Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“เบียร์ไข่มุก” เมนูใหม่เอาใจสายแอลฯ จากเกาะญี่ปุ่น!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า กระแสชานมไข่มุกในบ้านเราเรียกได้ว่าฮอตฮิตมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่ละร้านต่างคิดค้นเมนูใหม่ๆ มาดึงดูดใจผู้บริโภค ซึ่งที่ญี่ปุ่นก็เพิ่งจะตามกระแสไข่มุกมาเมื่อไม่นานมานี้เหมือนกัน แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศแห่งนวัตกรรมแล้ว จะให้ใส่ในชานมธรรมดาก็คงไม่ได้ งานนี้เลยมีเครื่องดื่มไข่มุกชนิดใหม่เอาใจคอรักแอลกอฮอล์โดยเฉพาะ นั่นคือ “เบียร์ไข่มุก” นั่นเอง!



 

ร้านที่ครีเอตเมนูสุดบรรเจิดนี้ขึ้นมาก็คือร้าน “iBEER LE SUN PALM" ที่ห้าง MyLord สาขาสถานีชินจูกุ สำหรับเมนูแอลกอฮอล์มีให้เลือกสั่งทั้งหมด 4 รสชาติ คือแบบเบียร์ไข่มุกธรรมดา ราคาอยู่ที่ 580 เยน และแบบเบียร์ใส่น้ำเชื่อมผลไม้ มีทั้งรสกีวี สับปะรด และสตรอว์เบอร์รี่  ราคาจะอยู่ที่ 630 เยน



 

ส่วนความเห็นจากคนที่ไปลองชิมมาแล้วเรียบร้อยก็บอกว่ารสชาติลงตัว ความหวานของตัวไข่มุกและความขมของเบียร์นั้นเข้ากันได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ แถมน้ำแข็งก็ช่วยให้ดูดไข่มุกได้ง่ายขึ้นด้วย



นอกจากเมนูเบียร์ไข่มุกแล้วก็ยังมีน้ำผลไม้โซดาไข่มุกด้วยเหมือนกัน ใครที่ไม่กินแอลกอฮอล์ก็สามารถไปลิ้มลองเมนูอื่นได้ ส่วนใครที่กำลังอยู่ที่ญี่ปุ่นหรือกำลังวางแผนไปเที่ยว ก็สามารถไปชิมได้ค่ะ เค้ายังมีสาขาอื่นอยู่ที่ Shibuya Hikarie, Futakotamagawa Rise และ Atré Kawasaki ด้วย

 

ที่มา: https://soranews24.com/2019/06/14/we-try-tapioca-beer-the-drink-that-everyones-raving-about-in-japan-right-now/

แสดงความคิดเห็น

>