Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเทมใช้ดี บอกต่อ 2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า อีก 2 เดือนก็จะหมดปี กันแล้ว วันนี้นุ่นเลยอยากหยิบรวมสกินแคร์ใช้ดี ในปี 2562 นี้มาฝากเพื่อนๆ กัน เพราะนุ่นจัดว่า ได้ลองตัวใหม่ๆ เรื่อยๆ เดือนนึงแทบจะ 2-3 ตัวเลย ก็มีทั้งใช้แล้วหน้าใสบ้าง บ้างตัวใช้แล้วไม่รอดบ้าง 555555 วันนี้เลยขอรวม 5 ตัวเด็ดๆ ที่สามารถหยิบใช้ได้เรื่อยๆ ใช้วนๆ ยังไงหน้าก็ไม่พัง มาฝากจ้า จะมีตัวไหนกันบ้าง มาดูกันค้า 

 

 

1.Eucerin UltraSENSITIVE SOOTHING CARE

ตัวแรกของนุ่นที่ต้องหยิบมาาาา เก็บตังซื้อแบบจริงจังมาก ตัวนี้ได้มาใช้หลังจากหน้ารับศึกหนักกับการแพ้ครีมมา แล้วพี่แนะนำให้เอามาลองใช้ คือผิวดีขึ้นจริง นุ่นเป็นคนผิวแห้งด้วยนะ ตัวนี้เลยค่อนข้างโดนใจ เพราะเขา ช่วยลดปัญหาผิวแห้งได้ และยิ่งไปกว่านั้น เขามี นวัตกรรม SymSitive* ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายทันที ลดการทำร้ายสะสมในเซลล์ผิว ไม่ไวต่อการระคาย จากมลภาวะ อันนี้รู้สึกจริงเลย เวลาคันยุบยิบ ก็จะเอานางมาใช้ คือหายคันไปเลยจ้า 

 

 

ตัวนี้ไม่มีกลิ่น เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น แนวเดียวกับ มอยซ์เจอไรส์เซอร์

ซึ่งคนผิวบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยยย ราคาอยู่ราวๆ  1000+ ราคาแอบแรง แต่มันใช้ดีเลยต้องยอมเขาหน่อย TT

 

2. Bird Nest Perfection Serum  เซรั่ม รังนกสีทอง 

ตัวนี้ได้มาลองในช่วงเดือนก่อนเอง แต่ด้วยความดีงามตั้งแต่ใช้มาคือหน้าดีขึ้นมาก ผิวกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่นขึ้นและในความรู้สึกส่วนตัวนุ่นว่าเวลาจับผิวตัวเอง คือมันเนียนขึ้นและผิวนิ่มขึ้นเยอะมากด้วยนะ บวกกับคำเครมจากคุณแม่นุ่นว่าใช้แล้ว หน้าริ้วรอยหาย เป็นตัวที่เลิฟมา อันดับ 2 เลยจ้า 

 

ลักษณะเนื้อเซรั่มจะบางๆ  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและลึก ซึ่งที่อ่านข้อมูลมาเห็นว่า เซรั่มตัวนี้สามารถลงลึกได้ถึงระดับโครงสร้างผิวเลยจ่ะ  จึงทำให้คนใช้เซรั่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของผิวได้อย่างชัดเจน ตัวนี้ ไม่แต่งสี ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ คนที่ผิวบอบบางจึงใช้ได้เช่นกัน นางมีสารสกัดที่เด่นๆ ถึง 9 ชนิด มาแบบจัดเต็มมาก  (เคยทำรีวิวเดี่ยวๆ ของนางอยู่แวะไปดูได้จ้า ) ตัวนี้แหละคือที่สุดของเรื่องผิวอ่อนยเยาว์เลย แนะนำใครที่อยากได้ตัวช่วยแนวเซรั่ม ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เร็ว ไปสอยตัวนี้จ้า ราคาย่อมเยาว์ สามารถจับต้องได้ 

3. เวียร์ร่า

ตัวนี้ใช้ตั้งแต่แพ็คเกจเก่า จนแพ็คเกจใหม่ เขาเป็นเจลว่านหางจระเข้ ช่วยเน้นเรื่องผิวติดสาร หรือต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ตัวนี้แหละเอาไปใช้ได้เลย ยิ่งคนที่ผิวคล้ำแสบผิว ผิวมีอาการลอกไหม้จากแดดมา แนะนำมาก นางช่วยฟื้นฟูได้เร็วและไม่เป็นอันตราย  ไม่ทำให้แสบผิว แถมช่วยสมานผิวอีกด้วย จะทาบางๆ หรือพอกก่อนนอนเลยก็ได้ โอเคมาก 

