Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Uniqlo เปิดโซนใหม่ "มุมขายดอกไม้" เริ่มแล้วที่ญี่ปุ่น!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า

Uniqlo แบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่นที่มีแฟนคลับอยู่่ทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทย! เพราะเป็นแหล่งเสื้อผ้าคุณภาพดี ราคาถูก ดีไซน์มินิมอล ใช้ทน ใช้นาน ล่าสุดต้องบอกว่านอกจากเสื้อผ้าแล้ว ตอนนี้ร้าน Uniqlo ที่ญี่ปุ่นเริ่มเปิด  ขาย   "ดอกไม้"   ด้วยนะ


มุมขายดอกไม้ใน Uniqlo นี้เริ่มขึ้นแล้วที่   Uniqlo สาขาฮาราจูกุ ประเทศญี่ปุ่นค่ะ   โดยจัดเป็นโซน    Uniqlo Flower  ที่ชั้นใต้ดิน   ในราคาย่อมเยาพอๆ กับเสื้อผ้าเลยก็คือ 3 กำ    990 เยนเท่านั้นเอง   คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 300    บาท


อย่างในแจกันนี้มีดอกไม้ 3 กำ ประกอบด้วย ดอกทานตะวัน,  สร้อยทอง แล้วก็ไผ่กวนอิม

หรือใครไม่อยากซื้อ 3 กำ จะซื้อแยกกำเดียวก็ได้นะ ราคา 390 เยน หรือ 115 บาท    แม้จะเป็นราคาที่สูงกว่าร้านดอกไม้ข้างนอกนิดหน่อย แต่ด้วยออพชั่นที่เราสามารถเลือก mix&match ดอกไม้ได้ถึง 3 กำในราคา 990  เยน ทำให้ชาวญี่ปุ่นมองว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผล ใช้ได้เลย


ที่สำคัญคือยังมีรีวิวด้วยนะ ว่าดอกไม้ของ Uniqlo Flower นี้ดูสดใหม่ และอยู่ได้ค่อนข้างนาน เมื่อเทียบกับดอกไม้จากที่อื่นๆ


แน่นอนว่าตอนนี้ Uniqlo Flower เพิ่งจะทดลองเปิดได้แค่สาขาเดียวเท่านั้น แต่ในอนาคตก็มีแนวโน้มว่าจะเปิดเพิ่มจนทั่วประเทศ คนไทยเราก็ต้องลุ้นนิดนึงว่า Uniqlo Flower นี้จะมีโอกาสมาเปิดที่ประเทศไทยรึเปล่า แต่พี่กวางว่าถ้ามาเปิดจะต้องได้รับความสนใจมากแน่นอน ดูเสื้อผ้าจนสายตาล้าแล้วก็แวะมาเลือกซื้อดอกไม้บ้าง อะไรแบบนี้ คงเป็นการช็อปปิ้งที่แฮปปี้น่าดูเลยเนอะ
 

cr.   https://soranews24.com/2020/08/16/uniqlo-now-sells-flowers-in-tokyo-but-are-they-on-brand-with-quality-for-price/
https://www.uniqlo.com/jp/ja/contents/feature/harajuku/

แสดงความคิดเห็น

>