Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนๆมีวิธีระบายความโกรธอย่างไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เวลาเราโกรธใคร หรือคิดถึงเรื่องที่คนอื่นทำกับเราไว้เราจะชอบดูคลิปที่คนชกต่อยกันดูไปหัวเราะไป
และเวลาที่เราโกรธมากๆเราจะชอบชกกำแพง ขว้างโทรศัพท์ทิ้ง คือเราเป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่เวลาที่โกรธหรือเก็บกดมากๆ เวลาเราโกรธเราต้องทำแบบที่พูดมาทุกครั้ง แบบที่เราทำมันรุนแรงไปมั้ยคะ?
แล้วเพื่อนๆมีวิธีระบายความโกรธยังไงคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

36942 3 ต.ค. 63 เวลา 21:41 น. 1

แงงง คล้ายๆกันเลยค่ะ เวลาเราโกรธเราชอบทำลายข้าวของ อาทิ ปิดประตูเสียงดัง ขว้างโทรศัพท์ ถีบเก้าอี้ล้ม บางทีก็กวาดข้าวของจากโต๊ะลง เราพยายามแล้ว แต่่มันควบคุมไม่อยู่เลยค่ะ เอาจริงๆ คือคนข้างนอกคิดว่าเราใจดี ใจเย็น ใช่ค่ะ ตอนอยู่ข้างนอกเราแสดงออกแบบนั้น แต่ตอนโกรธไม่เคยมีใครเห็นเรา นอกจากเราและคนในครอบครัว สำหรับเราเราคิดว่ามันรุนแรงเกินไปค่ะ กลัวว่าสักวันเผลอจะไปทำร้ายใคร

ป.ล. มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราโดนลุง (ไม่แท้) แกล้ง เราหงุดหงิดและโมโห ตอนนั้นหยิบมีดขึ้นมา แล้วก็ถีบเก้าอี้ล้มเลยค่ะ T W T

ตอนนี้ก็พยายามควบคุมอารมณ์อยู่ ขอให้จขกท.ค่อยๆควบคุมอารมณ์เหมือนกันนะคะ ตอนนี้เราก็คุมได้นิดนึงแล้ว เมื่อก่อนเวลาโมโหจะปาโทรศัพท์ลงพื้น เดี๋ยวนี้ปาลงเตียงค่ะ เดี๋ยวพัง ไม่มีใช้ ;-;

0
g0dhell 4 ต.ค. 63 เวลา 13:28 น. 2

เราชอบระบายลงทวิตค่ะ แอคหลุมล็อคงี้ จะปาทรศ ก็ไม่กล้าเดี๋ยวน้องพังไ่มีใช้;-; แล้วก็ฟังเพลงค่ะ ถ้าเศร้าเราจะฟังเพลงของศิลปินที่ชอบ ส่วนตัวเ้าชอบบังทันแล้วเค้าชอบเพลงของบังทันเพราะหลายเพลงมีเนื้อหาปลอบโยนจิตใจค่ะ เวลาเราโกรธส่วนใหญ่เราก็ฟึดฟัดๆไม่ก็เถียงเลยถ้ามีเหตุผลมากพอนะคะ แต่เราแนะนำลงทวิตค่ะเหมือนระบายกับซักคน อ๋ออีกวิธีคือตะโกนค่ะ ช่วงซ้อมเชียร์เราชอบมาก555555555555

0
นายกรวย 4 ต.ค. 63 เวลา 16:08 น. 3

เวลาผมโกรธผมจะเก็บกดและบอกตัวเองเลยว่าทำลายข้าวของครับ ไม่งันพอหายโกรธแล้วจะนึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป พอหายโกรธแล้วผมก็รู้สึกว่าคิดถูกที่ไม่ปามือถือครับ ไม่งั้นคงไม่มีอะไรเล่น แถมปาไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เมื่อก่อนตอนเด็กผมโกรธอะไรต้องมีของเล่นอะไรสักอย่างอะพัง พอหายโกรธผมก็เสียของเล่นไปชิ้นหนึ่ง เสียใจมากกับสิ่งที่ทำลงไปก็เลยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำลายข้าวของอีก จนตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ไม่ทำลายข้าวของอีกเลย ข้าวของของตัวเองก็อยู่ครบดี ไม่เสียเงินและไม่เสียใจภายหลังครับ

0
A.... 14 ต.ค. 63 เวลา 10:28 น. 4

เราก็จะเขียนลงสมุดเป็นไดอารี่ เเล้วเราก็จะเขียนด่าอะไรก็ตามลงไดอารี่ไปเลย55 พอเราได้ระบายออกไปมันก็สบายใจขึ้นพอกลับมาอ่านก็ขำๆตัวเองอยู่เหมือนกัน

0