Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มารีวิวการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ผิวขาวขึ้น เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมกันจ้า^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า เราชื่อมังกร เราอายุ 23 ปีแว้ววว เราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆสูง 153 ซม. เราเป็นคนเชียงใหม่ เมื่อก่อนเราเป็นคนบุคลิกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เราเป็นคนหน้าผากกว้าง เพื่อนมักจะเรียกเราว่ายัยเถิกบ้าง ยัยปลาหมอสีบ้าง หน้าหมองคล้ำไม่ค่อยมีราศีเท่าไหร่ เรามาดูการเปลี่ยนแปลงกันเลยจ้า


อันนี้เราเองจ้า อันนี้ตอนอยู่ ม.6 เด็กผู้หญิงหัวเถิก ที่ถ่ายรูปนแล้วต้องใช้แอปแต่งรูปถึงจะอยู่รอดนะจ้ะ เราดูป้ามากๆ อาจเพราะการแต่งตัวและแว่นตาด้วย

รูปนี้เราเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะเข้ามหาลัย ต้องเจอผู้คนมากมายและเจอผู้ชายหล่อๆ55+ ขั้นแรกเราเริ่มจากไปตัดผมหน้าม้าแล้วเปลี่ยนแว่นตาใหม่ จึงออกมาเป็นแบบนี้
ตอนนั้นหน้าเราหมองคล้ำมากเราเลยไปหาครีมมาใช้เราไปได้ครีมของคลินิกนึงมาเพราะมีรุ่นพี่ที่รู้จักไปรักษาสิวที่นั้น นางบอกลองใช้ครีมหน้าขาวของที่นี่ดูเราก็เอามาลองตอนนั้นราคาไม่กี่ร้อยเอง ตอนนี้กระปุกละ 600 แต่ก็ยังใช้อยู่จนถึงปัจจุบันจ้า


อันนี้ครีมที่เราใช้จ้าเป็นของพชรคลินิกเป็นตัว whitening กระปุกขาว เราใช้คู่กับ กันแดด เป็นกันแดด spf 50 pa+++ จ้า เราใช้คู่กัน 2 ตัวแล้วโอเคเลย


อันนี้เป็นหน้าสดจากกล้อง iPhone11 แบบไม่ใช้แอปจ้า เราเป็นคนฟันหลอเลยใส่รีเทรนเน้อติดฟันปลอมเพื่อเพิ่มความมั่นใจอีกระดับนึงด้วย อีกทั้งเราขัดผิวด้วยผงขมิ้นผสมโยเกิร์ต 2 สัปดาห์/ครั้ง ทำให้ผิวเราใสขึ้นด้วยจ้า



เรารู้สึกมีความมั่นใจขึ้นมาก ทำให้เรามีเสน่ห์เพิ่มขึ้นการดูแลตัวเองให้ดีขึ้นก็เช่นกันจ้า สู้ๆนะจ้ะเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองจ้า สู้ๆนะ️
 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Aeky 26 มี.ค. 63 เวลา 10:56 น. 1

ใช้มากี่ปีแล้วคะ มีผลข้างเคียงอะไรหรือเปล่าคะ พอดีเป็นคนเป็นสิวด้วยค่ะ แต่อยากหน้าขาว

1
Mangkornnoi 26 มี.ค. 63 เวลา 11:18 น. 1-1

พี่ที่รู้จักเป็นสิวก็ใช้ได้นะค่ะ แต่ยังไงน้องว่าลองพิมพ์ถมาแอดมินในเพจของคลินิกดีกว่าค่ะ^^

0
Mangkornnoi 28 มี.ค. 63 เวลา 08:50 น. 3-1

หาซื้อได้ในเพจเว็บเลยจ้า พิมพ์ พชรคลินิก ดูนะ^^

0