมาพรีเซนเฮื่องเกี่ยวกั๊บสภาพภูมิอากาศของภาคเหนือจ้าว

กรมอุ๊ตุ๊นิยมก้าดว่า ในจ้วงวันตี้ ซาวเก้า ม.ค ถึง สาม ก.พ. ปี๋ห๊กสอง ประเทศไทยต๋อนบนจะมีอุณหภูมิสูงขึ้น 2-4 องศาเซลเซียส เว้นแต่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังคงมีอากาศตี้หนาวเย็นกั๊บมีหมอกหนาในต๋อนเจ๊า บริเวณความก๊ดอากาศสูงตี้ป๊กคลุมประเทศต๋อนบนมีกำลังอ่อน ทำฮื้อบริเวณดังกล่าวมีอุณหภูมิตี้สูงขึ้นกั๊บมีหมอกในต๋อนเจ๊า และหมอกหนาในบางปื้นตี้ แต่ยังคงมีอากาศหนาวเย็นในบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือจ้าว มีอากาศเย็นถึงหนาวกั๊บมีหมอกในต๋อนเจ๊าตลอดจ้วง อุณหภูมิต่ำสุ๊ด สิ๊บสามถึงซาวสาม องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุ๊ด ซาวแปดถึงสามสิ๊บสาม องศาเซลเซียส ฮมตะวันออกความเฮ็ว สิ้บถึงสามสิ้บ กิโลเมตรต่อจั้วโมง สำฮั๊บบริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจั๊ด อุณหภูมิต่ำสุ๊ด 4-สิ๊บสอง องศาเซลเซียสจ้าว ก๋านพรีเซ้นท์เกี่ยวกั๊บสภาพภูมิอากาศของภาคเหนือมีเต๊านี้จ้าว ขอบคุณจ้าว



ประมาณนี้นะคะ นี่อยู่ลำพูนค่ะ อยู่ตั้งแต่เกิดแต่ก็พูดได้นิดหน่อย 555 แต่ฟังเหนือรู้เรื่อง

0