Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อคุณต้องมานั่งทรมานเพราะของโปรดของตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนที่ชอบกินชาเขียวใส่บ๊วยเค็มมากๆ ชนิดที่ว่าฟีเวอร์เลยน่ะค่ะ แล้วทุกครั้งจะขอให้ทางร้านเพิ่มบ๊วยเค็มให้ แต่มีจำกัดการกินอยู่นะเดือนละแก้ว (รักน้องไตอยู่เหมือนกัน) ปกติเขาจะใส่เพิ่มให้สองช้อนครึ่ง แต่เมื่อวานรู้สึกว่าจะมีการพลั้งมือเบิ้ลมาให้สี่ช้อน เราก็คิดว่าเออไม่เป็นไรกินๆ ไป เดี๋ยวร่างกายก็ขับออกเอง นานๆ ที แล้วก็กินน้ำตามประมาณ 300 มล. (คงน้อยไป) หารู้ไม่ว่านั่นแหละจุดเริ่มต้นของความชิบหายข้ามค่ำคืนนี้ ที่ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้นอน..
คือเมื่อวานเรากินชานั่นไปตอนทุ่มกว่าๆ จากนั้นทำนั่นทำนี่อาบน้ำเข้านอนตามปกติ ตอนสี่ทุ่ม กระทั่งตีหนึ่งเศษ รู้สึกตัวตื่นละตาแห้งมากๆ เลยคิดว่าแบบวันนี้ทำคอมเยอะไปป่ะวะ ไม่ก็คาเฟอีนออกฤทธิ์ นอนๆ ไปเดี๋ยวก็หลับ ใช่ที่ไหนล่ะ
สักพักก็ร้อนวูบวาบตามตัวประดุจถูกไฟเผาทั้งที่อากาศรอบๆ เย็นชิบหาย แม่มให้ฟีลแบบร้อนๆ หนาวๆ ใจสั่น แถมคอแห้งอีก กินน้ำในกระติกที่เอาขึ้นไปบนห้องนอนจนหมดก็ยังไม่ดีขึ้น หลังจากทนไปครึ่งชม.เลยลุกจากที่นอนละวิ่งลงมาจากชั้นสามของบ้าน เพื่อมากรอกน้ำเข้าร่างหาย  ละนี่กินไปได้สามขวดแล้วอาการดังกล่าวถึงค่อยทุเลาลง (คงต้องกินขวดที่สี่ ที่ห้าด้วยละมั้ง) แต่ก็แอบเศร้าอยู่นะ ถ้าลงมาเร็วกว่านี้ อาจจะดีขึ้นกว่าที่เป็นตอนนี้ก็ได้

//ถามว่าทำไมต้องทนตั้งครึ่งชม.เป็นคนกลัว 13 ค่ะ แต่ ณ จุดๆ นี้ความทรมานชนะความกลัว วิ่งฝ่าลงมาได้ตั้งหลายชั้น และไม่กลับขึ้นไปนอนต่อแล้วล่ะ ขก.
//ที่มาลงไว้ส่วนนึงก็เพื่อเตือนตัวเองด้วย ทุกครั้งก่อนซื้อกิน

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

For everyone 3 ก.พ. 63 เวลา 20:23 น. 1-1

ทั้งคาเฟอีนทั้งโซเดียมผสมกันเลยค่ะ ณ ตอนนั้น 555

//ปกติกินชาแล้วไม่มีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับนะคะ แต่วันที่โพสต์ไม่ไหวเลย555

0
x_-x 4 ก.พ. 63 เวลา 02:07 น. 1-2

555555 ระวังติดกาเฟอีนนะ วันไหนไม่ได้กินจะปวดหัว

0
For everyone 4 ก.พ. 63 เวลา 21:11 น. 1-3

ขอบคุณค่ะ นี่ก็พยายามจำกัดการกินของตัวเองอยู่ค่ะ TwT แบบอาทิตย์นึงมีโควตาให้กินชาหรือกาแฟรวมกันแล้วห้ามเกิน 3 แก้ว (ชา 2,กาแฟ 1 ไรงี้) แต่มันก็จะทรมานหน่อยๆ //น่าจะเริ่มติดละ555

0