Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว คืนชีวิตให้ผมหลังทำสี ด้วยงบไม่เกิน 200 บาท!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว คืนชีวิตให้ผมหลังทำสี ด้วยงบไม่เกิน 200 บาท!!

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางมาในหัวข้อ ‘คืนชีวิตให้ผมหลังทำสี ด้วยงบไม่เกิน 200 บาท!!’ สำหรับการทำสีผมในแต่ละครั้งนั้นหากทำบ่อยๆจะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพของผมมากๆ ไม่ว่าจะเป็น. ผมเสียจากการทำสี, ผมไม้กวาด, ผมวุ้น ซึ่งวันนี้ฟางนำเอาเคล็ดลับบำรุงผมให้คงสวยด้วยไอเท็มที่หาใช้ง่ายๆราคาหลัก 100 มาฝากกัน จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูจ้า
 

ไอเท็มแรกต่อมาที่หาได้ง่ายๆ ราคาไม่แพง นั่นก็คือ น้ำผึ้งค่ะ น้ำผึ้ง เป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติ ที่สามารถช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลองนำมาหมักคู่กับไข่แดง ที่อดุมด้วยโปรตีน อีกทั้งยังทำให้การเจริญเติบโตของเส้นผมมีการพัฒนาได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น แนะนำล้างออกให้สะอาดมากๆนะคะ
 

ไอเท็มที่ 2 สำหรับ น้ำมันงา ก็หาซื้อง่ายและราคาไม่แพงเหมือนกันค่ะ มีหลายแบรนด์เลย ลองเดินหาดูที่ Tops โซน Otop หากไม่สะดวกที่จะหมักผมด้วยน้ำมันงา โดยใช้เวลานานๆอาจจะใช้วิธีการนำน้ำมันงา มาหมักผมทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาทีถึงครึ่งชั่วโมง ก็จะช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ๆ ช่วยบำรุง และถนอมเส้นผมของเราหลักทำสีได้ด้วย แนะนำให้ทำแค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอ
 

สูตรไอเท็มที่ 3 คือ น้ำมันมะพร้าว ค่ะ ซึ่งเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ หาซื้อง่ายและราคาไม่ถึง 200 โดยตัวน้ำมันมะพร้าวนอกจากจะบำรุงผมและหนังศีรษะแล้วยังมีกลิ่นหอมด้วย ซึ่งน้ำมันมะพร้าวมีประสิทธิภาพที่ทำให้เส้นผมแข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยลดผมร่วง และกระตุ้นการเจริญของผมใหม่ได้ด้วย ลองใช้หมักไว้ก่อนสระผมสัก 10- 15 ล้างออกและสระผมต่อด้วยแชมพูครีมนวดสำหรับผมทำสีค่ะ
 
 
ไอเท็มสุดท้าย แชมพูรีมนวดสำหรับผมทำสี พูดถึงการทำสีผมในแต่ละครั้งเราควรมีไอเทมป้องกันผมเสียเอาไว้แต่เนิ่นๆ ซึ่งการป้องกันไว้ก่อนนั้นดีกว่าเรามาแก้ปัญหาที่ปลายเหตุหลังจากที่ผมของเราเสียไปแล้วนั่นเอง เริ่มจากการเลือกใช้แชมพูครีมนวดสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ บอกเลยว่าฟางเลือกตัวนี้มาเพราะฟางเคยใช้สูตรมะกรูดสำหรับลดผมร่วงแล้วเลิฟ สูตรนี้เป็นสูตรใหม่ล่าสุด สูตรเมล็ดเจียและถั่วดาวอินคา เลยหยิบมาลอง เขาช่วยปกป้องและดูแลผมทำสีเพราะมีวิตามินที่ผมโดนน้ำยาย้อมสีทำร้ายต้องการ
 

จะบอกว่าจุดเด่นของสูตรนี้คือไม่มีซิลิโคน ปราศจากสารเคมีอันตราย 9 ชนิด ด้วยกัน ซึ่งส่วนผสมหลักของเขาคือ มีเมล็ดเจีย ที่มี Vitamin B complex (B1, B2, B3, B6, B12) ช่วยปิดเกล็ดผมพร้อมเคลือบเส้นผมให้สีผมติดทนนานขึ้น ไม่เฟด
 

นอกจากนี้ยังมีถั่วดาวอินคา มี Omega3, 6, 9 ช่วยปกป้องเม็ดสีผมจากการถูกทำลายโดยแสง UV ฟื้นฟูสภาพเส้นผมหลังทำสีให้สุขภาพดี เพราะผสานเอา 2 พลังธรรมชาติเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ซึ่งฟางคิดว่าเขาแตกต่างจากสมุนไพรทั่วไปน้า กู้ผมราคาไม่เกิน 200 เหมือนกัน
 

ความรู้สึกหลังใช้ : อันนี้คือรูปก่อนและหลังสระผมและหมักน้ำผึ้ง ไข่แดงค่ะ จะเห็นได้เลยว่าผมนุ่มและดูมีชีวิตชีวา ไม่ชี้ฟู ดูมีน้ำหนัก หวีง่าย แถมมีความเงานิดๆด้วยน้า ที่ชอบอีกตรงที่ตัวแชมพูและครีมนวดเขาล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันหรือสารเคมีไว้บนเส้นผมเลยจร้า ใช้ได้ทุกวันและสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะด้วยค่ะ
 

ให้ดูว่าเมื่อก่อนฟางชอบย้อมสีผมมาก อันนี้ฟางย้อมจากสีน้ำตาลส้มทองๆเปลี่ยนมาเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติค่ะ และเพื่อปกป้องผมไม่ให้เสียไปมากกว่านี้ ก็เลยมาใช้แชมพูสูตรใหม่ของเขาค้อทะเลภูคู่กับการหมักผมนั่นเอง คือเริ่ดอยู่น้า
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเรื่องของการปกป้องผมจากการทำสีผมจะไม่เป็นเรื่องไกลตัวสำหรับเพื่อนๆนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อนแล้วเจอกันบทความหน้า สวัสดีค่ะ
ตอนนี้มีวางขายที่ maxvalu , Tops  ทางออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

แสดงความคิดเห็น

>