Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมสูตรหน้าขาวใสยอดฮิต สามารถทำตามได้ !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย !!! นุ่นเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องอยากมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสกันทั้งนั้น แต่ด้วยเดี๋ยวนี้ ทั้งแดด ลม มลพิษต่างๆ ก็ทำให้หน้าของเราหมองคล้ำ ดำ เสีย ได้ง่ายๆ แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีก็ก้าวหน้าตาม จึงทำให้มีผลิตภัณฑ์ความสวยความงามที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้าให้สาวเลือกใช้กันอย่างมากมาย 

โดยวันนี้นุ่นก็มีสูตรช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า มาฝากสาวๆกัน แต่ละสูตรนุ่นได้ทดลองกับผิวหน้าตัวเองแล้วทั้งนั้น ได้ผลจริง ได้ผลดี แต่ก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันไป สาว ๆ คนไหนอยากมีหน้าขาว กระจ่างใส มีออร่า ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ เอาล่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดูกันเลย
 

สูตรพอกหน้าด้วยมะเขือเทศ
โดยสูตรแรกเป็นสูตรพื้นฐานที่เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยลองทำกันมาบ้าง คือการนำมะเขือเทศมาบดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูขาวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำจากสิว และช่วยลดความหมองคล้ำจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในมะเขือเทศมีวิตามินซี และในโยเกิร์ตยังอุดมไปด้วยกรดแลคติกที่ดีต่อผิวพรรณอีกด้วย


สูตร สครับหน้าด้วยน้ำตาลกับมะนาว
ต่อมาเป็นสูตรสครับหน้า สูตรที่ช่วยให้สาวๆ หน้าขาวใสไม่แพ้กัน นั่นก็คือการนำน้ำตาลกับน้ำมะนาวมาใช้ ซึ่งเหมาะมากกับสาวที่มีผิวมัน เพราะจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและเป็นธรรมชาติ เพียงนำน้ำตาลทรายจำนวน 2 ช้อนโต๊ะ ไข่ขาว 1 ฟอง และน้ำมะนาว 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาขัดวนผิวหน้าเบา ๆ ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น กรดซิตริกในน้ำมะนาวจะช่วยฆ่าเชื้อโรคและทำให้สีผิวอ่อนลง จึงทำให้หน้าขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ไข่ขาว ยังช่วยดีท็อกซ์และพื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสดใสสุขภาพดีอีกด้วย

สูตร พอกหน้าขาวใสเร่งด่วนด้วยโยเกิร์ต
สูตรต่อมา เป็นสูตรพอกหน้าขาวใสเร่งด่วน ในโยเกิร์ตอุดมไปด้วยจุลลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส วิตามินบี และกรดแลคติก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างหมดจด และบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง โดยใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติปริมาณ 1 ถ้วย แช่เย็นจัดๆ แล้วนำมาพอกหน้าพร้อมกับใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาๆ ประมาณ 20 นาที จึงค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดแล้วตามด้วยน้ำเย็นจัดๆ ปิดรูขุมขน
ข้อเสียของการใช้โยเกิร์ต คือล้างออกยากและมีความสิ้นเปลือง 55555



สูตร มาส์กหน้าด้วย KURON
สูตรสุดท้ายที่อยากนำเสนอ คือการเลือกใช้มาส์กหน้า เป็นอีกสูตรที่นุ่นทำบ่อยมากๆ เพราะง่าย และประหยัดเวลา ไม่เลอะเทอะ  โดยแผ่นมาส์กที่นุ่นใช้เป็นประจำจะเป็นตัวนี้เลย  
“ คิวรอน ไวท์เรเดียนซ์ มาส์ก “ นางเป็นที่มาส์ก วิตามินซีผสมสด จะสามารถบำรุงได้ล้ำลึกกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา 



นางจะมาด้วยกัน 2 ส่วน คือส่วนที่เก็บแผ่นมาส์ก และ ส่วนของวิตามินซี
โดยวิธีใช้ก็ล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง แบ่งซองออกตามแนวประ เดิมเอสเซนส์สูตรพิเศษลงในซอง ที่ตำแหน่งเปิดซอง ( สังเกตง่ายๆเลยจ้า)



จากนั้น นำแผ่นมาส์กคลี่ออก และวางทาบบนหน้า จัดแผ่นให้เข้ากับรูปหน้าตัวเองได้เลย ทิ้งไว้ 15 นาที
แล้วเอาแผ่นออก นวดเบาๆบนใบหน้า เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวจ้า



หลังเอาออกหน้าก็จะประมาณนี้ คือผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำมากกกก แถมหน้านุ่มอีกด้วย
สูตรนี้ก็จะสะดวกสบายแถมเอสเซนส์ของ คิวรอน ที่ผสมลงไปนั้น เป็นนวัตกรรม Vitamin C Dot ซึ่งนำวิตามินมาเคลือบไว้บนแผ่นมาส์ก พร้อมบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของวิตามินซีให้กับผิวหน้า ภายในเอสเซนต์ก็สกัดมาจากผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ยิ่งใช้หน้ายิ่งดูอ่อนเยาว์อีกด้วยจ้า



เป็นยังไงกันบ้างเอย กับสูตรหน้าขาวใส ที่นุ่นเอามาฝากกันในวันนี้ แต่ละสูตรก็จะมีความแตกต่างกันออกไป แต่หลักๆก็จะช่วยให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น เพื่อนๆถูกใจสูตรไหนก็ไปลองทำตามกันได้เลยยยยย

แต่ถ้าถามนุ่นว่านุ่นเลิฟตัวไหนสุดก็คงเป็นการมาส์กหน้าด้วย คิวรอน เพราะไม่ต้องไปหาวัตถุดิบ ให้ยุงยาก สะดวกสบาย ประหยัดเวลามากๆ ตอบโจทย์กับยุคที่เร่งรีบแบบนี้จ้า งั้นวันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>