Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ที่ปังปุริเย่และห้ามพลาดมากก สายคาเฟ่ต้องไปโดนเด้อ!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จสายคาเฟ่ สายลงรูปโพสสวยๆชิคๆห้ามพลาด!!!! วันนี้เราจะพาทุกคนไปซอมเบิ่งคาเฟ่ย่านลาดพร้าว ที่บอกเลยว่าสุดปัง!!ไม่แพ้คาเฟ่ย่านอารีย์แน่นอน แถมคนไม่แน่นมาก  ทั้งของกินอร่อยแถมมุมถ่ายรูปยังสวยสุดๆ วันนี้พกมาทุกแนว ทุกสไตล์เลย ไม่ว่าจะชิคๆ มินิมอล หรือแบ๊วกรุบบบ smiley heartkiss

 
1.   Kraft Kafe
 
   คาเฟ่สุดเท่ ในย่านถนนนาคนิวาส ซอยลาดพร้าว 71  ตกแต่งในสไตล์อินดัสทรีลที่มีความเป็นมินิมอลนิดๆ คลุมโทนด้วยสีเทาดำแบบขรึมๆ อบอุ่นด้วยแสงจากธรรมชาติที่ส่องผ่าน  มีมุมความเขียวขจีของไม้ประดับภายในร้าน เพื่อความรู้สึกสดชื่นในระหว่างนั่งจิบเครื่องดื่มได้เป็นอย่างดี

สวยไม่ไหวววว!!!!
 





2. 
B-STORY
  ตัวร้านตั้งอยู่ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรมหรือ ที่เรารู้จักกันในชื่อ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา อยู่ก่อนถึงตลาดนัดหัวมุมเล็กน้อย อยู่ในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 23 โดยสามารถเข้ามาจอดรถริมถนนในซอยบริเวณใกล้ร้านได้เลย มีที่จอดรถเพียงพอในระดับหนึ่ง เมื่อมาถึงหน้าร้านจะสะดุดตากับการตกแต่งฟุ้งฟิ้งด้วยต้นหญ้าหลากสี ทางร้านจะมีการตกแต่งโดยเปลี่ยนตีมไปตามเทศกาลต่างๆ ช่วงเดือนที่เรามา คือ กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักในตีม Vintage Valentines บรรยากาศโรแมนติกแนวหวานประดับด้วยดอกกุหลาบจำลอง และดอกหญ้า ตุ๊กตาหมี




3. 
Hario Cafe Bangkok
  จากสาขาแรกที่ญี่ปุ่นและสาขา 2 ที่จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก็ได้ขยายความอร่อยสู่สาขา 3 ที่ย่านโชคชัย 4 โดยโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์การตกแต่งร้านให้ออกมาในโทนสีขาวแบบสไตล์ Minimal ที่เน้นความสบายตาด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกรอบทิศทาง ดึงดูดใจให้ใครหลายคนได้แวะเวียนมาชิลล์เอาต์ ณ สวนสวยสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของร้านแห่งนี้เลย




3. 
Hong Di Coffee
  คาเฟ่น้องใหม่สไตล์จีนร่วมสมัย ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ตำหนักพระแม่กวนอิม ในย่านโชคชัย 4 ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหลในทันที กับภาพของอาคารทรงกล่องสีขาวสไตล์โมเดิร์น สบายตาด้วยรั้วต้นไผ่สีเขียวให้ความพริ้วไหวยามต้องลม เมื่อมองจากด้านหน้าทางเข้า ก็จะเห็นฉากหลังเป็นพระมหาเจดีย์พระพุทธเจ้าหมื่นพระองค์ กับความความสูง ถึง 21 ชั้น ได้อย่างงดงามตระการตาเลยทีเดียว


 
4. ริ Cafe
  ย้อนวัยแบบหวานๆไปกับร้านสไตล์ของเล่นแสนน่ารัก ที่ ริ คาเฟ่  ร้านกาแฟในย่านลาดพร้าว ที่ตกแต่งด้วยของเล่นเกือบทั่วทุกมุมของร้าน ทั้ง เรโก้  ตุ้กตา เกมส์  นอกจากการตกแต่งภายในร้านที่ไอเดียเลิศแล้ว ในส่วนของการเสิร์ฟเมนูไอเดียเก๋ไม่แพ้กัน จัดใส่ถาดพร้อมตกแต่งด้วยของเล่นและตัวอักษรชื่อของเจ้าของเมนูได้น่ารักมาก  กลายเป็นคาเฟ่ที่ให้อารมณ์สนุกสนาน แถมมีมุมถ่ายภาพชิคหลายมุมเหมาะกับทุกเพศทุกวัย




5. 
Wood cafe
  คาเฟ่สวยอบอุ่น สไตล์ไม้เก่าสุดเก๋ ที่ซุกซ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  รับรองว่าหากใครได้มาคงต้องหลงใหลไปกับบรรยากาศร่มรื่น เหมือนนั่งเล่นอยู่กลางสวนในบ้านส่วนตัว ใครจะไปรู้ว่า ใจกลางเมืองที่มีความพลุกพล่านเช่นนี้ จะมีคาเฟ่บรรยากาศแบบนี้ด้วย เปรียบเสมือนเป็นโอเอซิสของคนเมือง 




5. 
POP UP CANTEEN BKK
  คาเฟ่ที่มาในธีมโรงอาหาร โดยนำพื้นที่ว่างมาตกแต่งให้เป็นร้านเล็กๆ จัดมุมเป็นซุ้มสั่งอาหาร ให้ฟีลแบบร้านแนว food truck โดยนำของต่างๆที่มีอยู่มาตกแต่งรวมกันแบบแนวๆ กลายเป็นจุดเด่นชวนให้ถ่ายภาพ รวมทั้งที่นั่งในมุมเล็กๆ ที่ประดับด้วยของกระจุกกระจิกน่ารัก พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม ขนม และอาหารคาวแบบจานเดียวที่รังสรรค์เมนูได้น่าทานมากมาย




6. 
ฌอเฌอ คอฟ ChowCher Cof
  ท่ามกลางความวุ่นวายของพื้นที่ใจกลางเมืองในย่านลาดพร้าว 16 กลับซุกซ่อนไว้ด้วยบ้านแห่งความลับท่ามกลางบรรยากาศอันรื่นรมย์ที่แวดล้อมไปด้วยพรรณไม้น้อยใหญ่นานาชนิด ภายใต้บ้านสีขาวหลังเก่าที่ได้รับการเนรมิตใหม่ให้เป็นคาเฟ่และโซน coworking space ซึ่งสามารถแชร์พื้นที่ทำงานร่วมกันได้ตามต้องการ โดยมาพร้อมบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย รายล้อมไปด้วยสายน้ำจากริมคลองดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยฝูงปลาหลากสายพันธุ์


 
จบแล้วว สำหรับการพาไปทัวร์คาเฟ่ย่านลาดพร้าวที่ฟ้ามพลาด!!! ไว้ถ้าเราไปอีกที่เด็ดๆจะมาบอกต่อน้าา ใครไปตามพิกัดร้านเด็ดๆปังๆอย่าลืมมาเม้าท์มาอวดรูปสวยๆกันบ้างน้าาheartwink

แสดงความคิดเห็น