Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยวิเคราะให้หน่อยนะคะว่า อีกนานไหมห้างร้านในไทยเราจะเลิกมาตรการใส่ถุงหน้ากากอนามัย นะค่ะพอดี มีคนสูงอายุแถวๆบ้านบอกว่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

https://www.youtube.com/watch?v=hTdwlYpbD4s

https://www.youtube.com/watch?v=BhGChbcCO2M

https://www.youtube.com/watch?v=7Jwzx4Wy4mE


https://uppic.cc/d/6nUo
https://uppic.cc/d/6nUH
https://uppic.cc/d/KgBK
https://uppic.cc/d/6155
https://uppic.cc/d/6Vgh
https://uppic.cc/d/6Vgj
https://uppic.cc/d/KZqH
https://uppic.cc/d/61Kq
https://uppic.cc/d/61K8
https://uppic.cc/d/6GVw
https://uppic.cc/d/6nUG






ภาพประกอป rapper ที่ อเมริกาค่ะ

ก็คงจะคล้ายๆ rapper รุ่นใหม่ที่ usa ที่ไม่ยอมใส่ผ้าหน้ากากอนามัยโดยเด็ดขาดค่ะ ถึงขนาดยอมตายค่ะ บังคับยังไงก็ไม่ยอมค่ะ
rapper รุ่นใหม่ที่ usa ไม่รับงานนะค่ะ ตอนนี้ งดรับงานทุกชนิดค่ะ จนกว่าจะเลิกใช้ ผ้าหน้ากากอนามัย ค่ะ เขาจะออกไปงานเฉพาะ ต้องมีเงื่อนไขว่าจะไม่ใส่ผ้าหน้ากากอนามัยนะค่ะ ซึ่งตอนนี้ไม่มีงานค่ะ
ถ้าไม่ ตรงตามนี้เขาจะไม่ไปร้องเพลงที่ไหนกันเลยค่ะ ช่วงนี้ rapper เขาบอกว่าอาจจะไม่ไปไหนเลย 2 ปี เพราะมันติดตรงหน้ากากอนามัยค่ะ
ก็จะมีแต่ rapper รุ่นเก่าที่จะไป ร้องเพลงและใช้หน้ากากค่ะ เพราะ ว่ๅ rapper รุ่นเก่าไม่ค่อยมีปัญหา อะไรค่ะ แต่ รุ่นใหม่ ตอนนี้งดยาวค่ะ
คิดว่าเราต้องรออีกนานไหมคะ ทุกอย่างถึงจะปกตินะค่ะ เพราะมันมีคนที่รับและไม่รองรับ ผ้าหน้ากากอนามัยได้และบางคนไม่ยอมนะค่ะ
ใน usa เยอะค่ะ
และพวกเขาต้องการจะไปห้างนะค่ะ บางคนก็จะไปงานนะค่ะแต่ตอนนี้เขาจะงดกันนนานค่ะไม่ไปไหนเลยค่ะ คงจะทำให้เครียดมากค่ะเพราะอยู่แต่ในบ้านมานานเป็นปีๆ มันจะคล้ายๆกับการโดนพากทันให้จำคุกในบ้าน เลยนะค่ะ ยิ่งเป็น rapper รุ่นใหม่ยิ่งอึดอัดนะค่ะเพราะอายุน้อย
ไม่แต่งเพลงไม่ร้องเพลงขังตัวในบ้านค่ะ เพราะเขาว่าเบื่อเครียดค่ะ และคิดเพลงไม่ออกค่ะ ทำให้แม๊แต่จะออกเพลงออนไลน์ก็ทำไม่ได้ค่ะเขาถึงกับว่าอาจจะต้อง ปิดฉากการเป็น rapper ไปก่อนแน่ๆค่ะ มีมากกว่า 90 เปอรเซ็น ของ rapper รุ่นใหม่ที่ยุติปิดตัวกันเลยค่ะ อยู่ๆก็ประกาศเลิกเป็น rapper
ถาวร บางคนมีชื่อเสียงมากแล้วนะคะ อยู่ๆก็ งด งาน ปิดตัวเอง แม๊ค่ายเพลงจะบังคับให้มา ร้องเพลง หรือแต่งเพลง แต่เขาบอก ว่า ขอ เลิกสัญญา ค่ะ กลายเป็น หมดอนาคตในวงการ hiphop เขาก็ยอมค่ะ แบบดูแล้วน่าจะแย่นานแนๆค่ะ แบบนี้ หมดโอกาศหาเงินแล้วค่ะ แบบนี้ถ้ามันไม่ปกติไม่มียาไม่มี วัคซีน คิดว่า อาจจะมีผลกระทบมากมายเลยค่ะ โดยตอนนี้ จะมีแต่ rapper ผิวขาวที่ยอมรับหน้ากากอนามัยและจะมาแทนที่ ค่ะ เลยอยากให้ปกติเร็วๆนะค่ะ เพราะ คิดว่าคงมีคนไม่ยอมใช้หน้ากากอนามัยเยอะนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

