Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถูกและดีมาก!!! โลชั่นจียอน เพื่อนป้ายยามาเยอะ สูตรไหนขาวไวสุด บอกกันตรงนี้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้ จขกท. จะมารีวิว โลชั่นจียอน ยี่ห้อเพียวไลน์ออร่าที่ถูกเพื่อนป้ายยาจนต้องลอง โดย จขกท. ซื้อมาจากคลังพลาซ่าห้างดังแถวบ้าน ซึ่งน้องโลชั่นนี้มีทั้งหมด 3 สี 3 กลิ่น ซึ่งเค้าบอกว่ามีความแตกต่างกัน คือ สีเขียวผสมกันแดด สีฟ้าให้ความเย็น และชมพูให้ความโกลว์ สดใสเปล่งปลั่ง แต่ทั้งสามสูตรนี้ช่วยให้ผิวออร่า และหอมติดทนทันทีที่ใช้ มาๆๆ ตามมาจะได้รู้ว่าดีจริงหรือจกตา











เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี / 39 บาท

สีเขียวเหนี่ยวผิวขาวใส ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวเด้งออร่า ปกป้องจากแสงแดด มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก สารสกัดจากส้มยูซุ และวิตามิน B3 ลดเลือนผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สูตรนี้เหมาะมากกับแดดร้อน ๆ แบบบ้านเรามาก ๆ เพราะมีกันแดดในตัวไม่ต้องกลัวผิวเสีย ถือว่าเป็นครีมที่ถูก และดีที่ควรมีติดตัวเลย







เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์คูล / 29 บาท

สีฟ้าท้าอากาศร้อน ตัวนี้ช่วยเรื่องขาวใสออร่า มาพร้อมความหอม สดชื่นเย็นสบาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะมีส่วนผสมหลักจากอโลเวร่า และเลมอน มาพร้อมวิตามิน B3 สูตรนี้ก็เหมาะกับอากาศประเทศไทยอีกแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวขาวใส ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย







เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์โกลว์ / 29 บาท

สีชมพูคู่ความโกล์ว ตัวนี้ช่วยเรื่องขาวใสออร่า บำรุงผิวให้มีความโกล์วช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ด้วยสารสกัดกุหลาบจากเกาหลี และมะเขือเทศจากสเปน มาพร้อมวิตามิน B3 หอมละมุนกลิ่นกุหลาบสุด ๆ ไปเลย แถมหอมติดผิวนานมากกกกกกกกกกกกกกก สูตรนี้เหมาะกับคนต้องการผิวขาว ๆ โกลว์ ๆ







โดยเนื้อครีมจะเป็นสีขาว ไม่ข้นเลย เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมไม่เป็นคราบอีกด้วย ส่วนตัวมองว่าเนื้อครีมแต่ละสูตร ความข้นเหลวไม่ค่อยแตกต่างกันมาก







เราเทียบหลังมือให้ดู หลังจากใช้มา 2 เดือน เห็นเลยว่าทาแล้วขาวขึ้น เห็นเส้นเลือดชัดขึ้น เนียนขึ้น และผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื้นสุขภาพดี ไม่โบ๊ะ ไม่วอก ผิวดูแพงมาก



จริง ๆ เราชอบทุกตัวของเขาแหละ ราคาถูก คุณภาพดี หอมทั้งวันแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอม เพราะเขามีส่วนผสมของน้ำหอมระดับพรีเมียม แต่ส่วนตัวแอบเทใจไปให้สีเขียว เพราะบ้านเรามันร้อน และครีมก็ดีจริง ๆ ช่วยกันแดดทำให้



ผิวไม่เสีย ขาวกระจ่างใสไวสุด พร้อมอวดผิวขาวสวยใสทุกสถานการณ์

สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปก่อน ไว้มีของถูก และดีตัวอื่นที่ใช้ละปัง จะมาแนะนำให้อีกไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>