Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบผู้หญิงด้วยกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ 16 เรารู้ตัวว่าชอบผู้หญิงด้วยกัน ตอนม.ต้น ประมาณปีที่แล้ว เรารู้ตัวเองว่าไม่ชอบผู้ชาย ไม่ได้แบบอคติ เพราะเราก็มีเพื่อนผู้ชาย แต่คือมันไม่ได้อ่ะ5555 เราเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่ไม่ชอบทอม ก็คือเลสเบี้ยน เรามองผญ.มาตลอด เคยพยายามลองชอบผู้ชาย แต่มันคือไม่ชอบเลยจริงๆ 
เราชอบคุยกับผญ.มากกว่า รู้สึกสบายใจกว่า แต่เราก็เคยคุยกับผช.มาช่วงยังไม่รู้ตัวว่าชอบผญ. แต่คือคุยเหมือนเพื่อนมากกว่า สำหรับเราคือเราเลือกแบบนี้แล้วจริงๆ เราเปิดใจคุยกับที่บ้านเพราะเรามีแฟนคนแรกเป็นผญ.เลย ที่บ้านก็นิ่งๆ เฉยๆ แม่บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าสบายใจก็โอเค ส่วนพ่อก็ดูผิดหวัง แต่ก็ยอมรับแหละ แต่เราเคยเห็นแชทพ่อกับแม่ คือพ่อกับแม่เลิกกันแล้วนะคะ แต่ยังต้องคุยกันเพราะต้องส่งเสียเราเรียน พ่อบอกกับแม่ว่าเราคบผญ.ล่ะเราเป็นรุก ตอนแรกก็คิดว่าแม่จะเข้าใจเรามาตลอด แต่แม่ตอบพ่อว่า เดี๋ยวมันก็ชอบผช. มันแค่สับสน เพราะหลายๆอย่างในชีวิตเราด้วย พ่อแม่แยกทางกัน มีปัญหาเรื่องเรียน เราเองรู้ตัวว่าเราชอบแบบนี้จริงๆ เราไม่ได้สับสน เรารู้ตัวเราดีว่าเราชอบแบบนี้ และเราก็มีความสุขที่ตัวเองเป็นแบบนี้ บ้านเราไม่ได้ปิดกั้นเพศที่สาม แต่คงเป็นเพราะลูกสาวคนเดียว จริงๆเราก็รู้ว่าพ่อแม่รับได้แหละ แต่คือเราอยากให้เข้าใจว่าเราเป็นแบบนี้เพราะเราชอบแบบนี้ เราไม่ได้สับสน 


เราอยากพิสูจน์นะว่าเราเลือกแล้ว เราอยากให้พ่อแม่เข้าใจเรากว่าคนอื่นๆ 

เลสเบี้ยนคนอื่นๆบอกพ่อแม่กันยังไงคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 22 พ.ย. 63 เวลา 09:29 น. 1

แน่ใจแล้วใช่มะว่าชอบ ญ ญ จริงๆ ถ้าชอบก็บอกพ่อแม่ท่านไปตรงๆ เลยค่ะ ไม่ต้องอ้อมค้อม เสียเวลา 5555 เพราะยังไงความก็คือความจริง เราว่าพ่อแม่น่าจะเข้าใจแหละ ยุคนี้แล้วอะเนอะ

1
M0OK 22 พ.ย. 63 เวลา 12:15 น. 1-1

ชอบจริง อันนี้รู้ตัวแล้วจริงๆ ลองบอกพ่อแม่แล้ว แต่พ่อแม่บอกเราสับสนตัวเอง แต่คือเรารู้ว่าชอบจริงๆ

0
ลิซ่าเกี๊ยวซ่าพิซซ่า 31 ก.ค. 64 เวลา 10:22 น. 2

ไม่ได้บอกอะไร แค่ทำให้ประจักษ์, อยู่ไปนานๆ เค้าก็เอือมกันไปเอง

ของแบบนี้ ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เท่านั้น

0