Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวลิปแบรนด์ J24 (เจ ทเวนตี้โฟร์)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะวันนี้เรามารีวิวลิปจิ้มจุ่ม J24Ink Lipstick & Tint ของวีเจจ๋า เม็ดสีแน่น ไม่ทำให้ปากแห้ง เกลี่ยง่ายมากอะ ด้วยทาแล้วปากไม่เป็นขุย ให้ผิวปากฉ่ำติดทน 24 ชม. กินข้าวไม่หลุด ที่น่าตื่นเต้นมีเนื้อลิป 2 แบบ
1.ด้าน Ink ลิปสติกเนื้อแมทท์ เกลี่ยง่ายไม่หนักปาก
2.ด้าน Tint ลิปเนื้อทินท์ที่เมื่อแห้งแล้วจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ สีติดนานมากกก ปากชุ่มชื้นอีกด้วย เค้าเอามารีวิว 4 เฉดสี ติดทนมากกก เม็ดสีก็ชัด ไปลองดูสีกันเลยค้าบบบ






"สี. #Lady Phoenix “เซ็กซี่ มาดมั่น น่าค้นหา ไม่ยอมแพ้ มีพลัง” ด้าน INK เป็นสีแดงทรงพลังเนื้อแมทท์ ด้าน TINT เป็นลิปทินท์สีแดงระเรื่อธรรมชาติ เค้าชอบสีนี้ เพราะทำให้ปากเราดูเซ็กซี่ เหมาะกับสาวที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เปรี๊ยวๆ แซ่บได้ใจที่สุด"


สี #Bare Soul “ผู้หญิงที่กล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง ทันสมัย” ด้าน INK เป็นสีนู๊ดอมชมพูเนื้อแมทท์ ด้าน TINT เป็นลิปทินท์สีนู๊ดนํ้าตาล สาวไหนเป็นสายลุย อยสกสวยแพงใช้สีนี้เลยค่ะ ปังมากก


สี#Lolita sunshine “ความสดใสเบิกบาน พร้อมเผชิญโลกกว้าง” ด้าน INK เป็นสีชมพูพีชเนื้อแมทท์ ด้าน TINT เป็นลิปทินท์สีส้มพีช ให้ความเป็นธรรมชาติ ไปได้ทุกงาน สาบหวานก็ได้ สายหรูแพงก็ดี

ลิปสีที่เค้าทาคือสี #Tomorrow is Yesterday “ผู้หญิงฉลาด ดูแพง น่าเชื่อถือ” ชอบมากที่สุด สีนี้ก็เริสสส ทาแล้วดูแพงดูสวย ชอบๆ


ราคา 139 บาทเอง คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ
หาซื้ไดที่ 7-11 หรือมีช่องทางการสั่งซื้อที่
Karmarts Shop, 24 Shopping 
ในร้าน 7-11เฉพาะสี Lolita Sunshine และสี Bare Soul, Lady Phoenix ในบางสาขา,
Robinson, Eveandboy, Beautrium, HEJ street( สีลม/สุราษฎร์/หาดใหญ่/พระราม3), Loft, Watsons Online, Shopee, Big 
C, Tops, Gourmet Market, Lotus, Kingpower ร้านค้าตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ และ Facebook : J24official

 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น