Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 สิ่งที่น่าเสียดายที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.ทำตัวแย่ๆกับคนที่ทำดีกับคุณ 
การทำตัวแย่ๆหรือเอาเปรียบคนที่ดีกับคุณนั่นไม่เรียกว่าฉลาดแต่เรียกว่า ฉวยโอกาส เพราะเขาหยิบยื่นความจริงใจให้แต่คุณกำลังทำลาย มันด้วยความเห็นแก่ตัวสุดท้ายจะไม่เหลือใครที่จริงใจรอบตัวคุณ

2. ไม่รู้จักกล่าวขอโทษไม่ว่าจะถูกหรือผิด 
หากไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร อภัยให้ก็ควรอภัย อย่าได้ถือโทษโกรธใครนาน ไม่มีใครเกิดมาเพื่อทำตามความต้องการของคนอื่น ถ้าต้องโกรธทุกคนที่ขัดใจสุดท้ายจะไม่เหลือใคร

3. ให้ความสำคัญกับคนที่ไม่ให้ความสำคัญเรา บางคนทำดีกับคนไกลตัวทำชั่วกับคนใกล้ชิด แน่นอนว่าทุกคนต้องการเป็นที่ยอมรับ แต่ไม่ควรที่จะไปทำอะไรเพื่อเอาใจคนอื่นไปซะหมด แคร์คนที่ควรแคร์ ใส่ใจคนใกล้ตัวให้มากๆจะดีกว่า

สิ่งที่คุณจะ “เสียดาย” ที่สุด นั่นคือ…รักคนอื่นมากกว่าตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

GSIARDL 19 พ.ย. 62 เวลา 21:32 น. 1

ใช่ครับ ผมก็เป็น รักคนอื่นมากกว่าตนเอง จนป่วยเป็นภาวะซึมเศร้า มันน่าเสียดายนะครับ ไม่น่าเลย ดูแลคนอื่นอย่างดี แต่ไม่เคยใส่ใจตัวเองเลย

4
นกไร้ทิศ 19 พ.ย. 62 เวลา 22:14 น. 1-1

ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลานั้นคุณเจออะไรมาบ้าง ...แต่คุณรู้ไหมครับว่า คุณสุดยอดมากครับ ที่ยอมเสียสละเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ .. สิ่งที่คุณทำนั้นคุณทำสิ่งที่ดีมากครับ .. ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่เจอในตอนนั้นมันแย่แค่ไหน แต่ผมเชื่อมั่นตัวคุณนะครับว่า คุณจะสามารถผ่านมันได้ ผมยินดีที่จะเดินเป็นเพื่อนร่วมทางกับคุณครับ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.pngเมื่อไหร่ที่คุณมีปัญหาอย่าลืมว่ามีเพื่อนคนนี้อยู่ตรงนี้เคียงข้างคุณครับ

063-691-2188

ยินดีให้ปรึกษาครับ


0