Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวยเป๊ะ ปั๊ว เพียงแค่ 3 ขั้นตอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวยเป๊ะ ปั๊ว  เพียงแค่ 3 ขั้นตอน           

ก่อนออกจากบ้านสาวๆห้ามออกไปหน้าสดเด็ดขาดนะคะ เพราะถือว่าเป็นอันตรายอย่างร้ายแรงของชีวิต หรืออย่างน้อยๆถ้าเราไม่อยากแต่งหน้าจริงๆก็ต้องดูดีสดแบบ50 % อย่าสด 100 % นะคะ ไม่งั้นหมาอาจวิ่งไล่กัดได้ วันนี้จะขอมารีวิวไอเทมที่จะช่วยให้เราหน้าสดแบบไม่สดจริงมาฝากกันค่ะ อย่าพึ่งงงกันนะคะ 55555

ตัวแรกที่เราต้องใช้คือ  Smoo To คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม


ก่อนแต่งหน้าทุกครั้งห้ามลืมการบำรุงผิวหน้านะจ๊ะ ตัวนี้หาซื้อง่าย เพราะเราสอยมาจากเซเว่น มีส่วนผสมทั้งมะเขือเทศและคอลลาเจน ทาแล้วหน้าเด้งๆ ฉ่ำๆ ซึมไวด้วยแถมไม่เหนียว

เนื้อเซรั่มสีชมพูสดใส น่ารักแบบเราเลย อิอิ แต่เราจะทาหนาหน่อย เพราะเราเป็นคนหน้าแห้ง เพราะนางไม่เหนียวไง เลยทาหนาได้โดยไม่มีปัญหา และเรายังนำมาทาที่ปากด้วยนะ ทำให้ปากชุ่มๆ ฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ไอเทมต่อไปคือ Baby Brihgt Watermelon & Tomato Matte BB Cream

บีบีแตงโมนั่นเอง เราสอยนางมาจากเซเว่นเหมือนกัน เป็นบีบีที่มีสารป้องกันแสงแดด หากไปข้างนอกแป๊ปเดียว หรือไม่ไกลเท่าไหร่ก็ทาตัวนี้เลย อาจจะไม่ต้องทากันแดดเพิ่มเติม แต่ถ้าหากไปไกลและวันไหนที่แดดจัด ต้องทากันแดดก่อนนะจ๊ะ เพื่อเป็นการป้องกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยบีบีตัวนี้มีส่วนผสมของมะเขือเทศและแตงโม ดูหน้าซองก็คงจะรู้ 5555 แถมยังมีกลิ่นหอมแตงโมอ่อนๆ 

เนื้อของบีบีก็จะแน่นๆหน่อย แต่เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ แต่สีออกเหลืองไปนิด แต่พอรอนางเซ็ตตัวก็ยังพอรับได้ หน้าไม่เหลืองจนเกินไป แต่ช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้น และลดรอยสิวรอยดำได้ในระดับนึง ถือว่าโอเคนะถ้าแค่ออกไปซื้อข้าวกิน แค่นี้พอแล้ว หากหนาไปจะลอยๆเป็นจูออนเลยจ้า

ไอเทมสุดท้ายคือ Mille

ที่เขียนคิ้ว 2 หัว ด้านนึงเป็นดินสอ อีกด้านเป็นที่ปัดคิ้ว เพียงแค่ใช้ด้านดินสอวาดทรงคิ้วและเติมช่วงหางคิ้วนิดหน่อย และใช้แปรงปัดคิ้วให้ดูฟุ้งๆได้รูปมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็สวยเป๊ะแล้วค่ะ

ที่สำคัญสีสวย เขียนง่ายมาก โดยเราเลือกใช้เป็นสีน้ำตาลแดง ให้คิ้วสีอ่อนกว่าสีผมจริงนิดหน่อย แต่อย่าอ่อนเกินไปเพราะอาจจะดูแปลกได้นะคะ

เห็นไหมคะว่าง่ายนิดเดียว เพียงแค่ 3 ขั้นตอน เราก็จะดูหน้าสดแบบไม่สดแล้ว หรือเรียกว่าเป็นหน้าสดที่มีการวางแผนมาแล้วอย่างดี เพียงเท่านี้การไปซื้อของหน้าปากซอยก็ไม่น่ากลัวอีกต่อไป ต่อให้เจอคนที่รู้จักก็ไม่ต้องวิ่งหนีเหมือนเห็นผีแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>