Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 8 สกินแคร์จากนมวัว ดูแลผิวให้ขาว เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

ตอนนี้ ออม กำลังอินเลิฟสกินแคร์ที่เกี่ยวกับพวก นมวัว มาก ๆ เพราะใช้แล้วรู้สึกชอบที่เค้าให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นกลิ่นหอมของนม ๆ เนี่ยแหละ ที่หวาน ละมุน และสดชื่นมาก ๆ พอรู้ตัวอีกทีของที่ว่างอยู่บนโต๊ะ ก็มีแต่นม นม นม!! เต็มไปหมดเลยค่า 5555+

วันนี้ ออม เลยจะขอรวมสกินแคร์จากนมวัว ที่มีในกรุทั้งที่มีอยู่แล้ว และตัวที่ไปลองสอยมาใช้มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย >///<
 

1. Hokkaido Milk Moisture Rich Shower Cream

มาเริ่มจากผลิตภัณฑ์อาบน้ำกันก่อนค่ะ กับ Hokkaido Milk Moisture Rich Shower Cream ของ GIRLY GIRL ด้วยขนาดที่ดูใหญ่มหึมามาก ในปริมาณ 700ml. และป้าย SALE นั้น เลยทำให้ต้องฝ่าดงคนจีนเข้าไปสอยมาใน Beauty Buffet จ้า 5555+

โดยครีมอาบน้ำตัวนี้เนี้ย เค้าสกัดมาจากน้ำนมฮอกไกโด และสารสกัดธรรมชาติ เนื่องจากมีคุณค่าโปรตีนจากน้ำนม หลังอาบน้ำเลยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย นอกจากนั้นยังมีวิตามิน E ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรง และ AHA ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนเนื้อครีมอาบน้ำมีความสมูทกลิ่นหิมตลบ อบอวนมาก พอขยี้นิดๆ หน่อย ๆ ก็มีฟองออกมาเยอะเลย เนื้อฟองนิ่มดีค่ะ อาบเสร็จแล้วรู้สึกสะอาด สดชื่น และที่สำคัญกลิ่นหอมมากเวอร์

2. Hokkaido Milk Moisture Rich Body lotion

ต่อกันที่โลชั่นกันบ้างค่ะ โลชั่น Hokkaido Milk Moisture Rich Body lotion ของ GIRLY GIRL ตัวนี้ ออกได้มาพร้อม ๆ กับตัวด้านบนเลย ปริมาณ700ml. เหมือนกัน คือใหญ่มากกกกก หนักมากกกก ใช้ยังไงก็ไม่หมด >///< ขวดก็จะคล้าย ๆ กับตัวด้านบนเลย แค่เป็นสีขาว – ดำเท่านั้นเอง โดยตัวนี้ส่วนประกอบที่สำคัญคือ น้ำนมฮอกไกโด ที่ให้ความชุ่มชื่น และบำรุงผิว มี วิตามิน E ที่ช่วยปรับสีผิวให้เนียนเสมอกัน เนียนนุ่มน่าสัมผัส

เนื้อโลชั่นเป็นเนื้อที่ไม่ข้นจนเหนียวหนะ แต่ก็ไม่เหลวจนเป็นน้ำ กำลังเกลี่ยง่ายพอดี ๆ ตัวนี้ ออม ใช้คู่กับครีมอาบน้ำด้านบน ก่อนนอน คือกลิ่นหอมติดตัวมาก ๆ นอนแล้วฟิน ผ่อนคลาย ช่วงนี้ผิวโดนแดดบ่อยเลยคล้ำๆ ลงไป พอใช้ครีมตัวนนี้ทา ออมรู้สึกผิวดูดูขึ้น ไม่แห้งกร้าน กระจ่างใสขึ้น ผิวมีความนุ่มกระชับด้วย คือดีย์อะ

3. เกลือขัดผิว yoko โปรตีนน้ำนมและโยเกริ์ต (สีชมพู)

วันไหนที่รู้สึกตัวสกปรกมาก ๆ 555+ แบบที่ต้องไปเผชิญแดด เผชิญควันมาทั้งวันงี้ ออมก็จะชอบขัดตัว โดยใช้ เกลือขัดผิว yoko สีชมพู อันนี้เนี้ยแหละค่า ตัวนี้ซื้อตอนลดราคามาจาก วัตสัน ค่ะ โดยเกลือสปาขัดผิวตัวนี้มีส่วนผสมของโยเกริ์ต และโปรตีนจากนม ที่ให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม นอกจากนั้นยังมีวิตามิน อย่างวิตามิน B วิตามิน E ช่วยผลัดเซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระ และคาลาเจน ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับ

โดยเม็ดเกลือสปาจะมีความละเอียด ขัดแล้วไม่ระคายผิวมากเท่าไร มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของนมและ โยเกริ์ตด้วย ตัวนนี้ออม ชอบเอามาขัดแผ่นหลัง บริเวณเนินอก ซอกคอ และขา พอขัดแล้วผิวสะอาดดี พวกขี้ไคล้ก้ออกมากับเกลือด้วย 5555+

4. Rilakkuma Milk Soft Bounce Cream


สารภาพเลยคะว่าที่ซื้อ Rilakkuma Milk Soft Bounce Cream มาเป็นเพราะ แพ็คเกจจิ้งล้วน ๆ เลยค่า 555+ จริง ๆ แล้วตัวนี้เค้ามีหลายสูตรค่า มีน้ำผึ้ง ไข่มุก ไลโคปีน และน้ำนม แบบน้องเป็ดอันนี้ที่ออมสอย มาลองใช้ค่า ตัวนี้ออมซื้อที่ Family Mart เห็นเป็นกระปุก ๆ แบบนี้เค้าเป็น มาส์กหน้านะจ๊ะ

ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำนม ที่ช่วยในเรื่องสร้างเซลล์ผิวใหม่ บำรุ่งผิวนุ่มเด้ง อ่อนวัย มีปริมาณ 3 กรัม พอแกะจากกล่องออกมา จะเจอกับตลับ แบบถ้วยเนยเลย 555 เนื้อมาส์กมีความบางเบา สามารถพอกหน้าทิ้งไว้แล้วนอนได้เลย โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ พอใช้แล้วหน้ามีความเนียนนุ่ม เด้งๆ ดูชุ่มชื้นดี ถือว่าผ่านอยู่

5. Scentio Milk Plus Bright And White Serum

สกินแคร์แบบเซรั่มน้ำนมของ Scentio Milk Plus Bright And White Serum เป็นของแบรนด์ Beauty Buffet ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสดชื่น ขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ , Elfamoist AC ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ และ Q10 ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และที่เด็ดสุดคือสารสกัดจากถั่วหมักนัตโตะที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเด้งดึ๋งด้วย

เนื้อเซรั่มตัวนี้ก็มีความหอม ไม่แพ้กันเลย จะเป็นกลิ่นน้ำนมนิดๆ ออกหวานหน่อยๆ เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักหน้า อาจจะแห้งช้าไปนิดเมื่อเทียบกับเซรั่มตัวอื่น ชอบที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นผิว เด้งๆ นุ่มนิ่มขึ้น ดูอิ่มน้ำ ใช้แล้วเวิร์กสำหรับสาวผิวแห้งแบบออม

6. FUJI HOKKAIDO MILK GEL

ออมเคยใช้ เจลขัดขี้ไคลแบบเจลมาบ้าง แต่ยังไม่เคยเห็นแบบซองเลย เลยจัดมาลองใช้ซะหน่อย!! ซึ่งตัวนี้ เป็นของแบรนด์ FUJICREAM ตัวนี้ออมซื้อที่ Eveandboy เป็นเจลที่มีสารสกัด Lactic acid, วิตามมินอี และกลูต้าไธโอน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก อย่างคราบสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ตกค้างได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวมีความใส นุ่ม เด้ง และคงความชุ่มชื้นได้ด้วย

โดยตัวนี้เนื้อจะเป็นเจลใส เมื่อเกลี่ยไปสักพัก เนื้อเจลจะแตกเป็นขุย ๆ ใช้ในการสคับผิวได้โดยไม่บาด มีกลิ่นที่หอมดี สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า และผิวกายเลย ออมใช้แล้วก็สนุกดีนะ เหมือนได้ทำความสะอาดอะไรที่ตกค้างอยู่บนผิวอีกรอบ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นเท่าไร แค่รู้สึกว่าผิวสะอาดดีกว่าเดิม

7. THE SAEM ZOO PARK MASK SHEET

มาต่อกันที่มาส์กหน้ากันบ้าง THE SAEM ZOO PARK MASK SHEET ตัวนี้ที่ได้มาเพราะว่า นางลดราคาอยู่ (อีกแล้ว! 555+) (ออมซื้อที่ Eveandboy) แล้วยิ่งพอไปเปิดรีวิว เค้าบอกว่าในแผ่นชีทนั้นเป็นรูปหน้าสัตว์ด้วย โดยสูตรที่ออมเลือกเป็น สูตรนม เป็นหน้าน้องแกะ สีชมพูแบบนี้ โดยมาส์กนั้นจะให้ความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ให้ผิวไบร์ท มีความกระจ่างใส กระชับผิว ให้เต่งตึงได้

หลังจากที่ลองใช้ ออม ชอบที่เค้าดีไซน์ลายมาส์กให้เป็นหน้าสัตว์ จากที่เป็นคนขี้เกียจมาส์กหน้า ก็อยากมาส์กขึ้นมาซะงั้น เนื้อมาส์กมีความอ่อนนุ่ม มาส์กแล้วสบายผิว และให้ความชุ่มชื่นได้ดี ดีจนเยิ้ม มาส์กเสร็จมีแอบซับออก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยผ่อนคลายมากเลย

8. Farmstay Milk Mask

มาถึงมาส์กอีกตัวหนึ่ง ที่เป็นมาส์กนม กับ Farmstay Milk Mask ซองสีม่วงตัวนี้ (ออมซื้อที่ Eveandboy) มีสารสกัดจากน้ำนมสด จะให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ที่ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาเฟรซอีกครั้ง และช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ และมีความเปล่งปลั่ง

เวลาออมใช้ ตัวนี้เอามาส์กไปแช่ตู้เย็นให้มันเย็น ๆ ก่อน แล้วมาส์กประมาณ 15-20 นาที พอมาส์กแล้วรู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำ เด้งๆ นุ่มนิ่มขึ้น มาส์กก่อนนอน ตื่นมาตอนเช้า รู้สึกแต่งหน้าติดทนดี
 

จบลงไปแล้วค่า สำหรับ 8 สกินแคร์จากนมวัว ที่ออมหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ จริงๆ แล้วที่ออมชอบเพราะกลิ่นของนมเนี่ย มันหอมหวาน ละมุนดี และถ้าใครที่อยากได้กลิ่นนมๆ แบบนี้ติดตัว ติดทนนานล่ะก็ ออมแนะนำเป็นสองตัวบนเลยค่า ใช้คู่กันนี้หอมติดที่นอนเลย >///<

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย ^///^

แสดงความคิดเห็น

>