Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ! แลนมาร์คในโตเกียวดิสนีย์แลนด์ที่ควรรู้ไว้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1.เวิลด์บาซาร์ (World Bazaar) เป็นแหล่งรวมร้านค้ามากมายสำหรับสายช็แปปิ้งแบบหนู ภายใต้ธีมอาคารบ้านเรือนสไตล์อเมริกันสมัยก่อน ถ้าพูดถึงร้านค้าแนะนำก็ต้องยกให้เวิลด์บาซาร์คอนเฟคชันเนรี ร้านขนมที่ใหญ่ที่สุดในสวนสนุก, แกรนด์เอมโพเรียม ร้านรวมสินค้ายอดนิยมทุกชนิด และโฮมสโตร์ร้านรวมสินค้าและของฝากเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่ควรพลาดแบบมากๆ 

2.แฟนตาซีแลนด์ (Fantasy Land) เมื่อผ่านเข้าโซนเวิลด์บาซาร์มาแล้ว สิ่งที่จะเห็นเป็นอย่างแรกเลยก็คือปราสาทซินเดอเรลล่า (Cinderella Castle) ซึ่งเรียกว่าเป็นสัญลักษณ์ของโตเกียวดิสนีย์แลนด์เลยก็ว่าได้ โดยปราสาทซินเดอเรลล่านั้นตั้งอยู่ในโซนแฟนตาซีแลนด์ (Fantasy Land) ซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเล่นชวนฝันสำหรับเด็กๆมากมาย โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงทุกคน จะชอบมากๆ

3. ทูมอโรว์แลนด์  (Tomorrow Land) ตั้งอยู่ทางขวามือของเวิลด์บาซาร์ ที่นี่เป็นโซนที่สามารถเพลิดเพลินกับโลกแห่งอนาคตและอวกาศ เช่นStar Tours:The Adventures Continue สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกของซีรีส์ภาพยนตร์เรื่องStar Wars Buzz Lightyear Astro Blasterของตัวการ์ตูนบัซจากภาพยนตร์เรื่องToy Storyและ Space Mountain สนุกกับการท่องเที่ยวอวกาศสุดระทึก ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของเด็กผู้ชายเลยแหละ

4. ตูนทาวน์ (Toon Town) เป็นเมืองที่มีมิกกี้ มินนี่ และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์อาศัยอยู่ น่ารักสุดๆเลยล่ะค่ะบ้านมิกกี้และเป็นจุดที่เราสามารถถ่ายรูปกับมิกกี้ได้ด้วยน้า โซนนี้เพียงแค่ได้เห็นก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของที่นี่ก็คือมี จุดถ่ายรูปแสนสนุก เพียบเลยนี่แหละ 

5. คลิตเตอร์คันทรี่ (Critter Country)
เป็นดินแดนของเหล่าสัตว์ตัวเล็กๆที่อาศัยอยู่ริมฝั่งแม่น้ำในอเมริกา โดยเป็นโซนที่มี Splash Mountain สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดระทึกบนเรือท่อนซุงซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องเล่นยอดนิยมที่สุดของโตเกียวดิสนีย์แลนด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ Splash Mountain ยังโด่งดังเรื่องระบบถ่ายรูปตอนช่วงพีคน่าหวาดเสียวที่สุดของเครื่องเล่นอีกด้วย ใครขวัญอ่อนไม่ควรเล่นนะเตือนไว้ก่อนเลยจ้า

6. เวสเทิร์นแลนด์  (Western Land)
เป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นที่มอบประสบการณ์ผจญภัยแบบสุดเหวี่ยงภายใต้ธีมอเมริกาสมัยก่อน เช่น Big Thunder Mountain ให้ทุกคนได้สนุกกับทริปสุดมันส์ในการนั่งรถไฟเหมืองแร่เที่ยวทุ่งหญ้ารกร้าง และ Tom Sawyer Island Rafts นั่นเอง

7. แอดเวนเจอร์แลนด์   (Adventure Land) 
ตั้งอยู่ทางซ้ายมือของเวิลด์บาซาร์ โดยเต็มไปด้วยเครื่องเล่นยอดฮิตมากมายเลยทีเดียวเราสามารถเพลิดเพลินกับโลกแห่งการผจญภัยและความฝันได้อย่างเต็มอิ่ม เช่นPirates of the Caribbeanเราจะได้พบกับกัปตันแจ็ค สแปโรว์ที่ดูเหมือนหลุออกมาจากภาพยนตร์ และJungle Cruise:Wild Life Expedition สำรวจป่าน่าพิศวงกับกัปตันเรืออารมณ์ดี เป็นต้น อ้อ อีกอย่าง ในแอดเวนเจอร์แลนด์มีอาหารขายด้วยนะคะ มีให้เลือกหลายอย่างมากมาย ไปหาซื้อกันได้เลย

และแลนด์มาร์คเสริมอีกที่ ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด คือขบวนพาเหรดของโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ที่มีการแต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนดิสนีย์และการตกแต่งพาเหรดที่สวยงามอลังการสุดๆ

8.โตเกียว ดิสนีย์ซี (Tokyo DisneySea)
และที่สุดท้ายที่ห้ามพลาด สวนสนุกขนาดใหญ่ในกรุงโตเกียว อยู่ติดกับโตเกียวดิสนีย์แลนด์ การเดินทางสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน ภายในแบ่งเป็นโซนต่างๆ ประกอบด้วย โซนเครื่องเล่น การแสดง โรงละคร ร้านอาหารและร้านของฝาก การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากสถานีโตเกียวประมาณ 15 นาทีโดยรถไฟ JR นอกจากนี้ยังมีที่พักคือ โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท ที่อยู่ติดกับตัวสวนสนุกอีกด้วย

****จบแล้วค่า กับการแนะนำสถานที่สุดฮิตในโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ใครที่กำลังจะจัดทริปกับเพื่อน กับครอบครัว หรือคนรัก หนูก็ขอให้ enjoy with trip นะคะทุกคน บ๊ายบายค่า ><

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น