Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

4 แบรนด์ดัง ดูเเลรักเเร้ขาวเนียนกระจ่างใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ฮัลโหลลลล สวัสดีค้าสาวๆ เจอกันอีกเช่นเคยนะคะ เเละสิ่งที่จะรีวิววันนี้ให้กับสาวๆก็คือ โรลออน/เซรั่ม ดูเเลใต้วงเเขนของเรานั่นเองค้า ซึ่งมันเป็นของคู่กายที่สาวต้องมีอยู่เเล้ว ส่วนวันนี้มีนก็จะมาอธิบายและบอกว่าตัวไหนเป็นยังไง ช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยค้า 


1.ORIETAL PRINCESS Underarm Care Pure White Secret Cream.  ครีมทารักเเร้ OP ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวใต้วงเเขนให้กระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นกาย จุดขายของเเบรนด์นี้ ก็คือ 

- สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น

- กรดน้ำนม 

- สารสกัดจากชะเอมเทศ

- สารสกัดวิชฮาเชล 

- วิตามินบี 3

ส่วนเนื้อครีม สีขาวให้สัมผัสเหมือนโลชั่น การใช้ก็บีบเท่าเเค่เม็ดถั่วพอ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาเเล้วไม่เป็นปื้นๆ จะให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงผิวเลย สบายผิวมาก ตัวนี้จะหอมกลิ่นฟลอรัสอ่อนๆไม่เเรงมาก 

 


2.REXONA DRY SERUM Shower clean

ตัวนี้คือ REXONA DRY SERUM เนื้อครีมเซรั่ม บางเบา เนื้อซึมง่าย ทาปุ๊ปเเห้งปั๊ปก็ว่าได้เลย ใครที่มีกลิ่นตัวเเรงๆหรือเหงือออกเยอะๆ เเนะนำตัวนี้เลยนะคะ ตัวนี้เค้าช่วยคุมกลิ่นกายระหว่างวันได้ดีมาก เเละจุดเด่นของเค้าคือแห้งไวมาก x2 ไปเลยจ้า ทำให้ไม่รู้สึกรำคานผิว คือเริสมาก 


3.VASELINE DRY SERUM Ultar Whitening 

เนื้อเซรั่มบางเบาดี แห้งไว ไม่เหนอะหนะ 

ตัวนี้จะช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสได้ดีมาก รู้สึกได้ตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ มีส่วนผสมของคอลลาเจน เเละวิตามินบี 3 ช่วยฟื้นบำรุงผิว ได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวใต้วงเเขนของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์และพาราแบน คุณสมบัติอันนี้คือครบเครื่องมากก 

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเเละบางเบา ซึมไว เเห้งสบายผิวไม่เหนอะหนะ

4.NIVEA Whitening Deep Serum 

ตัวนี้จะเป็นโรลออนเเบบลูกกลิ้ง เซรั่มสารสกัดจากกุหลาบ ทำให้ผิวใต้วงเเขนกระจ่างใส  เนื้อสัมผัสน้ำใสๆค่อนข้างเหลวนิดนึง ตัวนี้ต้องทาทิ้งไว้ เพื่อให้น้ำโรลออนเเห้งซึมเข้าผิว เเละที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ทำร้ายใต้วงเเขนของเราด้วย 

 

เรามาสรุปกันดีกว่า มีนได้ทำตารางสรุปไว้เพื่อให้เพื่อนๆได้เข้าใจง่ายๆ และเปรียบเทียบกันชัดๆเลยจ้า  สาวๆใครชอบแบบไหนเลือกตามความเหมาะสมกับที่ตัวเราต้องการได้เลย เเต่ละตัวคุณสมบัติดีไม่เเพ้กันเลยทีเดียว ส่วนตัวมีนเองจะชอบ vaseline เป็นพิเศษเลย เรื่องความขาวกระจ่างใสนี่ทำให้กล้าโชว์ใต้วงเเขนมากขึ้น อันนี้ชอบส่วนตัวจริง สาวๆชอบอันไหนกันบ้างค่ะ



 


ยังไงมีนก็ฝากรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้า หวังว่าจะชอบการรีวิวครั้งนี้นะคะ บ๊าบบายยยย

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

nantipaporn 20 ม.ค. 64 เวลา 14:57 น. 1

ถ้าเรื่องเนียนวาสลีนนี่ยืนหนึ่งเลยนะ ขาวจริง แม่เราก็ใช้อยู่เริศสุดๆแล้ว

0
Qreensy 28 ม.ค. 64 เวลา 10:19 น. 2

วาสลีนใช้แล้วขาวขึ้นจริงนะ จากเมื่อก่อนใช้แบบลูกกลิ้งแล้วมันคล้ำๆ ตอนนี้รอยพับดำๆ จางลงไปเยอะ

0