Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 4 ดินสอเขียนคิ้วที่ใช้แล้วชอบ ของถูกและดีมีอยู่จริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคร่า เจอกันอีกแล้วนะคะ กลับมาพร้อมความสวยที่สาวๆต้องห้ามพลาด เราเป็นคนที่เครื่องสำอางเยอะมาก บางอย่างยังใช้ไม่หมดแต่ก็ยังซื้อเพิ่ม ซื้อแล้วซื้ออีกไม่หยุด ให้เพื่อนพี่น้องไปก็เยอะ โดยเฉพาะดินสอเขียนคิ้ว เพราะเราอยากลองหลายๆยี่ห้อว่าเข้ากับอันไหนมากที่สุด และแล้วเราก็เจอรักแร้ เอ้ย รักแท้ค่ะ กับ 4 ดินสอเขียนคิ้วที่เราชอบ จะมีอันที่เพื่อนๆใช้อยู่บ้างไหม ไปดูกันเล้ย
1.
       Beauty Buffet


แท่งแรกเป็นดินสอแบบจริงจังเลยค่ะ เขียนดีนะ สีชัดมาก แต่มีบางครั้งมือหนักเขียนแรงไปหน่อยเจ็บคิ้วเลย 555 สีติดนานพอสมควร ใช้นานเว่อๆ  แต่อยากให้มีแปรงช่วยปัดขนคิ้วด้วยจะดีมากเลย เพราะบางครั้งใช้แท่งนี้แล้วต้องใช้กระดาษทิชชู่มาเกลี่ยให้สีเท่ากัน ถ้ามีแปรงเป็นของตัวเองจะดีเว่อๆอ่ะ


2.       Crayon

Diamond Cut Pencil & Cushion Brow (เบอร์ 1 Dark Brown) เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ 3 หัวนะคู๊ณ ด้านนึงเป็นดินสอ อีกด้านเป็นหัวฟองน้ำเนื้อเจล และแปรงปัดคิ้ว ช่วยให้คิ้วเราดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เขียนง่าย เส้นบางสวยเลยคร่า สีชัดแน่น ติดทนนาน กันเหงื่อและไม่บาดขนคิ้วเราเลย ดีเว่อวัง เทใจให้ไปเลยค่ะ


3. Baby Bright

2 In 1 Sharp Brow Pencil & Gel ดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 หัว เขียนง่าย ตินทนนาน ด้านนึงเป็นดินสออีกด้านเป็นแปรงเนื้อเจลพาวเดอร์ ปกติเราจะใช้ด้านดินสอวาดทรงคิ้วก่อนแล้วค่อนลงด้านเจล เพราะเป็นแปรงช่วยปัดคิ้วให้สีเท่ากันแล้วยังทำให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ คิ้วดูฟุ้งๆ สวยเริ่ดค่ะ และยังบำรุงขนคิ้วของเราให้แข็งแรงเพราะมีสารสกัดจากดอกดงเบกจากเกาะเชจูเลยนะเธอ 


4.       Genius Brow

Mistine Genius Brow Magic and Pencil Liner ที่เขียนคิ้วแบบ 2 หัว ด้านนึงเป็นดินสออีกด้านเป็นเมจิกหัวฟองน้ำ เหมือนเน้นให้คิ้วเราโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น  สีแน่นติดทน ไม่เป็นคราบ เนื้อนุ่มเลื่อน สวยจบครบเพียงแค่แท่งเดียว

ทั้ง 4 ยี่ห้อเริ่ดไหมคะสาวๆ แต่ละตัวก็มีจุดเด่นไม่แพ้กันเลย เราใช้สลับกันไปมา เพื่อไม่ให้มีแท่งไหนน้อยใจ 55555 แต่ตัวที่เราชอบที่สุดจะเป็นยี่ห้อ Crayon เพราะนางมีเยอะกว่าเพื่อน มีถึง 3 หัวนั่นเอง ความเยอะของนางเลยครองใจเราไปเลยค่ะ นอกจากเขียนสวยแล้ว สียังติดทนไม่หลุดระหว่างวัน จะเขียนแบบธรรมชาติหรือเน้นสวยแซ่บก็เอาอยู่ และที่สำคัญทั้ง 4 ยี่ห้อราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น ของถูกและดีมีอยู่จริงในโลกเด้อ และเพื่อนๆล่ะคะเคยใช้ตัวไหนมาแล้วบ้าง สามารถมาแชร์กันได้นะคะ และครั้งหน้าเราจะมารีวิวอะไรอีกฝากติดตามด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>