นก ธงชัย 14 พ.ค. 63 เวลา 09:01 น. 2

ชาวตะวันตกมีความเชื่อว่าหน้ากากอนามัยมีไว้สำหรับคนป่วยเท่านั้น คนธรรมดาไม่ต้องใส่ ส่วนชาวเอเชียใส่หน้ากากอนามัยกันเป็นปกติมานานหลายปีแล้ว มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรมแต่ละที่ ไม่เกี่ยวว่าเป็นประเทศพัฒนาแล้วหรือไม่ ถ้าปรับตัวไม่ได้ก็ต้องปล่อยให้รับกรรมกันไป

0
กิริยาพร 14 พ.ค. 63 เวลา 10:05 น. 3

rapper ผมยาว ที่ usa ส่วนมากจะ ปรับตัวไม่ได้่ค่ะ น่าสงสารเขานะคะ ทำให้ต้องขาดโอกาศ ทั้งที่ หน้ากากอนามัย ไม่สาามารถป้องกันเชื้อได้ค่ะ หน้ากากอนามัย ไม่ใช่ทางออก ค่ะ เขาคิดถูก ค่ะ เราต้องมี ยา ที่ดี ยากิน กันโรค หรือ สมัยใหม่อาจจะเรียก วัคซีนให้ทางปากแต่คือยา ป้องกันค่ะต้นเหตุ เอามาใช้ ในการเพื่อป้องกันเชื้อค่ะ

0
gmbf 14 พ.ค. 63 เวลา 10:11 น. 4

ผมคิดว่าน่าจะมีคนไทยเราที่ไม่ยอมใส่ หน้ากากอนามัย อยู่เยอะครับ อาจจะเป็นโรค ทางประสาทที่ไ่ม่สามารถใส่ได้ ตรงนี้

เราต้อง คิดดู ครับว่า หน้ากากอนามัย กันเชื้อไม่ได้ครับ ผมว่าเราควร ช่วยกันค้นหาทางออกที่ดีสำหรับทุกคน โดย ช่วยกันหา ยาเอา มารักษาน่าจะดีกว่าครับ

0
มทุรา 14 พ.ค. 63 เวลา 15:23 น. 5

ดิฉันว่า เราเข้าใจผิดมานะคะ ผ้าอนามัย ไใ่สามารถกันเชื้อได้ค่ะเพราะเชื้อสามารถเข้าทางผิวหนังได้นะคะ

0
simo 14 พ.ค. 63 เวลา 16:29 น. 6

rapper ผิวดำผมยาวๆ ส่วนมากปรับตัวไม่ได้ค่ะ ต่างจากคนไทยแท้ที่ผิวดำ มักจะปรับตัวได้ดีกว่าในทุกเรื่องค่ะ อาจเป็นเพราะว่าสมัยก่อน บ้านเมืองมันอยู่ยากลำบากก็ได้ค่ะ

0