Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้ในกระเป๋าปากกา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทู๊กคนวันนี้เรามารีวิวปากาไอเท็มในกระเป๋าเราเองเพราะเราเป็นคนที่มีปากกาเยอะมากกกกกก  ซื้อได้ทุกวันเเหละ    เเละยั่งัมีี้ของจุีกิจิกๆที่รู้สึกว่าขาดกระเป๋าไม่ได้อีกเพียบบบบ   ทั้งสติ๊กเกอร์   ปากกาสี   ปากกาเจล   ไฮไลต์ 
 ดิีนสอกด  เรียกว่าคลั่งรักเครื่องเขียนเลยเเหละ

1.ปากกา MUJI  0.38



จะบอกว่ามุจิตัวนี้เเหละเป็นลูกรักเราเลย   หัว0.38   ทำให้เส้นที่เขียนดูสวยเเละเป็นระเบียบ   เเละน้องเป็นปากกาเจลที่เขียนยังไงก็เส้นไม่ขาด   คือดีมากหมดปัญญาเรื่องเขียนๆเเล้วเส้นขาดอะ   สำหรับคนที่ชอบเขียนปากกาเจลจะเจอปัญหานี้บ่อย   ตัวนี้นะก็มีหลายสีเลย   เหมาะสำหรับเขียนงานส่งเเละเขียนเลคเชอร์ด้วย   ส่วนตัวเราเองมี   5   สีเด้อ   เรามีสีเขียว   น้ำเงิน   ส้ม   แดง   ดำ    ชมพู   
หาซื้อได้ตาม  SHOP   ของ   muji    หรือสั่งออนไลน์ในSHOPEE   ราคาก็ไม่เเรงน้าอยู่ที่19-29 บาท   ตัวนี้ในช้อปจะลดบ่อยไปตำกันได้จ้า

2.sarasa   clip 0.5


ตัวนี้สำหรับคนที่ชอบเขียนหัวใหญ่หน่อย    แต่ไม่ได้ใหญ่มากนะกำลังดีเลย ทจะบอกว่าน้องลื่นมากกสีน้ำหมึกจะออกเข้มๆหน่อย   รวมๆเเล้วคือดีเหมือนกัน สีก็มีหลายสีเลย ให้เลือกกันเเบบจุกๆไปเลยจ้าาา    เป็นอีกหนึกไอเท็มที่ควรมีติกกระเป๋า  ราคาน้องจะสูงมานิดนึง จะอยู่่ที่37-50บาท   ถ้าตัวด้ามเป็นลายการ์ตูนก็จะเเพงหน่อยนะ   สำหรับใครที่สงสัยว่าตัวนี้มีหัวเล็กไหมม    มีค่าาา   หัวจะอยู่ที่ 0.4   จะเล็กลงมานิดนึง  เราเลิฟตัวนี้มากเพราะเป้นคนที่ชอบเขียนปากกาหัวเล็ก   เเละที่สำคัญ!!!!    srasa   เค้าทำปากกาให้เขียนไฮไลต์ทับได้โดยไม่เลอะอีกด้วยเเต่จะบอกว่าหายากมาก  ของขาดตลาดบ่อยมากใครเจอก็ซื้อเก็บไว้ได้เด้อ   ของมันต้องมีจริงๆๆๆ  
หาซื้อได้ตามร้านเครื่องเขียนทั่วไป   หรือ  B2S


3.Pentel energel    0.4/0.5

เพลเทลตัวนี้คือดือเหมือนกันจ้าาาาาา  นอกจากราคายังไม่เเรงเเล้วยังหาซื้อง่ายมากกกกกกกกกก   เพเทลตัวนี้อะก็มีหลายสีเหมือนหลายยีห้อที่ยกตัวอย่างมา   แต่สาวกเพลเทลต้องมีตัวนี้เป็นไอเท็มเด็ดติดกระเป๋าเลย เขียนลื่น เส้นสวย  เส้นไม่ขาด สีก้สวยด้วย    ราคาอยู่ที่37-65    แล้วแต่ลายที่เราเลือกด้วย   เพลเทลจะมีตั้งเเต่ลายการ์ตูน  ลายดอกไม้   เเล้วมาถึงด้ามที่ล้วน ใครชอบก็หาซื้อได้ง่ายๆเลยมีตามร้านเครื่องเขียนทั่วไป

