Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดน่ารัก! เจ้าเหมียวยอดนักปีน ทำงานที่โรงยิมปีนผาจำลอง ลูกค้าพากันเอ็นดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#DekDมีเรื่องมาเล่า

 

ถ้าให้พูดถึงเจ้าสัตว์ขนปุยขี้เซาอย่าง 'แมว' แล้ว นอกจากความน่ารัก ขี้อ้อน และซุกซนไม่เป็นสองรองใครแล้ว เรื่องการปีนป่ายไปตามชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า หรือกระโดดข้ามหัวเราไปมา   (แบบหาเหตุผลไม่ได้)   ก็ขอให้บอก   ล่าสุดกำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลถึง   'เจ้าแมวยอดนักปีน'   ประจำโรงยิมที่ประเทศญี่ปุ่น   ที่จะคอยดูแลลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการอย่างเต็มที่คับเมี๊ยวว   :3

 

เจ้าเหมียวยอดนักปีนป่ายตัวนี้ ชื่อว่า Lalah เป็นแมวที่อาศัยอยู่ใน Boulbaka Bouldering Gym  โรงยิมปีนผาจำลอง    ใกล้เมืองนาฮะ โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ใช่แค่การปีนป่ายด้วยสัญชาตญาณเท่านั้น แต่เป็นการปีนขึ้นเชือก บันได กระโดดขึ้นชั้นวางของอย่างมืออาชีพ จนนำไปสู่การเป็นพนักงานประจำของโรงยิมแห่งนี้เต็มตัว


 

คุณมิตสึรุโกอัน เจ้าของโรงยิมบอกว่าตั้งแต่ที่เขาเอาลูกแมวตัวเล็ก Lalah มาเลี้ยงไว้ที่โรงยิม เจ้าแมวก็กลายเป็นผู้จัดการที่นั้นทันที โดยจะทำหน้าที่พูดทักทายกับลูกค้าว่า “เมี๊ยวว” ทุกวัน

 

คุณมิตสึรุโกอัน ยังบอกอีกว่าตั้งแต่ยังเด็ก Lalah คอยเฝ้าดูนักปีนเขาที่มาใช้บริการโรงยิมที่ปีนป่ายไปบนผาจำลองและคอยเลียนแบบการเคลื่อนไหวของพวกเขา และเมื่อเวลาผ่านไป Lalah ก็โตขึ้น เธอเริ่มปีนได้ไกลขึ้น สูงขึ้น โดยมีกลุ่มนักปีนเขาที่มาใช้บริการคอยให้กำลังใจเธอตลอด

 

ไม่ใช่เพียงแค่ยุ่งกับการฝึกซ้อนการปีนให้เก่งขึ้น Lalah ยังใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการพักผ่อนและดึงดูดความสนใจจากลูกค้าทุกคน บางครั้งเธอก็แอบเข้าไปในกระเป๋าของลูกค้าเพื่องีบหลับ คุณมิตสึรุโกจึงต้องคอยเตือนลุกค้าให้เช็คกระเป๋าก่อนกลับเสมอ ไม่ให้พาเจ้าเหมียวกับบ้านไปด้วย

 

Lalah ยังคงไม่พลาดที่จะออกกำลังกายด้วยการปีนผาจำลองขึ้นไปสูงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเธอสามารถปีนได้สูงประมาณ 16 ฟุต ใครจะรู้ เธออาจวางแผนทำลายสถิติและสร้างความท้าทายใหม่สำหรับแมวอยู่ก็ได้

นอกจากจะไปออกกำลังกายแล้ว ยังได้ไปเล่นกับน้องแมวอีกต่างหาก   คุ้มสุดๆ เลยนะเนี่ย หรือใครที่ไปคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงาแล้วนะคะ  เพราะมีผู้จัดการร้านขนปุยมาปีนเขาจำลองเป็นเพื่อนอยู่ข้างๆ   น่าร๊ากกกก >.<





ที่มา :   https://www.boredpanda.com  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น