Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Cathydoll Watersplash Essence ครีมน้ำแตกหน้าฉ่ำวาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สว-ีค่าสาวๆ Dek D วันนี้มีครีมเจ้าตัวที่ใช้แล้วชอบเป็น Favorite of the month มารีวิวบอกต่อทุกคนค่ะ จะไปเจ้าครีม ตัวไหนนั้น มาดูกนันน เจ้าครีมที่นลอยากจะบอกต่อในวนัน ี้คือ เจ้า “Cathy Doll Water Splash Essence”  ด้วยความพิเศษของเจ้าครีมตัวที่ ลองใช้ และติดใจจนอยากบอกต่อ
หน้าตาเจ้าตัวที่ว่าก็แบบนี้เลยค่า พกพาสะดวกน่ารักปุ๊กปิ๊กน่าใช้สุดๆ
เจ้าครีมตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
เพิ่มความช่มุชื่น กระชับรูขมุขน แถมยังเป็นเบสก่อน ลงรองพื้นได้อีกด้วย ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนผสมสำคัญในเจ้าครีมตัวนี้ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและ สร้างผิวสวยบริ๊งในเวลาเดียวกนั่นก็คือ
-L-Glutathione : คุณสมบัติต่อต้านอนมุูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย
- Hydrogenated Ledthin : คณุสมบัติช่วยให้ความช่มุชนื้แก่ผิว 
- Pueraria Thunberguana Root Extract : ช่วยบำรุงผิว 
- Morys Alba Bark Extract : ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส
- Mentha Piperita Herb Extract : บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม   
สิ่งที่ประทับใจและทำให้ว้าววว!! มาก ด้วยนวัตกรรมจากเกาหลี ก็คือ เนื้อครีมอณูน้ำ เพียงแค่ทาวนๆ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำและซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งคราบไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะอากาศร้อนๆแบบบ้านเรามากๆ
เปรียบเทียบก่อนทาและหลังทาทันที แบบชัดๆ No filter กันไปเลยขาวเนียนใสแบบไม่โป๊ะ แบบevery look ได้อีกด้วย วนัไหนขี้เกียจหน่อยก็ทาเจ้าครีม Cathy Doll ตัวนี้และกันแดดดีๆอีกสักตตัวนึง ก็จะได้ผิวเนียนธรรมชาติ น่ามองสุด



นี่ก็คือ Finish look แบบ Nofilter ของนลเองค่า ผิวเนียนใสแบบเป็นธรรมชาติมากๆ เหมือนผิวดดูีตงั้แต่เกิด ไม่ดหูนาโบ๊ะ เป็นคราบ ได้ผิวใส อิ่มน้ำ เนียนเด้งน่ามองตลอดทั้งวัน พดูถึงเรื่องราคาก็สบายกระเป๋าสุดๆ เอื้อมถึงทุกวัย บอกเลยว่าค้มุค่าแน่นอน สำหรับน้องๆหนๆูที่กำลังมองหาครีมทาหน้าดีๆ สักหนึ่งตัว นลแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ทาไป โรงเรียนไม่โป๊ะ ครูจับไม่ได้แน่นอน วันนี้นลขอลาไปก่อนนะคะครั้งมีอะไรเด็ดๆ ของดีที่ต้องบอกต่อ จะมารีวิวใหม่น้า บ้ายบาย ขอบคณุทุกคนมากๆค่า

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

origining 10 มิ.ย. 62 เวลา 19:21 น. 6

ฟินิชลุคถือว่าธรรมชาติใสใสอยู่นะเนี่ย เราก็มีใช้คล้ายๆอยู่เหมือนกัน เป็นของ Pond's Tone Up Essence อันนี้คือช่วยบำรุงให้ขาวขึ้นทันทีเลย ใช้แค่อาทิตย์สองอาทิตย์จะเห็นว่าโทนผิวมันสว่างขึ้นจริงๆ เหมือนของเจ้าของกระทู้เลยค่ะ แต่ตัวนี้จะเปลี่ยนจากน้ำนมเข้มข้น ค่อยๆเป็นน้ำแล้วซึมเข้าผิว น้ำแตกเหมือนกัน อิอิ

0