Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

rapper ที่ usa เขาติดว่า การสวมหน้ากากอนามัยอาจจะไม่สามารถป้องกันเชื้อได้ค่ะ จึงอยากให้ทุกคนทำตัวตามสบาย รอ ยา กับ วัคซีนจะดีกว่าค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
https://uppic.cc/d/6nUo






















https://uppic.cc/d/6nUo
https://uppic.cc/d/6nUH
https://uppic.cc/d/KZqH




https://uppic.cc/d/61Kq













https://uppic.cc/d/6nUH










https://uppic.cc/d/KgBK
https://uppic.cc/d/6155https://uppic.cc/d/6Vgh





https://uppic.cc/d/6Vgj












https://uppic.cc/d/61K8






https://uppic.cc/d/6GVw



https://uppic.cc/d/6nUG




ภาพประกอป rapper ที่ อเมริกาค่ะ

ก็คงจะคล้ายๆ rapper รุ่นใหม่ที่ usa ที่ไม่ยอมใส่ผ้าหน้ากากอนามัยโดยเด็ดขาดค่ะ ถึงขนาดยอมตายค่ะ บังคับยังไงก็ไม่ยอมค่ะ
rapper รุ่นใหม่ที่ usa ไม่รับงานนะค่ะ ตอนนี้ งดรับงานทุกชนิดค่ะ จนกว่าจะเลิกใช้ ผ้าหน้ากากอนามัย ค่ะ เขาจะออกไปงานเฉพาะ ต้องมีเงื่อนไขว่าจะไม่ใส่ผ้าหน้ากากอนามัยนะค่ะ ซึ่งตอนนี้ไม่มีงานค่ะ
ถ้าไม่ ตรงตามนี้เขาจะไม่ไปร้องเพลงที่ไหนกันเลยค่ะ ช่วงนี้ rapper เขาบอกว่าอาจจะไม่ไปไหนเลย 2 ปี เพราะมันติดตรงหน้ากากอนามัยค่ะ
ก็จะมีแต่ rapper รุ่นเก่าที่จะไป ร้องเพลงและใช้หน้ากากค่ะ เพราะ ว่ๅ rapper รุ่นเก่าไม่ค่อยมีปัญหา อะไรค่ะ แต่ รุ่นใหม่ ตอนนี้งดยาวค่ะ
คิดว่าเราต้องรออีกนานไหมคะ ทุกอย่างถึงจะปกตินะค่ะ เพราะมันมีคนที่รับและไม่รองรับ ผ้าหน้ากากอนามัยได้และบางคนไม่ยอมนะค่ะ
ใน usa เยอะค่ะ
และพวกเขาต้องการจะไปห้างนะค่ะ บางคนก็จะไปงานนะค่ะแต่ตอนนี้เขาจะงดกันนนานค่ะไม่ไปไหนเลยค่ะ คงจะทำให้เครียดมากค่ะเพราะอยู่แต่ในบ้านมานานเป็นปีๆ มันจะคล้ายๆกับการโดนพากทันให้จำคุกในบ้าน เลยนะค่ะ ยิ่งเป็น rapper รุ่นใหม่ยิ่งอึดอัดนะค่ะเพราะอายุน้อย
ไม่แต่งเพลงไม่ร้องเพลงขังตัวในบ้านค่ะ เพราะเขาว่าเบื่อเครียดค่ะ และคิดเพลงไม่ออกค่ะ ทำให้แม๊แต่จะออกเพลงออนไลน์ก็ทำไม่ได้ค่ะเขาถึงกับว่าอาจจะต้อง ปิดฉากการเป็น rapper ไปก่อนแน่ๆค่ะ มีมากกว่า 90 เปอรเซ็น ของ rapper รุ่นใหม่ที่ยุติปิดตัวกันเลยค่ะ อยู่ๆก็ประกาศเลิกเป็น rapper
ถาวร บางคนมีชื่อเสียงมากแล้วนะคะ อยู่ๆก็ งด งาน ปิดตัวเอง แม๊ค่ายเพลงจะบังคับให้มา ร้องเพลง หรือแต่งเพลง แต่เขาบอก ว่า ขอ เลิกสัญญา ค่ะ กลายเป็น หมดอนาคตในวงการ hiphop เขาก็ยอมค่ะ แบบดูแล้วน่าจะแย่นานแนๆค่ะ แบบนี้ หมดโอกาศหาเงินแล้วค่ะ แบบนี้ถ้ามันไม่ปกติไม่มียาไม่มี วัคซีน คิดว่า อาจจะมีผลกระทบมากมายเลยค่ะ โดยตอนนี้ จะมีแต่ rapper ผิวขาวที่ยอมรับหน้ากากอนามัยและจะมาแทนที่ ค่ะ เลยอยากให้ปกติเร็วๆนะค่ะ เพราะ คิดว่าคงมีคนไม่ยอมใช้หน้ากากอนามัยเยอะนะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

บ่นเพื่อ? 15 พ.ค. 63 เวลา 21:07 น. 1

มาอีกแล้วกระทู้แบบนี้ คนเดิมแน่เลย จะตั้งกระทู้เพื่ออะไร ที่นี่ประเทศไทยไม่ใช่อเมริกา วัฒนธรรมตะวันตกคนปกติไม่ใส่หน้ากากอนามัยกัน กรรมใดใครก่อกรรมนั้นคืนสนอง ปล่อยให้เขาเลือกเอาเองว่าจะติดเชื้อตายหรือจะอดตาย บ่นว่าอยากให้เชื้อโรคหายไป แต่ไม่ช่วยกันดูแลตัวเองแล้วเชื้อโรคจะหายไหม

0
ลัลลาเบล 15 พ.ค. 63 เวลา 21:19 น. 2

แล้วดูสถานการณ์ที่อเมริกาตอนนี้สิคะ ว่าเป็นยังไง เพราะคนไม่ยอมสวมหน้ากาก ทำตัวชิลๆกันนี่แหละ ยอดผู้ติดเชื้อมันถึงพุ่งเป็นอันดับ 1 ของโลกแบบนี้ แล้วอีกอย่างการที่เราไม่สวมหน้ากาก เราอาจติดเชื้อแล้วไม่เป็นไร แต่คนอื่นอาจจะตายเพราะติดเชื้อจากเราได้นะคะ ควรจะคิดถึงคนส่วนรวมด้วยมั้ย ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเอง นาทีนี้เราเชื่อและเห็นใจหมอค่ะ ไม่ใช่แรพเปอร์นั่น

0
siko 19 พ.ค. 63 เวลา 21:54 น. 4

rapper ที่ usa ประกาศ ทำลายหน้ากาก อนามัยด้วยค่ะ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราจะชนะโรคนี้ได้ด้วยความเข้มแข็งค่ะ

0