Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สเตปสำหรับคนที่ต้องการทำเว็บไซต์ของตนเองให้ติดอันดับบนโลก Google

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สเตปสำหรับคนที่ต้องการทำเว็บไซต์ของตนเองให้ติดอันดับบนโลก Google

คุณต้องการที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบนโลก Google เพื่อให้ใครหลายต่อหลายคนนั้นมาใช้บริการของคุณใช่หรือไหม ? แน่นอนว่าคุณสามารถที่จะทำได้ และคนอื่นก็ไม่น้อยหน้ากว่าเพราะพวกเขาเหล่านั้นก็สามารถที่จะทำได้

คุณรู้ไหมว่าคนทั่วไปในยุคนี้ต่างต้องการซื้อสินค้าบางอย่าง ส่วนมากแล้วเขาก็สั่งซื้อมาจากGoogle กันทั้งนั้นแหละ เพราะ google เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทยในเวลานี้ทีไม่เหมือนจากต่างประเทศ อย่างเช่นจีนที่ส่วนมากเขาใช้ Baidoo เป็นหลัก แต่ประเทศไทยเรามักจะคุ้นเคยกับ Google เป็นส่วนมาก

คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยว่าบนโลกออนไลน์นั้นมีคนสั่งซื้อสินค้าผ่านโลกออนไลน์ แล้วอะไรที่เขาตั้งใจหาในโลก Google เพื่อสนองความต้องการของเขา หรือการตั้งใจที่เขาต้องการซื้อขาย

89 % บนโลกออนไลน์ ส่วนมากแล้วเวลาที่เขาต้องการซื้อสินค้าเขาต้องหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตก่อนเป็นอันดับแรก


แน่นอนหากคุณต้องการที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับหน้าแรกนั้นมันมีหลากหลายหนทางที่คุณสามารถทำได้ คุณต้องมีจุดแข็งบนเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับบนโลก Google คุณต้องใช้มันอย่างมีประสิทธิภาพ บทความนี้จะแนะนำแนวทางว่าเราจะทำอย่างไรให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกของ Google

คุณต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้เว็บของคุณติดอันดับหน้าแรกของ Google วันนี้เราจะมีหลักการง่ายๆเพื่อเป็นขอแนะนำสำหรับคนที่มีเว็บไซต์แล้วอยากให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรก

คุณต้องเขียนที่ดีบนเว็บไซต์ของคุณ
คอนเท้นท์ถือว่าเป็นหลักสำคัญเลยที่จะทำให้เว็บไซต์คุณนั้นติดอันดับหน้าแรก แล้วคุณต้อง Focus key เพื่อให้เว็บไซต์นั้นติดอันดับเว็บไซต์อย่างมั่นคง การเขียนคอนเท้นท์ที่ดีถือว่าเป็นเหตุผลหลักเลยที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นติดอันดับเว็บอย่างถาวร

2.คุณต้อง Focus keyword เว็บไซต์ของด้วยการใส่เมตาแท้คต่างๆ อย่างเช่นการสร้าง metatag description ไม่ควรเกิน 155 คำ หรือ meta title ที่ไม่ควรเกิน 70 คำ

3.เดี่ยวนี้ blog บนตัวเว็บไซต์ของคุณนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยที่เดียว สำหรับที่จะทำอย่างไรให้เว็บไซต์นั้นติดอันดับหน้าแรกของ Google ต้องมีการอัพเดทพวกคอนเท้นท์ตลอด

ความสำคัญของ คอนเท้นท์ของคุณบนเว็บไซต์นั้นเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าอันดับต้นๆเลยของการทำ SEO ในยุคปัจจุบัน เพราะว่าการทำ SEO ในโลกปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นอะไรที่สามารถสร้างยอดขายได้อย่างมากมาย จะเห็นได้ว่าตามเพจตามเนื้อหามีเดียโซเชียลนั้นมีการรับทำ SEO อย่างมากมาย แต่ถ้าหากเรารู้จุดแล้ว คงไม่ต้องไปจ้างบริษัทที่รับทำSEO แต่เพียงแค่เราให้เวลากับมันก็พอแล้วว่าเราสามารถที่จะทำให้เว็บไซต์เราติดอันดับหน้าแรกหรือไหม แล้วศึกษากับ Code หน่อยเราก็สามารถดันเว็บของตนเองให้ติดอันดับหน้าแรกแล้ว

อ่านเเพ็กเกจเกี่ยวกับการทำ SEO https://www.allconnective.com/

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น