Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ธรรมนิติจัด กิจกรรมวันเด็ก ย้อนวันวานในธีมชุดนักเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชาวธรรมนิติ ร่วมสนุกกับ กิจกรรมวันเด็ก ด้วยการพร้อมใจกันย้อนวันวานปัดฝุ่นเอาชุดนักเรียนมาแต่ง เพิ่มสีสันและความสนุกสนานร่วมกันในเทศกาลวันเด็ก 2561 นี้ครับ 











เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็ก ในธีม กิจกรรมวันเด็ก ชวนกันแต่งชุดนักเรียน ผู้บริหารและพนักงานในเครือต่างใส่ไอเดียมาประชันกันแบบเต็มที่ มีทั้งชุดนักเรียนมัธยม  ชุดนักเรียนนานาชาติ  ชุดพละ  ชุดนักศึกษา เด็กพาณิชย์  เด็กช่างกล  หนุ่มสาวเสื้อช็อป หรือแม้แต่ชุดนักเรียนแฟนซีก็มีนะครับ







กิจกรรมนี้ผู้บริหารและพนักงานได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พูดคุยกันถึงวัยเด็กอย่างสนุกสนาน และคำถามยอดฮิตสำหรับกิจกรรมนี้คือ “เธอ ๆ เธออยู่โรงเรียนอะไรหรอ” นำภาพบรรยากาศนักเรียนจากหลายสถาบันในธรรมนิติมาให้ชมกันครับ 







และแน่นอนว่าเป็นนักเรียนก็ต้องมีเวลาเบรคใช่ไหมครับ เมื่อถึงเวลา 10 โมงเช้า…. กริ๊งงงง !! พักเบรคครับ นักเรียนทุกคนได้เวลารับประทานนมแล้ว นมถุงมีมาให้เลือกหลากหลายรส แต่นักเรียนส่วนมากจะถามหารสช็อกโกแลต ใครมาช้าก็อดไป เอารสอื่นไปก่อนเนอะ 











อ่านข้อมูลเพึ่มเติม : http://bit.ly/2Xj400Q

แสดงความคิดเห็น