Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มามุง! ยาสามัญประจำบ้านสำหรับรักษารอยดำ รอยแผลเป็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถึงเวลาแล้ว รีวิวกันเยอะนักกกใช่ไหมม กับตัว Puricas Dragon’s Blood น้องเลือดมังกรที่เห็นรีวิวบ่อยๆในทวิตเตอร์ ว่าลดรอยดีอย่างนั้น อย่างงี้ ทางเราก็ไม่อยากพลาดที่จะลอง เพราะไอตัวเราก็อยากจะหน้าสดออกจากบ้านบ้าง ไม่ต้องมาคอยกลบรอยดำรอยแดงด้วยคอลซีลเลอร์เนอะ ไปดูกันดีกว่าว่าดีจริงไหม!!



น้องเลือดมังกรตัวนี้คือหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาให้พี่เภสัชแนะนำได้ หรือหาซื้อได้ดรั๊กสโตร์ลทั่วๆไปเนอะ และก็ราคาถูกมากของเรา 8g 200 กว่าบาทเอง แล้วคือเราเห็นรีวิวในทวิตเตอร์ หรือเว็บอื่นๆ ถ้าพูดเรื่องครีมลดรอย  จะต้องมี Puricas อยู่ตลอด เขาบอกว่าตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆที่สกัดมาจากต้นดราก้อนบลัด และ ใบบัวบก ว่างหางจระเข้ วิตามิน อี วิตามิน ซี ที่ช่วยเรื่องการสมานแผล และลดรอยแผลเป็น ที่ไม่ใช่แค่รอยแผลเป็นจากสิวแค่นั้นนะ ช่วยพวกรอยแผลผ่าตัด แผลนูน แผลคีรอยด์ อะไรงี้ด้วย คือเห็นหลอดเล็กๆแค่นี้คือจบทุกปัญหาแผล55555




เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ สีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล พาราเบน หมดกังวลไปได้555 ด้วยความที่มันเป็นเนื้อเจลค่อนข้างซึมง่าย ทาแล้วรู้สึกไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาพวกครีมบำรุงต่างๆต่อได้เลย เลยทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย คือเราใช้ไม่แพ้ไง คือมันอ่อนโยนมาก เพราะงั้นเราให้บ่อยจนเราสบายใจ555 เพราะรอยแผลไรพวกนี้มันหายยากอะ เรามีความเชื่อที่ว่ายิ่งทาบ่อย ยิ่งหายเร็ว5555 แต่คือจริงๆต้องอาศัยความขยันที่จะทา และความต่อเนื่องในการทาด้วยค่ะ
 

BEFORE & AFTER


มาปิดท้ายด้วยภาพก่อนหลังแล้วกันเนอะ คืออยากจะเกริ่นก่อน เราเป็นคนนึงที่มีพวกสิวผด สิวอุดตัน เพราะเราชอบเปลี่ยนครีมบ่อยๆ555 ทำให้บางอาทิตย์เราชอบไปคลินิคเพื่อกดสิวบ่อยๆ ทำให้มีพวกรอยดำรอยแดงเยอะมากกก ละคือแบบทุกคนเข้าใจมะ คือบางวันก็ไม่อยากจะทาคอลซีลเลอร์ หรือรองพื้น แต่ไม่ได้ เพราะเรารอยสิวเยอะมากไง 

เราใช้ตัวนี้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว คือสองภาพนี้เราไม่ได้แต่งภาพอะไรเลยนะ เป็นผลจากใช้จริงๆ เราวงกลมจุดที่แตกต่างให้เห็นชัดๆเพื่อใครดูไม่ออก แต่นี้ใช้มา 2 อาทิตย์ คือรอยดำอะไรงี้จางลงไป 20%-30% ได้อะ คือไม่ได้จางแบบหายวับไปเลย อันนั้นก็จะน่ากลัวไป555 คือเข้าใจแหละว่ารอยดำพวกเนี้ยะมันรักษายาก บางทีเลเซอร์รักษายังต้องหลายครั้งเลย อันนี้คือ 2 อาทิตย์ลดไปประมาณนี้ถือเราแฮปปี้แล้ว คือถ้าเต็ม 10 เราให้ 9/10 เลย หัก 1 คะแนนเรื่องขนาดแหละ คือเราใช้บ่อยมากและขนาด 8g นางเลยหมดไวมากก ไว้รอบหน้าจะต้องลองไซส์ใหญ่ดู55
 

ใครที่เป็นรอยสิวเยอะๆ หรือมีรอยแผลเป็นที่ทำให้หงุดหงิดใจ กำลังหายเจลลดรอยแผลดีๆซักตัว ก็อยากจะแนะนำน้องเลือดมังกรตัวนี้เอาไปลองใช้ดู เห็นว่าตอนนี้เขามี ยาแต้มหัวสิวโดยเฉพาะออกมาด้วย น่าลองเหมือนกัน ถ้าได้ลองแล้วจะมารีวิวให้อ่านกัน

แสดงความคิดเห็น

>