Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นมพีชพี่จ้าน ดื่มแล้วมิรู้สึกบาป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Dek D  ช่วงนี้แอดห่างหายจากการรีวิวไปนานมาก..ใดๆคือช้านนั้นกำลังแต่งฟิคในแอพๆหนึ่งอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า..คือเป็นแบบนี้คะ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาที่ผ่านเป็นวันเกิดเค้าเอง..แอดจึงได้มีการจัดกิจกรรมใน TW ลิ้งค์:https://twitter.com/TheBlueRose16 (ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามกันได้นร้า..)แอบกระซิบนอกจากจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกแล้วยังมีของแจกเพียบ วันนั้นแอดได้ซื้อนมโยเกิร์ตรสพีชของยี่ห้อหนึ่งที่ได้ดาราจีนสุดฮอตอย่าง “เซียวจ้าน” เป็นพรีเซ็นเตอร์(แฟนๆส่วนมากมักจะเรียกติดปากว่า..นมพีชพี่จ้าน)และแจกฟลว.ที่น่ารักของแอดนั่นเอง..


*คำเตือน:ต่อไปนี้เป็นการรีวิวนมพีชไม่ใช่การโฆษณาแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น*


นี่เป็นครั้งแรกที่แอดซื้อมาลองชิม เพียงแค่เปิดฝาขวดออก..กลิ่นพีชนี่หอมขึ้นจมูกเลยจร้าาและสำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังไดเอทอยู่ แอดแนะนำตัวนี้เลยยย เพราะดื่มแล้วไม่รู้สึกบาปต่อตัวเองอย่างแน่นอน แคลอรี่น้อยแค่ 193 กิโลจูน(kJ) หรือ ประมาณ 46.0973 กิโลแคลอรี่ต่อ230 กรัม

คือมันดีย์..มากอ่ะแก แต่ถ้าอยากให้อร่อยมากกว่านี้ควรเอาไปแช่ตู้เย็น 
นอกจากนี้ยังสามารถadapทำเป็นเมนูอื่นๆได้สารพัด ซึ่งวันนี้แอดมีสูตรมาแนะนำ แอดจะให้ชื่อเมนูนี้ว่า..นมพีชปรี๊ดปิ้ว.. มีส่วนผสมดังต่อไปนี้

1.นมพีชพี่จ้าน 1 ชวด

2.น้ำแข็ง      1 แก้ว

3.ปีโป้         4-5 อัน (รสอะไรก็ได้แล้วแต่ความชอบ)

วิธีทำนั้นแสนจะง่าย แค่เทนมพีชใส่โถปั่น ใส่น้ำแข็ง กดปั่นจนน้ำแข็งละเอียดแล้วใส่ปีโป้ลงไป ปั่นไม่ต้องแหกมากเพื่อให้เวลากินมีรสสัมผัสนุ่มๆหนุบหนับ เคี้ยวเพลินๆ เสร็จแล้วคร้าา
ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อนมพีชได้ตามShopee หรือ Twitter พิมพ์ตรงช่องค้นหาว่า #ตลาดนัดป๋อจ้าน ก็จะขึ้นของขายเต็มไปหมด มีขายแบบพรีออเดอร์และพร้อมส่ง ราคาก็จะแตกต่างกันไปแต่ละร้านซึ่งมีตั้งแต่ 55 บาทถึง 85 บาทต่อขวดบอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ.. สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกๆคนที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้นะคร้า ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบาย ^_^

แสดงความคิดเห็น

>