ใครที่ผิวกำลังพังหนักๆ มาลองตัวนี้ดูจ่ะ 

 

เขามาในรูปแบบเจลใสๆ อาจใช้เวลารอนิดนึงหลังทา ซึมช้านิดนึง ผิวจะดูหนึบๆ แต่สักพักเจลก็จะซึมลงผิว

 

4. BIODERMA Sebium Lotion

ตัวนี้แบรนด์นี้ เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นตา เขาเป็นน้ำตบ หรือโทนเนอร์ จาก  BIODERMA นั่นเอง ก่อนอื่นต้องบอกหน่อยว่า ที่ได้ตัวนี้มาใช้เพราะ เดี๋ยวนี้พอไปทำงาน ช่วงหลังเที่ยงคือหน้าชอบมัน ทั้งๆที่ตัวเองผิวแห้ง เลยได้ไปเจอว่าถ้าใช้โทนเนอร์มันจะพอช่วยเรื่องนี้ได้บ้าง ซึ่งอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็เห็นว่า ในตัว Sebium Lotion มีสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ชื่อว่า Fluidactiv ที่ช่วยควบคุมความมัน พร้อมลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ และคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสดใส เปล่งประกาย
โดยให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชม. เลยอะ  พอเอามาใช้ก็โอเคจริง เนื้อโทนเนอร์ซึมลงผิวง่าย ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะ  และรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ช่วงบ่ายหน้าก็ไม่ค่อยมัน อันนี้สังเกตุจากการเติมแป้งระหว่างวัน 555555555 สำหรับเรื่องสิวๆ ก็พอได้อยู่ สิวยุบลงไวขึ้น แต่เรื่องรอยต่างๆ ควรใช้คู่กับตัวอื่นๆไปก่อน เลยจัดให้ตัวนี้ผ่านท็อป 5 ที่นุ่นเลือกใช้จ้า 

 

5. Claire Triple C Milky Moisturizer ( แคลร์ ทริปเปิ้ล ซี มิลค์กี้ มอยส์เจอร์ )

เขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และลำคอ หรืออีกชื่อที่นุ่นเรียกคือ โลชั่นน้ำนม ที่เรียกโลชั่นน้ำนมเพราะว่า เขามีสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด มีคุณสมบัติเด่นในเรื่อง การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลายได้ ตัวนี้นุ่นชอบเอามาใช้ก่อนนอน ทาเสร็จก็นอนเลย เพราะนางจะแอบชุ่มชื่นมากจนหน้าเหมือนมาร์คหน้า แต่ก็ดีเพราะทำให้ผิวลื่นหน้าใสหลังตื่นนอน ใช้แล้วติดใจจริงตัวนี้

 

เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบ Moisturizer สีขาวลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมทันทีหลังทา  เหนียวเหนอะหนะนิดหน่อย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนตัวรู้สึกว่า นางดูเหมาะกับคนที่ต้องการให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น เพราะตัวนี้ทาไปแล้ว หน้าจะดูมีน้ำมีนวล ไม่ทำให้หน้าแห้ง ยิ่งคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยติด เจ้าโลชั่นน้ำนม ก็เหมาะอยู่นะ นุ่นใช้แล้วนุ่นก็แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ระหว่างวันก็ไม่มีคราบแป้งที่หน้าแล้วจ้า จัดให้ติดอันดับสกินแคร์ในปีนี้ของนุ่นไปเลย

 

เป็นยังไงกันบ้างเอย กับ 5 สกินแคร์ ที่นุ่นหยิบมาฝากในวันนี้มีใครใช้แบบนุ่นบ้าง 

แวะมาคอมเม้นกันได้นะ หรือใครมีตัวไหนดีๆ ใช้แล้วปังๆ หยิบมาพูดคุยกันได้เลย นุ่นอยากอ่านค้า^^ 

วันนี้นุ่นก็ขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายยย

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

xiixoxii 18 ธ.ค. 62 เวลา 16:26 น. 1

เราชอบใช้ pad ของ Claire มากกว่า ใช้คู่กับ Pond's White Beauty Super Essence แล้วผิวหน้าใสขึ้น รูขุมขนเล็กลง และสภาพผิวก็เนียนขึ้นมากๆค่ะ

0