Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเท็มเด็ด!! ตัวช่วยสำหรับคนนอนหลับยาก กินตัวไหนก็ไม่หลับต้องมาเจอตัวนี้~~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลายคนมีปัญหาการนอนไม่หลับข่มตายังไงก็ไม่หลับลองหาทำมาทุกวิธีแล้วก็ยังไม่ได้ผล จะบอกว่าเรากมีปัญหานอนไม่หลับเหมือนกันซึ่งเป็นมาได้หลายปีแล้ว พยายามหาตัวช่วยมาตลอดไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยเด็ดดังที่ใครแนะนำมาก็ลองมาหมดแล้วแต่ก็ไม่ได้ผลจนมาเจอตัวนี้~


นี่คือหน้าตาของ INATEN (อินะเท็นLEEP (ลีพตัวช่วยในการนอนของเรา 1 ซองมี 2 เม็ด ทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอน

 

ซึ่งสรรพคุณหลักๆของเจ้าตัวนี้ก็คือช่วยในการนอนหลับ ช่วยให้เราหลับสนิทตลอดคืน ตื่นมาสดชื่นนอนเต็มอิ่มแล้วยังช่วยลดอาการเหนื่อยอ่อนเพลีย ลดความเครียด ผ่อนคลาย ที่สำคัญเลยคือเจ้าตัวนี้ช่วยบำรุงสมอง ทำให้มีสมาธิมากขึ้นและสดชื่นระหว่างวันแถมยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเราอีกด้วย คือสรรพคุณแน่นมากแกร์ มันดือออ






ในเรื่องของส่วนประกอบที่สำคัญก็จะมีพวกผงรังนก แอล-กลูตามีน สารสกัดจากโสม ผงขึ้นช่าย ผงเชอร์รีทาร์ต แอล-ธีเอนีนและผงโรสแมรี ตามในรูปเลยทุกคนน เพราะฉะนั้นตัวนี้ปลอดภัยแน่นอนเพราะทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย 100% ต่อให้เราหยุดกินก็ไม่มีผลทำให้นอนหลับยากขึ้น ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ลืมบอกเลยว่าตัวนี้เค้ามีเลข อย. รองรับด้วยนะ เลข อย. ของเค้าคือ 10-1-07561-5-0030 เพื่อนๆ ลองเอาเลขไปเช็คดูได้เลยย


 

ความคิ้วท์ของเจ้าตัวนี้ก็คือ ตัวยามันเป็นเม็ดแคปซูลสีฟ้าพาสเทลน่ารักเวอร์

เม็ดไม่ใหญ่มาก ทานง่าย ใครทานยายากต้องลองดูนะ ตัวนี้






เราเริ่มลองทาน ครั้งละสองเม็ดก่อนนอน ซึ่งบอกเลยว่ามันได้ผลจริงๆ หลับสนิทดีมากตื่นมาสดชื่น คือหลับสบายหายเครียดตื่นมาไม่รู้สึกปวดหัว งัวเงียใดๆเลย ชอบมากกกกไม่ได้หลับสนิทแบบนี้มาหลายปีแล้ว



ตื่นมาใช้ชีวิตปกติไม่มีอาการง่วงระหว่างวัน ทำให้มีสมาธิในการทำงานในแต่ละวันด้วยถือว่าตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีและมีประโยชน์ที่ต้องไปตำกันจริงๆ พลาดไม่ได้เลยสำหรับคนทำงานหนัก หรือ เรียนหนัก พักผ่อนน้อย หลับๆตื่นๆ นอนไม่ค่อยเต็มอิ่ม


 

สำหรับใครที่สนใจตัวนี้หาซื้อได้ง่ายมาก มีขายที่7-11 ทุกสาขา

ในราคาแค่ซองละ 29 บาทเท่านั้น ทุกคนคือมันดีมากๆๆ ไปลองด่วนนนนน!!!!

แสดงความคิดเห็น

>