Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 หนังรักแนวหวานกรุบใน Netflix

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้คนมีแฟนก็แห่กันดูหนังรักใช่ไหมล่ะคะแต่บางคนยังคิดไม่ออกว่าจะดูเรื่องอะไรดี ส่วนคนโสดที่ยังเหงายังไม่มีแฟนหรือว่ายังไม่มีใครให้สวีทหวานแหววด้วยหรือว่าหัวใจห่อเหี่ยว อยากจะหาหนังรักมาดูให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ วันนี้เราก็มีหนังรักแนวหวานกรุบใน netflix มาแนะนำค่ะ!!!!! ไปดูกันเลย!!!

1. Cal Me By Your Name
Call Me by Your Name ผู้เขียนชื่อ Andre Aciman เป็นนักเขียนชาวอเมริกัน เป็นนวนิยาย ทางผู้กำกับได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยCall Me By Your Name เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 80 กับความสัมพันธ์ระหว่าง “เอลิโอ” เด็กหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-อิตาลี วัย 17 ปี กับ “โอลิเวอร์” ชายอเมริกันวัย 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยด้านโบราณคดีของพ่อเอลิโอ ที่ต้องมาช่วยงานช่วงปิดภาคฤดูร้อน ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน ส่วนเพลงในหนังเรื่องนี้ก็ดีใช่ย่อยเลยนะคะ เพลงที่จขกทชอบมากคือเพลงนี้เลยค่ะ Visions of Gideon

2. La La Land
La La Land เป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดช่วงยุค50-60 กลับมาในแนว Romantic&Musical เนื้อเรื่องของ La La Land เกิดขึ้นในเมือง LA เมื่อ เซบาสเตียน นักเปียโนแจ๊สผู้มีความฝันอยากเปิดคลับเป็นของตนเองแต่ชีวิตยังคงจนตรอกและถูกผู้จัดการไล่ออกจากร้านอาหารที่เขาเล่นอยู่ โคจรมาพบรักกับ มีอา สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ออดิชั่นนับครั้งไม่ถ้วน แต่สุดท้ายก็ยังเป็นได้แค่พนักงานร้านกาแฟในสตูดิโอ

3. Her
Her เป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่เกิดขึ้นในมหานครลอส แองเจิลลิส เล่าเรื่องราวของธีโอดอร์(วาคีน ฟินิกซ์) ชายหนุ่มผู้เขียนจดหมายเป็นอาชีพ หลังจากหย่าร้างกับภรรยาและต้องทุกข์ทนกับอาการใจสลาย ธีโอดอร์ก็ได้พบกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ หรือระบบปฏิบัติการที่มีความคิดความอ่านใกล้เคียงมนุษย์อย่าง “ซาแมนต้า” มาใช้ และพบว่าเธอสามารถช่วยอำนวยความสะดวกสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันให้เขาได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นเพื่อนแก้เหงาซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเขาและซาแมนธา (สกาเล็ต โยแฮนสัน) ด้วยความสดใสในน้ำเสียงและอารมณ์ขันของเธอ มิตรภาพที่เติบโตเป็นความรักรูปแบบใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น

4. Crazy Stupid Love
Crazy Stupid Love เป็นหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ “คาร์ล” หนุ่มใหญ่วัยกลางคนที่เย็นชาจน “เอมิลี่” ภรรยาของเขาขอหย่าสายฟ้าผ่าเหตุเธอดันไปมีเพศสัมพันธ์กับเดวิด ลินฮาเก้นทำให้คาร์ลเสียศูนย์​ เขาได้พบกับ “เจค็อบ” เพลย์บอยหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยที่บาร์ โดยทีไม่มีใครรู้ว่าชีวิตพวกเขากำลังจะเกิดอะไรขึ้น

5. After
After หนังรักแนวโรแมนติกดราม่า ที่สร้างจากนิยายขายดีเรื่อง After ของแอนนา ท็อดด์ เนื้อเรื่องมาจากเรื่องราวชีวิตของนางเอก“เทสซ่า” สาวเฟรชชี่ปี 1 ผู้ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบมาตลอด ที่หลังจากได้เจอกับพระเอก " ฮาร์ดิน" หนุ่มหล่อแบดบอยที่ปาร์ตี้ ชีวิตของเธอก็ไม่อยู่กับร่องกับรอยแบบที่เคยเป็นมาอีกเลย(การเจอกันครั้งแรกไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก)เขาเป็นเหมือนพายุหมุน เข้ามาปั่นป่วนทั้งชีวิตและในหัวใจของเธอด้วย เขาซับซ้อน เป็นคนเข้าใจยาก แต่ก็มีเสน่ห์มากๆ จนเกิดเป็นความรัก แต่มนความสัมพันธ์นี้กลับมีความลับบางอย่างที่เทสซ่าไม่รู้!!

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น