4.mindliner



มาที่ไฮไลตืตัวโปรดของเราเลย  ถ้าพูดถึงไฮไลต์ต้อง  MINDLINER   เลยเราเลิฟมากกก  เพราะสีคือดือออออ   สีจะออกเเนวพาสเทลหน่อย   ทำให้รู้สุกสบายตา ไม่เเสบตา   และน้องก็มีสองหัวเด้อ  มีทั้งด้านหัวตัดไว้สำหรับไฮไลต์   เละทั้งด้านเมจิกที่ไว้สำหรับเขียนตกเเต่งหรือวาดภาพ  พูดง่ายๆคือเเท่งเดียวได้ทั้งไฮไลตืเเละตกเเต่งด้วย    สีน้องมีเยอะมากกกกกกกกกสามารถเลือกได้ตามชอบใจเลย    แต่!!   ราคาน้องจะสูงนิดนึงเด้ออยู่ที่ประมาณ45-60  บาท
เเต่สำหรับเราตันนี้คือดือจริงๆๆ    หาซื้อก็จะยากนิดนึงเพราะด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงร้านค้าส่วนมากจะไม่ค่อยเอามาขายให้สั่งออนไลน์หรือไปเลือกวื้อใน  B2S เด้อ

5.my color



ตัวนี้เราจะมีติดกระเป๋าตลอดเลยเเหละ    ไว้สำหรับตกเเต่งงาน     จะพกไปด้วยทุกที่เลยสีน้องคือดีมากกกกกกกกกเเละสีก็มีเยอะมากกกก   เเละเค้าก็มีตัวใหม่มาด้วยเเหละ   เเบบเป็นทูโทนในด้ามเดียว   ซื้อ1ด้ามได้ไปสองสีจุกๆไเเละราคาก้ไม่เเรงเลย  15-25   บาทถ้าเทียบกับตัวอื่นถือว่าถูกเลยเเหละ     อันนี้ก้หาซื้อได้ทั่วไปเลย

6.ดินสอกดโมโนกราฟ  


ดินสอกดโมโนกราฟ   เป้นดินสอกดเเบบเขย่าไส้ได้เอ๋ออออเก๋นะเธอ   สำหรับเรา  เราชอบมากกกขนาดพอดีมือ   น้ำหนักกำลังดีเลย   สีเเละสายก็มีให้เลือกตั้งเเต่สีพื้นธรรมดา   สีพื้นเเบบพาสเทล   ลายลิขสิทธิ์   สำหรับที่กดก็จะอยู่ข้างๆด้าม ดีไซต์ค่อนข้างสวยเลยเเหละ    ราคาก็จะเเรงอยู่เด้อ  อยู่ที่ประมาณ180-290    

7.ดินสอกด  Uni  kurutoga


เจ้าตัวนี้เป็นดินสอกดของญี่ปุ่น ลายเเบบตะมุตะมิมากกกก   เป็นแค่ดินสอกดทำไมน่ารักขนาดนี้   เจ้าตัวนี้อะจะเป็นดินสอกดเเบบเดหลาไส้อัติโนมัติ   ทำให้การเขียนของเราง่ายขึ้น   เส้นสวย   สะสวก  เเถมน่ารักอีกต่าวหากกกก
ดินสอกดตัวนี้คือเราเลิฟมากกก   เพราะทำงานงานที่เราเขียนออกมาดูดีไส้ดินสอไม่ทู่เป็นไอเท็มที่เเนะนำ  เเต่ราคาเเอบเเรงเด้อด้วยเป็นลายลิขสิทธิ์   จะอยู่ที่ประมาณ   290-320บาท

8.ไส้ดินสอ Paper   mate 


เป็นไส้ดินสอที่เข้มมากกกกก  คือมูฟออนไม่ได้เลย   สีเข้มเขียนลื่นสำหรับใครที่ชอบไส้ดินสอสีเข้มๆตัวนี้เลยที่สำคัญน้องราคาไม่เเรงเลยเด้อประมาณ20บาทเอง  เลิฟเลยยยย

9.crayonla supper tip


เป็นนปากกาที่ดืออออออ   สีคือสวยมาก สามารถระบายสีน้ำได้ด้วยนะเก๋กู๊ดอะเเก    หัวปากกาจะเป็นหัวสามเหลี่ยมสามารถจะเขียนเป็นหัวเมจิกธรรมดาเเละสามารถหัดเขียนตัวคอลิกาฟฟี่ได้ด้วยจัดว่าสเด็ดอยุ่เเหละราคาก็ไม่เเรงเลยอยู่ที่ 20บาเองง

คือจะบอกว่้าที่เรารีวิวมาคือของที่เราใช้เองหมดเลยเด้อออความจริงคือมีเยอะกว่านี้เเหละมีเยอะมากๆๆๆๆๆเเต่วันนี้เรามารีวิวให้เเค่นี้ก่อนเด้อใครมีไอแเท็มเด็ดๆก้มาเเชรืกันได้น้าาาาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>