Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมโปรจัดหนัก! สินค้าสำหรับผู้ชาย ในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับหลายคนคงเข้าเซเว่นบ่อยๆ กันใช่มั้ยครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าประจำ แล้วแบบชอบเดินดูว่า เซเว่นมีสินค้าไหน มีโปรอะไรอัพเดทบ้าง วันนี้ผมเลยอยากมาแชร์ว่า สินค้าที่มีโปรอยู่ในเซเว่น สำหรับผู้ชายอย่างเรา มีอะไรกันบ้าง

สินค้าตัวแรกเป็นของดีที่อยากบอกต่อ มารีน คอลลาเจน เอ็ม ซิงค์ เป็นคอลลาเจนสำหรับผู้ชาย เติมในอาหารและเครื่องดื่ม ผมเคยลองดูเพราะ ช่วงนั้นทำงานหนักมาก หน้าโทรมสุดๆ ตัวนี้กินแค่อาทิตย์แรกเห็นผลแล้ว ผิวดูใสขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับ หน้าไม่ค่อยเป็นสิว ตอนนี้มีโปรที่เซเว่นลดเหลือ 69 บาท จาก 89 บาท ผมนี่รีบหยิบรัวๆ เลยครับ รีบไปซื้อกันก่อนที่จะหมดแผง 555


สินค้าตัวที่สอง คาราบาว 2 ขวด 20.- ได้ แสตมป์ 1 ดวง 3 บาท สำหรับเครื่องดื่มชูกำลังนี้ อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า ดื่มแล้วเพิ่มพลัง ทำให้มีกำลังทำงานได้ดี แต่ไม่ควรดื่มเกินวันละ 2 ขวดนะครับ หรือไว้ดื่มวันที่ต้องการพลังงานมากๆดีกว่านะครับ




สินค้าตัวที่สาม พาวดูแรนซ์ ขวดละ 15-. ได้แสตมป์ 1 ดวง 3 บาท เป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ตัวใหม่จากดัชมิลล์ ที่ช่วยเติมพลังงาน และความสดชื่นได้ดี เพราะมีส่วนผสมของ โพแทสเซียม โซเดียม และแมกนีเซียม เขาเคลมว่าไม่มีคาเฟอีน ช่วยชดเชยการสูญเสียน้ำ สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกาย ลองได้ครับ น่าสดชื่นดี



ย้ายมาเป็นฝั่งนมกันบ้าง ไวตามิ้ลค์ดับเบิ้ลแบล็ค นมถั่วเหลืองสูตรงาดำ และข้าวสีนิล ราคา 29-. ได้แต้ม All Member 400 แต้ม ประโยชน์เยอะอยู่ มีวิตามินอี วิตามินบี 1 และอีกมากมาย ลองไปซื้อมาดื่มดูได้ครับ รสชาติก็นมถั่วเหลืองอ่ะ แค่ใส่งาดำ 55555


 

ข้ามจากฝั่งเครื่องดื่ม มาเป็นของใช้กันบ้าง โรลออนของเอ็กซ์ซิท ระงับกลิ่นกายของผู้ชายอย่างเรา 1 ชิ้น 38.- ได้แสตมป์ 4 ดวงแนะ คุ้มอยู่นะลดไปตั้ง 12 บาท



สินค้าตัวสุดท้าย Head & Shoulder แชมพูขจัดรังแค ผมว่าใช้ครั้งแรก ก็ไม่มีรังแคนะ สูสีกับเคลียร์ ตัวนี้ ได้แสตมป์ 6 ดวง 18 บาท แต่ถ้าซื้อ 2 ชิ้น ลดเหลือราคา 118-. ได้แสตมป์ 14 ดวง 42 บาท แหม...สายสะสมสแตมป์ นี่ยิ้มเลย



ช่วงนี้เซเว่นมีโปรเยอะอยู่ ลองไปดูได้ครับ ไม่ใช่แค่สินค้าผู้ชายอย่างเดียวนะที่ลด แล้วก็สะสมแสตมป์กันไปครับ ใครมีสินค้าอะไรแนะนำก็มาแชร์กันได้นะครับ คนไทยไม่ทิ้งกัน 555555 

แสดงความคิดเห็น

>