Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข้อมูลเเต่ละค่าย ใครที่จะออดิชั่น มาอ่านเดี้ยวนี้!!!

ตั้งกระทู้ใหม่


มาเริ่มกันที่ค่ายjypเลยนะคะ สำหรับค่ายนี้คือถ้ามองรวมดีทุกอย่างเลย เด็กที่ฝึกค่ายนี้กินดีอยู่ดีมาก มีห้องพัก มีอาหารให้กินเเถมเด็กฝึกค่ายนี้ได้เดทุกคน!!!!! ไม่ต้องกลัวว่าไปเเล้วผิดหวัง ใครที่ผ่านออค่ายนี้คือบุญชีวิตมากนะเอาจริง ที่เหลือก็คงฝึกภาษา ฝึกทักษะเพิ่มรอเด คือมันดีมาก เเต่อย่าประมาทนะทุกคน ฝึกให้เต็มที่

ส่วนyg ค่ายนี้เป็นอีกค่ายนึงที่ดีมากๆเลยเเหละ เเต่เสียตรงค่าใช้จ่ายเยอะเอาจริงคือเหยียบเเสนเลยนะ ใหนจะค่าชุดอีกygนี้คือเหมือนห้างมีชุดเยอะมากก เเต่ไม่ฟรีนะจ้ะ ค่ายนี้คือเสี่ยงมากถ้าไปต้องเอาให้สุดเเล้วหยุดที่เดบิวต์ เพราะเราต้องเสียค่านเทรนนี่เป็นเเสน ดรอปเรียนในขณะที่เป็นเด็กเทรน เเละถ้าใครไม่ผ่าน หรือ โดนเฉดหัวออกจากค่ายคือจบชีวิตเลยนะ ออกมาไม่มีอาชีพเเถมต้องมานั่งเสียดายเงินเป็นเเสนที่เสียไป ไปเรียนต่อก็ยังไงอยู่ เเต่ถ้าได้เดคือพลิกชีวิต เงินที่เสียค่าเทรนไป คือไม่เสียดายเลยเพราะเราจะได้กลับมามากกว่านั้นเยอะ เเต่อย่างที่บอกเด็กค่ายนี้ฐานะดีทุกคน อย่างเจนนี่bpที่รู้กันอยู่ มีพ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลเเค่นี้ก็รวยมากๆเเล้วนะ 

ส่วนค่ายsm ค่ายนี้อยากบอกว่าดีมากกกเราอยากเข้ามากก อย่างเเรกเลยค่ายนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นย้ำอีกที!!ไม่มีค่ายใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ค่านเทรน เสื้อผ้า คือดีล เเต่มีอย่างนึวค่ายนี้ ฝึกหนักมากเละควบคุมอาหารโหดมาก!! เเละอีกอย่างค่ายนี้คัดเด็กออกทุกปีนะจ้ะ มีความเสี่ยงมากๆ เเละมีคนบอกว่าค่ายนี้ ศิลปินได้เงินน้อย เพราะส่วนใหญ่เอาไปจ่ายค่าที่เราเทรนมาค่ะ งี้ก็ดีนะ ค่าเทรนไม่เสียสักบาท เเถมค่ายนี้เด็กเก่งทุกคนทุกคนจริงๆ ได้หลายต่อ ค่ายเทรนก็ไม่เสีย เเละเงินน้อยนี้คงไม่น้อยสำหรับเราหรอกเอาจริงอย่างศิลปินในค่ายนี้ใช้ของเเพงๆทั้งนั้น เเถมค่ายนี้โครตปังใครได้เดคือเก่งมากๆ เก่งจริงๆ 

มาถึงตรงนี้ ขอให้ทุกคนไปถึงฝันกันนะคะ  มีความฝันก็ต้องไปให้ถึงท้อได้เเต่อย่าถอย พยายามให้ถึงที่สุด ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร ไฟท์ติ้ง! 

แสดงความคิดเห็น

>