Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว แชมพู+ครีมนวด เขาค้อทะเลภู สูตรใหม่ สูตรมะรุมและมะกอก ดีท็อกซ์ผมสวยด้วยพลังธรรมชาติ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว แชมพู+ครีมนวด เขาค้อทะเลภู
สูตรใหม่ สูตรมะรุมและมะกอก
ดีท็อกซ์ผมสวยด้วยพลังธรรมชาติ!
อันยองค่ะทุกคน!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว ในวันนี้ฟางก็มีไอเทมเด็ดไอเทมดีมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันเหมือนเดิม โดยช่วงนี้ฟางค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของผมแห้งแตกปลาย ผมเสีย จึงต้องตัดปรายผมออกเสมอ ซึ่งวันนี้เป็นแชมพูและครีมนวดของแบรนด์ที่มีชื่อว่า เขาค้อทะเลภู นั่นเองจร้า บอกก่อนเลยว่าฟางเป็นแฟนของเขาค้อเขามาสักระยะนึงแล้ว เพราะเคยใช้แชมพูและครีมนวดตัวเก่าอยู่เหมือนกัน และวันนี้เขาก็มีสูตรใหม่ที่พึ่งออกมาได้สักระยะนึงแล้วค่ะ
                                                  จะเป็นยังไงตามไปดูพร้อมๆกันเนอะ  
                                               
สำหรับคุณสมบัติ ของสูตรมะรุมและมะกอก ตัวนี้เขาเหมาะสำหรับดีท็อกซ์ และปกป้องผมของเราที่เสียจากมลภาวะอีกทั้งยังมีมะรุม ที่มีสาร Behenic Acid ช่วยปิดเกล็ดผมและคงความชุ่มชื้นของเส้นผม และมะกอกมีสาร Oleanolineช่วยดีท็อกซ์สารเคมีออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดและมลภาวะอีกด้วยนะเออ!
สำหรับตัวแชมพู เขาต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่วไป
 คือ เขาผสานเอา 2 พลังธรรมชาติเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ชัดเจนขึ้น พร้อมทั้งบำรุงด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งแข็ง ซึ่งจุดเด่นของเขาคือ  ไม่มีซิลิโคน ปราศจากสารเคมีอันตราย 9 ชนิด
ได้แก่
- ซัลเฟต (SLS/SLES)  สารทำความสะอาดยอดนิยม ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ออกฤทธิ์กัดกร่อนทำให้ผิวบาง อ่อนแอ จนกลายเป็นผิวแพ้ง่าย
- พาราเบน     สารกันเสียที่ถูกระงับใช้ในเกือบทั่วโลก เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย เสี่ยงต่อการสะสมทำให้เกิดมะเร็งเต้านม แต่ก็ยังพบมากในผลิตภัณฑ์เกือบทุกยี่ห้อในไทย
- ซิริโคน สารเคลือบผมที่ทำให้รู้สึก นุ่มลื่นทันทีหลังสระ แต่จะพอกสะสมบนเส้นผมและหนังศีรษะจนผมเสีย ร่วงลีบ เป็นรังแค และอุดตันทำให้เกิดสิว
- ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน เป็นสารยับยังเชื้อแบคทีเรียที่อาจเปลี่ยนเป็นสารคอโรฟอร์มเมื่อผสมกับน้ำประปา (สารก่อมะเร็ง)
- ปิโตรเลียม  สารเคมีที่ได้มาจากการแยกน้ำมันปิโตรเลียม อาจเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของผิว ทำให้ฮอร์โมนและภูมิคุ้มกันในเพศหญิงอ่อนแอลง
นอกจากนี้ทั้งแชมพูและครีมนวดยังไม่มี แอลกอฮอล์ แอลกอฮอล์เป็นสารที่ไม่เหมาะใช้กับผิวหน้า เนื่องจากก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย น้ำมันสังเคราะห์ ที่ทำให้เกิดการอุดตัน ระคายเคือง และเกิดสิวได้ น้ำหอม และสีสังเคราะห์  ที่เป็นสารปรุงแต่งที่ไม่มีความจำเป็นใดๆในการใช้งาน ไม่คุ้มเสี่ยงต่อการระคายเคืองผิวค่ะ
เนื้อแชมพูเป็นสีเขียว มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ และมีฟองปานกลาง
เนื้อครีมนวดผมมีสีขาว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรเช่นกันค่ะ ล้างออกง่ายด้วยนะคะ
วิธีใช้ : ใช้แชมพูสระผมและตามด้วยครีมนวด ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้แล้วฟางรู้สึกชอบตรงที่เขาล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมของสมุนไพรช่วยให้ผ่อนคลาย สระแล้วรู้สึกว่าผมสะอาด เหมือนช่วยดีท็อกซ์เส้นผมของเราด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพง เรียกได้ว่าเป็นแชมพูสมุนไพรแบรนด์ไทยที่ใช้แล้วดีอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวแชมพูและครีมนวดดีๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความหนังศรีษะที่ตอบโจทย์สำหรับเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปบำรุงผิวหน้าก่อน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยคร้า
บ๊ายบายยยย!

แสดงความคิดเห็น

>