Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ธรรมชาติบำบัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ธรรมชาติบำบัด 

     จากประสบการณ์ที่ได้เห็นได้พบระหว่างทางมันเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดเลยก็ว่าได้การเริ่มออกเดินทางจากบ้านพกสิ่งของทีี่ต้องใช้กในกาารอกเดินทาง มี   Mission ที่ต้องการจะทำให้ได้สักครั้งในชีวิตระหว่างทางฉันได้พบเจอกับธรรมชาติที่สวยงามมากมายลืมเรื่องที่ทำให้ตนเองนั้น 

มีความรู้สึกดาวน์ เหนื่อย เหนื่อย จากการใช้ชีวิตประจำวันที่ล็อกไว้แล้ว

อย่างนั้นฉันเลยหยิบเป้กระเป๋าใส่ของสัมภาระขอออกเดินทางหยุดใช้การใช้ชีวิตประจำวันที่ล็อกไว้สัก 2-3 วัน ออกเดินทางมาสัมผัสกับธรรมมชาติสถานที่เที่ยวธรรมชาติออกแบบมาไว้ 
     แบกเป้ ลุยเดี่ยว เที่ยวเอง หาเพื่อนใหม่ ในทุกการเดินทางมิตรภาพมีร่วมเสมอ ที่ทริปของฉัน  มีทริปแทรกโดยไม่ได้วางแผน หรือ  Passion   ใดๆทั้งสิ้น เจอที่ไหนที่ SparkJoy ก็เข้าชาร์จเลย การออกมาเที่ยวเเล้วเกิด SparkJoy เป็นการที่เราได้เสพความสุขแล้ว แต่ละทริปแต่ละที่ก็มีความสุขแตกต่างกันไป รู้สึกประทับใจกับชาวบ้านที่สถานที่เที่ยวในแต่ล่ะที่มีน้ำใจให้อย่างมากมาย ได้ท่องเที่ยวและได้ทำกิจกรรมต่างๆอย่างสนุกสนาน ชวนพูดคุยในสถานที่เที่ยวนั้นเรื่องราวต่างๆกับสิ่งที่น่ามหัศจรรย์ ของธรรมชาติได้สร้างขึ้นมา ฉันได้ลองสัมผัสกับมันในวันที่มีโอกาสได้มาจึงจะรับมันเข้ามาเพิ่มเติ่มเติ่มในประสบการณ์ในชีวิต นักท่องเที่ยวเยอะแยะมากมายหลายคน พูดถึงมิตรภาพระหว่างการเดินทางเราได้แลกเปลี่ยนปประสบการณ์การเที่ยวของเราและเขากันจากการเล่ามันชั่งน่าสนใจ เราสัมผัสกับความรู้สึกนั้นของเขาได้ประสบการณ์ของมิตรภาพของเขาน่าสนใจ สภาพแวดล้อมบรรยากาศดีมากเป็นประสบการณ์ที่เพิ่มลงบนในเรื่องราวชีวิตที่ดีในเรื่องหนึ่ง

 สุดท้ายนี้อยากบอกว่าการออกเดินทางในที่ท่องเที่ยวกับธรรมชาตินั้นสามารถทำให้เรารู้สึกดีในช่วงๆหนึ่งถึงจะไม่ได้รู้สึกแบบนี้แบบตลอดไปแต่เราควรเก็บความรู้สึกแบบนี้บันทึกความรู้สึกนี้และจำทริปเล็กๆสั้นๆให้มีความรู้สึกดีไปเพิ่มเติ่มกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ล็อกไว้แล้วให้ดีขึ้นกว่าเดิม.......

แสดงความคิดเห็น

>