Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทิ้งรอยสิวไว้กับปีนี้!! เวลคัมให้หน้าใสทัน 2020 กับ กับเจลลดรอยดำ รอยแดงตัวฮอต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปีแล้วววว หลายคนขอทิ้งเรื่องแย่ๆ เรื่องแฟนเก่า เรื่องความอ้วน เอาไว้ในปี 2019 แต่เราขอทิ้งรอยรอยดำ รอยแดง ทิ้งแรงๆ เพราะเราต้องสวยให้ทันปี 2020 เปิดปีใหม่มา จะได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้ได้

ซึ่งตัวช่วยของเรานั้น ไม่ใช่เลเซอร์ที่คลินิกแพงๆ แต่อย่างใด แต่เป็นเจลลดรอยสิวที่เราอยากบอกต่อ เพราะแบบซุ่มใช้มาสักพัก แล้วสัมผัสว่ามันดีจริง รอยสิวจากที่เคยเป็นสีน้ำตาลเข้มๆ ที่ดูท่าเหมือนต้องใช้เวลาหลายเดือน แต่มันเริ่มจางกลายเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ภายใน 2-3 วีค ซึ่งสำหรับถือว่าเป็นเรื่องราวๆ ดี สำหรับคนที่ชอบเป็นสิวอย่างไร และงบน้อย แต่อยากได้หน้ากลับมาสวยไวๆ

+++และนี่ก็คือโฉมหน้า เจลลดรอยสิว ที่ว่ามานั่งเอง++++

เราขอเรียกมันว่า เจลลดรอยสิวดราก้อนบลัดฝาแดง ละกัน เพราะจำง่ายดี พอพูดชื่อนี้เวลาไปซื้อตามร้านยา หรือที่ 7-11 พนักงานจะอ๋อทันที แต่ชื่อเต็มๆ ของหลอดนี้คือ Puricas Dragon's Blood Scar Gel

 

 

ใครที่อยากจะสอยมาลองก่อนว่าเวิร์คไม่เวิร์ค ก็ต้องลองไซส์นี้แหละ ตอนนี้เราก็ยังใช้แบบหลอดเล็กอยู่ เพราะว่าพกพาง่าย หยิบมาแต้มง่าย เพราะหัวมันจะแหลมๆ บีบออกมาได้เม็ดเล็กๆ (ไม่พุ่งพรวดแบบสุดท้ายต้องปาดกลับเข้าไปในหลอด) แล้วก็ใช้คัตตอนบัตป้ายที่รอยสิว แล้วทาวนๆ แค่บริเวณนั้น ทาวันหลายรอบๆ ก็ได้นะ

สำหรับเราทาวันละ 3-4 รอบ หรือนึกได้ตอนไหนก็ทา เพราะว่าอยากให้รอยจางไวๆ และตัวนี้มันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วยไง ทาบ่อยๆ ได้ ไม่กัดผิว (ซึ่งบางยี่ห้อเข้าเขียนกำกับไว้เลยนะว่าทาได้แค่ครั้งเดียว/วัน) และตอนนี้เราใช้เจ้าตัวนี้เป็นหลอดที่ 3 แล้วจ้า

 


 

+++ซึ่งระยะเวลาที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันเห็นการเปลี่ยนแปลง+++

คือช่วงวีคแรก รู้สึว่าแผลสิวมันดูดีขึ้น พอเข้าวีคที่ 2-3 รอยสิวแดงๆ คือจางไปค่อนข้างเยอะเลย ส่วนรอยดำ อาจจะจางช้าหน่อย แต่จางนะ จางไวกว่ายี่ห้ออื่นๆ ทำให้รู้สึกว่าส่วนผสมในหลอดนี้น่าจะเวิร์คสุดละ เพราะก่อนมาเจอตัวนี้ เราเคยใช้ยี่ห้ออื่นๆ มันแทบจะไม่จาง จนบางครั้งต้องแอบไปพึ่งเลเซอร์ แต่ตอนนี้ไม่ต้องละจ้า ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องจ่ายตังค์เยอะ แถมได้ผลลัพธ์ก็โอเค
 

 

 

+++ส่วนสารสกัดและความสามารถที่บอกว่าเวิร์คนั้น ก็ตามนี้เลย +++

หลักๆ คือมาจากสารดราก้อนบลัด หรือต้นเลือดมังกร ซึ่งต้นไม้ชนิดนี้เราก็เพิ่งได้ยินเหมือนกันจ้า 555555 และนี่จะเป็นความสามารถของเจ้าเจลลดรอยสิวฝาแดง กางให้ดูแบบเต็มๆ ไปเลยจ้า ซึ่งตัวนี้ใช้ได้กับทุกแผลเลยนะ ทั้ง แผลใหม่ / แผลเก่าแผลผ่าตัด / แผลเป็นนูน / แผลลึก / แผลเป็นจากสิว
 




 

+++จุดเด่นๆ+++

1. Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของ สารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ทำให้แผลเป็นดูจางลงและเรียบเนียน

2. เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 2 สัปดาห์ (*ผลการทดลองจากผู้ใช้จริง 3-4 ครั้งต่อวัน และเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)

3. Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ได้รับการพิสูจน์จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

4. สามารถใช้ทาลงบนแผลสดได้ทันที ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด หรือแห้งก่อน (เนื่องจากสารสกัดดราก้อนบลัดช่วยสมานแผล ฟื้นฟูผิว)

ซึ่งถ้าใครกำลังหาเจลลดรอยสิวแบบสวยใสทันข้ามปี ก็ลองเจ้าเจลลดรอยสิวฝาแดงตัวนี้ดูกันได้ หาซื้อง่ายเดินเข้าเซเว่นก็เจอเลย และสำหรับวันนี้ไปแล้วจ้าาา บะบาย 2019 เวลคัม 2020 ขอให้หน้าสวยใส ไร้รอยสิวกันทุกคนค่า ^_____^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น