Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กุชชี่เปิดตัว "นางแบบดาวน์ซินโดรม" คนแรกของแบรนด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า


Ellie Goldstein เป็นเด็กสาววัยรุ่นอายุ 18 ปีค่ะ เธอเกิดมาพร้อมอาการของดาวน์ซินโครม หรือภาวะบกพร่องด้านสติปัญญา   แต่ Ellie ก็ไม่ยอมแพ้นะคะ เพราะเธอมีใจรักด้านการแสดงมากๆ จนเลือกเข้าเรียนที่สถาบันด้านการแสดงร่วมกับเพื่อนๆ คนอื่น


จนในที่สุดความพยายามของเธอก็สัมฤทธิผลค่ะ เมื่อ Ellie ได้เซ็นสัญญากับ Zebedee Management ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งที่รวบรวมนางแบบ-นายแบบผู้มีความแตกต่างจากนางแบบ-นายแบบทั่วไป ทำให้ Ellie ได้รับโอกาสถ่ายแบบร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำมากมาย เช่น Nike และล่าสุด เธอก็ยังได้ถ่ายแบให้กับ Gucci ซึ่งจะลงภาพของเธอในนิตยสาร Vouge ฉบับอิตาลีด้วย!


สิ่งนี้ถือว่าเป็นก้าวใหญ่ๆ ที่สำคัญของผู้ฝันอยากเป็นนางแบบ-นายแบบเลยค่ะ Ellie ได้กล่าวไว้ว่า "ฉันชอบการถ่ายแบบมาก และชอบเสื้อผ้าของ Gucci ด้วย ฉันภูมิใจมากที่ได้ทำงานนี้ และอยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง และจะเฝ้ารอการถ่ายแบบกับแบรนด์อื่นๆ ต่อไปนะคะ"


แม้กระทั่งคุณแม่ของ Ellie เอง ก็ภาคภูมิใจในตัวลูกสาวมากๆ   ในฐานะเด็กดาวน์ซินโครมที่ทำตามความฝันอย่างไม่ลดละ   "พวกเราภูมิใจในตัว Ellie มาก และดีใจที่ได้รับคอมเมนต์ดีๆ บนอินสตาแกรมของ Gucci   เพราะ Ellie ชอบการอยู่หน้ากล้องมาตลอดจริงๆ   เธอทั้งเป็นคนมีความมั่นใจ และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเมื่ออยู่หน้ากล้อง"


งานนี้ Gucci เองก็ถึงกับออกมาบอกเลยค่ะว่าการเลือก Ellie ให้เข้ามาถ่ายแบบครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อทำแคมเปญสำหรับกลุ่มบุคคลพิเศษเท่านั้น แต่เกิดจากความสามารถและเสน่ห์ของ Ellie จริงๆ   ซ้ำยังชื่นชมอีกว่า Ellie มีความเป็้น Star มากๆ ทั้งทำงานอย่างมืออาชีพ และหัวไวสุดๆ ซ้ำยังมีความงามตามธรรมชาติด้วย จนอดเอาใจช่วยให้เธอได้ทำงานในวงการนี้ไปแบบยาวๆ ไม่ได้


อ่านข่าวแล้วก็ได้แต่ดีใจกับ Ellie ด้วยนะคะ ที่เดินตามความฝันสำเร็จขึ้นไปอีก 1 ก้าว   สำหรับใครที่กำลังท้อแท้ หรือไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเอง ดู Ellie เป็นตัวอย่างไว้เลย หากเราจริงจัง ตั้งใจ และทุ่มเทให้กับมัน แล้วสักวันโอกาสดีๆ จะเป็นของเราแน่นอนค่ะ


cr.   https://www.inspiremore.com/ellie-goldstein-gucci-italian-vogue/

แสดงความคิดเห็น