Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Vedette Clay Mask มาส์กโคลนจากทะเล Mediterranean

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว Vedette Clay Mask
มาส์กโคลนจากทะเล Mediterranean
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
พูดถึงเรื่องมาส์กหน้ากันบ้าง รู้สึกว่าไอเท็มจำพวกมาส์กต่างๆนั้นเป็นที่นิยมมากๆสำหรับวัยรุ่นอย่างเราๆ เพราะสะดวกต่อการบำรุงผิวหน้าและเพื่อนๆรู้มั้ยคะว่าการมาส์กหน้าแต่ละครั้งนั้นชเทียบเท่าการทาครีมบำรุงเป็นกระปุกๆเลยนะจ๊ะ! ฉะนั้นวันนี้ฟางจึงหยิบยกเอามาส์กหน้าที่ฟางใช้อยู่ในช่วงนี้มารีวิวให้เพื่อนๆดูค่ะ แต่บอกก่อนว่าเขาเป็นมาส์กโคลนน้า มีชื่อว่า Vedette Clay Mask
ตามไปดูกันจร้า
 

สำหรับ Vedette Clay Mask ตัวนี้เขาเป็นมาส์กโคลนจากทะเล Mediterranean ซึ่งมีทั้งหมด 4 สูตร ได้แก่ COCOA โกโก้ และ MUD โคลนดำ ซึ่ง 2 ตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน ส่วนสูตร ALOE ว่านหางจระเข้ และสูตร PEARL ไข่มุก เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวผสม/ ผิวแห้งนั่นเองจร้า
ซึ่งเจ้ามาส์กโคลนเหล่านี้ จะมีสรรพคุณช่วยในเรื่องต่างๆ ดังนี้ค่ะ
 

1. MUD โคลนดำ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ดูดซับสารพิษบนผิวหน้า
 

2. สูตร PEARL ไข่มุก ลดสิวอุดตัน และ ปรับผิวกระจ่างใส
 

3. ALOE ว่านหางจระเข้ ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
 

และสูตรสุดท้ายเป็นสูตรที่ฟางชอบใช้ นั่นก็คือ 4. COCOA โกโก้ ซึ่งสูตรนี้ช่วยลดสิวเสี้ยน และลดความมันบนใบหน้าได้ด้วยเช่นกัน เพราะฟางเป็นคนผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วยน้า
 

เนื้อโคลนมีความสีเทาๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่ายสุดๆ แถมเวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ให้ความผ่อนคลายกับผิวด้วยน้า
สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่ทามาส์กโคลนให้ทั่วบริเวณใบหน้า ยกเว้นบริเวณตาและปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกค่ะ
 

ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนและหลังคือสังเกตเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น หลังล้างหน้าทันทีไม่รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งเลย ถึงเขาจะช่วยลดความมันแต่ก็ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอยู่เหมือนกันนะคะ หลังมาส์กแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาด สิวเสี้ยนดำๆดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด คือดี ถือเป็นมาส์กโคนอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางค่อนข้างจะชอบเลยค่ะ
 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเจ้ามาส์กโคลนจากแบรนด์ Vedette (วีดิทท์) ตัวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
บ๊ายบายยยยยย!

แสดงความคิดเห็น

>