Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ให้กำลังใจกับชาวบอทไอจี ep.1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา เจ้าของกระทู้ ให้กำลังใจ สำหรับคนเล่นบอทนะคะ(Xavier_vx)
ขอแทนตัวเองว่า วี่ นะคะทุกคน


วันนี้วี่จะมาพูดถึงเรื่องของคนที่กำลังโสดและอยากมีคนรัก หรือ โดนแฟนทิ้งในบอทนะคะ ;

ในเรื่องของการโดนเเฟนทิ้งนะคะ วี่จะบอกว่าการโดนเทมันยากนะคะที่เราจะลบคนๆนึงออกไปจากสมองของเรา เพราะเราจะจดจำแต่เรื่องดีๆของเค้าอยู่แล้วแหละค่ะ แต่ในเมื่อเค้าเลือกที่จะทิ้งเรา เราต้องทำใจอยู่ดีค่ะ วี่เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ทำใจลืมมันไปให้หมด แต่เเน่นอนค่ะเราไม่สามารถลืมมันไปทั้งหมดได้ อย่างน้อยเก็บความทรงจำดีๆระหว่างกันไว้แล้วไปเริ่มต้นใหม่กับอะไรใหม่ๆดีกว่าค่ะ มันง่ายกว่าการที่เราจมอยู่ที่เดิมแล้วก้เส้าอยู่แบบนั้นแน่นอนค่ะเเล้วเราก้มีความสุขด้วย สวย แซ่บ หล่อ ให้มากกว่าคนใหม่ของเค้าแล้วเค้าจะเสียดายที่ทิ้งเราไป
แน่นอนค่ะ ชาวบอทหลายคนต้องถามว่า ถ้าเค้ากลับมาขอโอกาสล่ะ จะทำยังไง วี่จะบอกว่าถ้าเค้ากลับมาขอโอกาส วี่ไม่แนะนำให้กลับไปค่ะถ้าเค้าทำเราเจ็บเเสบได้ขนาดนี้ ถ้ากลับไปแล้วเค้ายังเป็นแบบนี้ก้เดินออกมาเถอะค่ะ ดีกว่าเยอะไม่เจ็บด้วย

ต่อไปวี่จะว่าด้วยเรื่องของคนที่โสดอยู่นะคะ คนที่โสดอยู่นั้นหนึ่งในนั้นมีวี่ค่ะคนนึง55555 ไม่ต้องเส้านะคะสำหรับคนโสด เดี๋ยวเค้าก้มาในเวลาที่เหมาะสมเอง เราก้เเค่ ทำตัวสวยๆแซ่บๆหล่อๆไปค่ะ เดี๋ยวเค้าก้มาจีบเราแน่นอน เเต่ถ้้าใครอยากเดินเข้าหาก่อนก้ได้ค่ะ แต่อย่ามากจนเกินไปจนเราเป็นรุกนะคะ5555

สรุปเลยนะคะ ;
''ชาวบอททั้งหลายที่ตอนนี้กำลังโสดหรืออกหักนะคะ วี่ขอให้ทุกคนสู้ๆใช้ชีวิตต่อไปเหมือนตอนที่เราไม่มีเค้าเลยค่ะ คนที่ไม่มีแฟนก้ขอให้มีไวๆรักนะคะ จากเจ้าของกระทู้ค่าาา''

IG ; @imd._xavier_vx

แสดงความคิดเห็น