Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บุกโต้รุ่ง งบ 100 @สัตหีบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





อยากหาของกินที่สัตหีบแต่งบน้อยทำยังไงดี



ผมเป็นเด็กสัตหีบที่ไม่ค่อยได้ออกไปกินอาหารข้างนอกเลยและอาจจะมีเพื่อนบางคนที่ไม่เคยไปเหมือนผม ผมจึงอยากจะจัดทำ   blog   เพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่กำลังตามหาของกิน   @สัตหีบ



1.ร้านเจ๊ณา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น๘ริ้ว 

 ตำแหน่งร้าน   :   อยู่ในโต้รุ่งสัตหีบ   อยู่ทางซ้ายมือของร้านน้ำปั่น



เมณูแนะน้ำร้านนี้คือก๋วยเตี๋ยวเป็ด   และบะหมื่เป็ดราคาตั้งแต่   40บาทขึ้นไป    ส่วนตัวเมณูแนะนำคือบะหมี่หยกเป็ดย่าง   ร้านนี้เปิดมานานพอตัวเลยครับ   (ร้านนี้ใช้ไปประมาณ40บาท)







2.ร้านน้ำปั่นเจ๊น้อย

ตำแหน่ง    :   อยู่ติดกับร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด   



ร้านนี้20บาททั้งร้าน   น้ำปั่นแก้วใหญ่คุ้มค่าคุ้มราคา   เมณูแนะนำคือน้ำผลไม้ปั่น เน้นผลไม้อะไรก็ได้ สดใหม่คุ้มสุดๆ   (ร้านนี้ใช้เงินประมาณ20บาท







3.ร้านโรตี   อมตะ

 ตำแหน่งร้าน   :     อยู่ตรงข้ามกับร้านข้าวหน้าโคเช



ร้านนี้เปิดมานานหลายปี   ลุงแกจะทำช้าหน่อยๆ   เมณูแนะนำคือ   โรตีไข่เป็นความธรรมดาที่อร่อยที่สุด ส่วนตัวอย่าไปตอนคนเยอะมากเพราะลุงแกทำช้าเอาเรื่อง   (ร้านนี้ใช้เงินไป20บาท)







4.ร้านเนื้อย่างโคขุน   ลูกชิ้นเอ็น

 ตำแหน่งร้าน   :      อยู่ทางข้างขวามือถัดจากร้านผัดไป 



เมณูแนะนำคือเนื้อย่างโคขุนมีรถชาติเข้มข้นมากยิ่งรวมกับน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้านที่มีรสฃาติหวานเผ็ดเป็นอะไรที่เข้ากันมาก ลูกชิ้นเอ็นก็คุ้มค่าคุ้มราคาพอตัว   เป็นร้านที่คนในโต้รุ่งก็จับตามองพอตัว (ร้านนี้ใช้เงินไป20บาท)









ผู้ที่อ่านสามารถเที่ยวสัตหีบ (โต้รุ่ง)   งบ100บาทหรือมากกว่าก็ได้   และยังมีร้านอื่นๆอีกมากมาย   อาทิเช่น  ขนมปังบลูลิน   ร้านกะบับไก่ชีส    ร้านบัวลอย   ร้านผัดไทย   และ ร้านอื่นๆอีกมากที่เปิดมานานหลายปี

พิกัดของโต้รุ่งสัตหีบ  : ตรงเข้ามาในตลาดสัตหีบเส้นสุขุมวิท   จะเจอวงเวียน   แล้วเลี้ยวซ้ายตรงไปอีกหน่อยแล้วเลี้ยวขวา   จะเจอเซเว่นอยู่ทางซ้ายมือ   โต้รุ่งจะอยู่ทางซอยซ้ายมือของเซเว่น




33108 , 33175 , 33242 , 33373




















 

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

ปังปุริเย่ 8 ส.ค. 63 เวลา 22:35 น. 12

โรตีใส่ไข่คือที่สุดแห่งวงการโรตี อร่อยแน่แม่ขวัญศรีไม่ได้บอกดิชั้นบอกเอง แต่ลุงทำช้าจริง ช้าจนบางทีก็อยากไปช่วยทำเองกินเอง ความฝันวัยเด็กคือการนวดแป้งโรตีมันสุดเท่ 36512

0
โอไง 8 ส.ค. 63 เวลา 23:21 น. 17

เห้ย 100 บาท ได้ขนาดนี้เลยหรอ ว้าวว สุดยอดไปเลย เจ๋งสุด เยี่ยมมากๆ ไม่ได้อวยแต่มันสวยจริงๆ 33111

0